THIS WEEK’S BEST FOOTWEAR DROPS!

ดูไว้ว่าเราต้องเตรียมเงินไว้จ่ายเท่าไหร่กันนะ!
31.03.2020
3304
Shares
ปล่อยกันออกมาแบบไม่แคร์เหตุการณ์บ้านเมืองเรากันเลยทีเดียว แต่ต่อให้สถานการณ์จะเลวร้ายขนาดไหน รองเท้ารุ่นใหม่ไอ้เราก็ต้องมี และแม้ว่ายังใส่ออกไปโชว์ใครไม่ได้ตอนนี้ ขอใส่ทำงานอยู่ที่บ้านก่อนก็ยังดีเนอะ!
.
.
.
.
มาเตรียมเช็คสินค้า และดูสภาพคล่องทางการเงินของเรากันเถอะ ว่าเงินเดือนที่ออกมาเราจะปาไปใส่คู่ไหนกันบ้าง กับ  This Week's Best Footwear Drops!


Nike Air Force 1“ Sketch”

ควรค่าและน่าซื้อ กับรองเท้าที่มาในรูปแบบสีดำล้วน ตัดกับรอยขีดเขียนทั่วตัวรองเท้า ที่สำคัญ Swoosh ก็แปลกไปเพราะมาในรูปแบบของการวาด แต่ก็ยังมีอันที่เป็นการปักลงไปเล็กๆ ตรงส้นเท้า ถือว่าเป็นรุ่นที่น่ามี น่าเก็บ และราคาก็ไม่ได้เจ็บตัวมากเท่าไหร่
 
วันที่วางจำหน่าย: 1 เมษายนนี้
ราคาเปิดตัว: ประมาณ 3,900 บาท
แหล่งช้อป: Overkill
.
adidas ZX 2K 4D “Heatmap”

รองเท้าที่มีการไล่สีที่เหมาะกับอากาศบ้านเราที่สุดแล้วตอนนี้ ผสมผสานสไตล์ ZX เข้ากับรูปร่างในปัจจุบัน และอย่างที่รู้กัน adidas ได้มีการใช้เทคโนโลยีกับรองเท้ามากขึ้นเพื่อให้รองรับกับความต้องการของผู้ใช้ และแน่นอนคู่นี้ก็มีเทคโนโลยี 4D เข้ามาเพิ่มความสนุกให้กับสาวก Adidas ZX อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับวิถีชีวิตของ Three Stripes Rolodex
 
วันที่วางจำหน่าย: 1 เมษายนนี้
ราคาเปิดตัว: ประมาณ 7,500 บาท
แหล่งช้อป: 43einhalb
.
.
Stüssy x Nike Air Zoom Spiridon Caged 2 “Pure Platinum” & “Fossil”

ของดีที่ไม่ต้องพูดเยอะให้เจ็บคอเพราะนางโปรโมทผ่านช่องทาง Stussy อย่างเดียวเท่านั้น คนก็คงหากันให้สนั่น ด้วยการออกแบบที่ต้องบอกว่าล้ำเลิศ ไม่เหมือนใคร ทำให้สาวก Stussy ต้องตื่นตัวในการหามาครอบครอง และชาว Sneakers ก็คงจะยิ่งถูกใจกับรองเท้าที่เห็นต้องกดว้าวให้ทันที เพราะมันดูดี ดูเรโทรมากๆ
 
วันที่วางจำหน่าย: 3 เมษายนนี้
ราคาเปิดตัว: ประมาณ 5,200 บาท
แหล่งช้อป: Nike SNKRS
.
.

Casablanca x New Balance 327

แรงบันดาลใจจากมรดกของผู้ก่อตั้งคาซาบลังกา กับรองเท้าอีกหนึ่งคู่ที่น่าจดจำ เพราะมันออกแบบมาได้ตรงใจสุดๆ สีสันสดใส อย่างสีส้ม และสีเขียว ซึ่งต้องบอกว่าสีส้มนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากส้มโมร็อกโก และรูปวาดจากเครื่องแบบเทนนิสคลาสสิค ด้วยสีสันสดใสตัดกับขอบสีขาวเพิ่มความโด่ดเด่น จึงทำให้รองเท้าคอลเลคชั่นนี้เตะตาเป็นที่สุด!!
 
วันที่วางจำหน่าย: 4 เมษายนนี้
ราคาเปิดตัว: ยังไม่เปิดเผย
แหล่งช้อป: New Balance
.
.

Isle Skateboards x Nike SB Blazer Mid

รองเท้าอีกหนึ่งรุ่นที่ออกมาเอาใจสายสเก็ตโดยแท้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าจะเล่นกีฬาใดๆ ไม่ว่าจะโต้คลื่น หรืออื่นๆ ก็สามารถหยิบมาใส่ให้เป็นราศีกับเท้าของเราได้ รองเท้าสีดำมาพร้อมแพทช์หนาแบบยิ่งใหญ่พร้อมส่งมอบลุคที่ดูขัดเกลาและประณีต ซึ่งเป็นสิ่งที่แตกต่างอย่างมากจากความร่วมมือกับ SB ล่าสุด
 
วันที่วางจำหน่าย: 4 เมษายนนี้
ราคาเปิดตัว: ยังไม่เปิดเผย
แหล่งช้อป: Isle Skateboards
.
.


Sneakersnstuff x Vans Vault “Venice Beach” Pack

เปิดตัวแบบเป็นเรื่องใหญ่เมื่อ Sneakersnstuff กำลังฉลองครบรอบปีแรกของร้าน Venice Beach โดยร่วมมือกับ Vans Vault ปล่อย Slip On และ Era ผ่านตารางหมากรุกพร้อมสีสันและยังเพิ่มการพิมพ์โลโก้ซ้ำบนพื้นรองเท้าเข้าไปด้วย ถือว่าเป็นการคอลแลปที่เห็นก็รู้สึกสนุกสนานแล้ว
 
วันที่วางจำหน่าย: 4 เมษายนนี้
ราคาเปิดตัว: ประมาณ 2,200 บาท (slip-on) / 2,800 บาท (era)
แหล่งช้อป: Sneakersnstuff
 
 
 
ชอบคู่ไหนก็คงต้องจำวันจ่ายของตัวเองไว้ให้ขึ้นใจ แล้วกดกันให้ไว เพราะของแบบนี้มาเร็มเคลมเร็วมากเวอร์!
 
 
 
#CheezeLooker #CHZUPDATE #Sneaker #Footwear #VANS #Nike #Stussy #Adidas