CONVERSE X KEITH HARING เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นพิเศษรุ่นใหม่ล่าสุด!

แคปซูลคอลเลคชั่นพิเศษที่ยกระดับลูกเล่นของ Haring ไปอีกขั้น กับไอคอนิคป๊อปอาร์ตในยุคใหม่
28.09.2022
1384
Shares
กว่า 40 ปี หลังจากที่ผลงานของ Keith Haring ปรากฏขึ้นเป็นครั้งแรกที่ท้องถนนของเมืองนิวยอร์ก Converse จึงนำกลิ่นอายความไอคอนิคป็อปอาร์ตในช่วงนั้นมาปรับสู่ยุคใหม่ผ่านคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสไตล์ใหม่แบบ Gender-Free! 


Harring มีชื่อเสียงในเรื่องความขี้เล่นบนผลงานสตรีทอาร์ตของเขาทั่วทั้งรถไฟใต้ดิน บิลบอร์ด ในเมืองนิวยอร์กปี 1980 ผลงานอันโดดเด่นของเขาที่ทุกคนทั่วโลกต่างจดจำคือตัวละครที่กระโดดโลดเต้น เขาเข้าแตะประเด็นทางสังคมที่ท้าทายในรูปแบบที่เข้าถึงได้และสอดคล้องกับวัฒนธรรมถนนของนิวยอร์กทำให้ผลงานของเขาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว สไตล์ของ Harring สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการเปลี่ยนแปลงผ่านความคิดสร้างสรรค์และการมองโลกในแง่ดี




ประกอบกับสไตล์ Converse Shape คอลเลคชั่นนี้ผสมผสานสีสันอันโดดเด่นเข้ากับดีไซน์และข้อความอันเป็นเอกลักษณ์ของ Haring ทำให้เกิดความรู้สึกสนุกสนานและความกลมกลืน ผ่านเสื้อสเวตเตอร์คอกลม ฮู้ดดี้ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ที่จะวางจำหน่ายในไทย ประกอบด้วยเสื้อยืด 2 ตัว เสื้อฮู้ดเฟรนช์เทอร์รี่ขนาดใหญ่ และกระเป๋าเป้โพลีเอสเตอร์



















 
พบกับเสื้อผ้าคอลเลคชั่น "Converse x Keith Haring Gender-Free" ได้ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายนนี้เป็นต้นไป ที่ร้าน Converse สาขา Siam Discovery, Central Ladprao และตัวแทนจำหน่ายร้าน Atmos และ Carnival และวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ที่ LazMall https://bit.ly/3LzksnY


Photo Credits: 
On-white Imagery: Converse + Artwork Ó Keith Haring Foundation/ Stills: Artwork Ó Keith Haring Foundation


#CheezeLooker #News #Fashion #Converse #KeithHaring #CONVERSEXKEITH HARING