"PRINCE OF (SAD BOY) POP" คนใหม่ "CONAN GRAY" กับผลงานเดบิวต์อัลบั้ม "KID KROW"

ชนะขาด...กวาดยอดสตรีมกว่า 600 ล้านครั้งก่อนเปิดตัว!
25.03.2020
6960
Shares
"I have all these emotions that are super extreme because my hormones are confused but I’m just going to figure it out and that’s what my album sounds like." 

- Conan Gray (Credit: Notion.Online) 


เชื่อว่ามีหลายคนเคยฟังเพลงของเค้าคนนี้ หรือไม่ก็ต้องผ่านตากับ MV ที่แสนจะดึงดูดให้หยุดดู!
"Conan Gray" คือศิลปินลูกครึ่งญี่ปุ่น - ไอริช วัย 21 ปี ตอนเด็กเค้าได้อาศัยอยู่ในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งใน Texas เส้นทางสายดนตรีของเค้าเริ่มต้นจากการเริ่มทำเพลงเองไปเรื่อยๆ ด้วยต้นทุนที่ไม่ได้มีเยอะมาก จนเวลาผ่านไป 2 ปี Conan ได้อัปโหลดเพลง "Idle Town" (คุ้นๆ ยัง!!!) และนั่นเป็นจุดเปลี่ยนให้ชื่อของเขาเริ่มเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น จนทำให้เขาได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ Republic Records ที่มีศิลปินรุ่นพี่อย่าง Taylor Swift, Ariana Grande และ Drake เป็นต้น



แต่ก่อนหน้านั้น Conan เริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็น Youtuber และ Vlogger มาก่อน...





ด้วยลุคที่โดดเด่น บวกกับสไตล์ความเป็นตัวเองที่ชัดเจนและไม่เหมือนใคร ทำให้ Conan เป็นที่สนใจของสื่อดังระดับโลก อาทิ Billboard, Vogue, VMAN, Teen Vogue, Paper, The FADER, MTV, Seventeen และอีกมากมาย ทำให้เขาได้รับโอกาสไปร่วมทัวร์กับวง Pop Rock ชื่อดังอย่าง Panic! At The Disco และไปแสดงที่งานดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella และ Firefly 2020 ด้วย! 



Conan คือหนึ่งในศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองในปีนี้ เค้าเพิ่งปล่อยอัลบั้มแรกชื่อ "Kid Krow" ที่กวาดยอดสตรีมไปกว่า 600 ล้านครั้งก่อนอัลบั้มปล่อย ถือเป็นตัวเลขที่น่าทึ่งสำหรับศิลปินน้องใหม่เลยทีเดียว...



อัลบั้มนี้ได้รวมเพลงฮิตที่โดนใจวัยรุ่นอย่าง "Maniac", "The Story", "Comfort Crowd" และ "Checkmate" ไว้ด้วยกัน...Conan เคยเล่าไว้ว่า ตอนเด็กๆ เขาไม่ใช่คนที่พูดเก่ง การแต่งเพลงและร้องเพลงจึงเป็นวิธีที่เขาเลือกใช้ถ่ายทอดสิ่งที่อยากจะพูดออกไปแทน









ซึ่งอัลบั้มนี้ Conan ตั้งใจถ่ายทอดให้ทุกคนได้ฟังเพลงที่มีเรื่องราวเนื้อหาเกี่ยวกับ "ความรัก การไม่มีความรัก ความเจ็บปวด และวิธีรีบมือกับความเจ็บปวดนั้น" รับรองว่าอัลบั้มนี้จะทำให้หลายคนหลงรักเค้ามากขึ้นได้แน่นอน ไม่เพียงความสามารถในการทำเพลงที่โดดเด่นเท่านั้น แต่ด้วยลุคที่สุดฮ้อตที่เกินต้าน ก็ทำให้เค้าได้ตำแหน่ง MTV’s Global PUSH Artist และ YouTube’s Artist on the Rise ถือเป็นน้องใหม่ที่มาแรงในตอนนี้จริงๆ





Kid Krow Tracklisting




ใครที่ให้ใจไปแล้ว ก็อย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวของ "Conan Gray" กันต่อได้ตามแพลตฟอร์มนี้ FACEBOOK /  INSTAGRAM  / TWITTER


#CheezeLooker #News #Entertainment #ConanGray #UniversalMusicThailand