สวยทะลุจอไปกับ MAKEUP TRICKS จาก 4 สาว #สายแฟ ที่เตรียมตัวรับมือกับทุกสถานการณ์!

เพราะความสวยรอไม่ได้!!!
10.04.2020
2533
Shares
The Wonder Room แฟชั่นมัลติแบรนด์สโตร์สำหรับสาวๆ ที่รักสวยรักงามและชื่นชอบการแต่งตัวแบบไม่ซ้ำใคร จาก Siam Center ชวนสาวๆ มาอินสไปร์รับพลังบวกเสริมเสน่ห์สวยใสทุกสถานการณ์ ที่ไม่ว่าจะ Work Form Home วีดีโอคอลผ่านจอโทรศัพท์ หรือที่ไหนๆ ก็มั่นใจว่าความสวยอยู่คู่คุณทุกเวลา พร้อมอัพเดท Makeup Tricks และ Skincare จากสาวสายแฟฯ และบิ้วตี้บล็อกเกอร์คนดัง  

เพราะนิยามของหญิงสาวสมัยใหม่ คือ "สาวสังคม, บุคลิกที่โดดเด่น, เก๋, หลงใหลในแฟชั่น และไม่หยุดนิ่ง" The Wonder Room คือเพื่อนของสาวๆ ที่คอยเเนะนำสิ่งดีๆ เหมือนเพื่อนเเนะนำเพื่อน... 

เริ่มต้นด้วยสาวสังคมอย่าง มู่ลี่-อัญชิสา วัชรพล ตัวแทนของหญิงสาวที่มาพร้อมความมั่นใจ เเละกล้าที่จะเป็นตัวเอง นำเสนอแบรนด์ Everpink คุณค่าความสวยจากธรรมชาติของผู้หญิง ก้าวแรก..สู่เสน่ห์ไม่รู้จบ...เพราะเสน่ห์ในแบบต้วเองเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา เเต่จะมีสักกี่คนที่กล้าที่จะเป็นตัวเองอย่างมั่นใจ Everpink จึงขอยกมือสนับสนุนความคิดที่ว่า "Makeup that enhances your natural beauty" ชวนสาวๆ ทุกคนมาสวยในแบบฉบับของตนเอง มั่นใจไม่ตามใคร ดึงเสน่ห์ของตัวเองที่มีอยู่ข้างในออกมาและมีความสุขกับการได้เป็นตัวเองเเบบไม่ซ้ำใคร ไปกับไอเท็มคัลเลอร์เมคอัพ ทั้งดินสอเขียนคิ้ว ลิปสติก และบลัชออน รวมทั้ง Skincare ในการช่วยดูเเลผิว



ส่วน เบลล์-เขมิศรา พลเดช ผู้หลงใหลในความงามของผิวพรรณอย่างแท้จริง แนะนำ Butter Skincare สกินแคร์สัญชาติไทยที่เต็มไปด้วยแพสชั่นความงามของผิวธรรมชาติส่งเสริมความมั่นใจให้กับผู้หญิงทุกคนให้งดงามจากภายในสู่ภายนอก กับการให้ความสำคัญในขั้นตอนปรนนิบัติผิวที่ดีที่สุด โดยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติดูแลอย่างล้ำลึก ช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดง อย่าง Rice & Shine Essence ซึ่งช่วยปลอบประโลมผิวได้อย่างดี รวมทั้งมาส์กสารสกัดจากข้าวแดงธรรมชาติช่วยต้านอนุมูลอิสระ⁣และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยส่วนผสมหลักสกัดจากพืชพรรณไทยนานาพันธุ์ประกอบด้วยข้าวแดง⁣, ใบกุหลาบ⁣, ใบชาเขียว⁣ และดอกดาวเรือง⁣ เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการความอ่อนโยนกับผิวพรรณอย่างแท้จริง



สาวแฟชั่นนิสต้านำเทรนด์อย่าง เมย์-ชูชีวา ชีพพล แนะนำคอสเมติคสุดออร์แกนิค LOHASTONE เหมาะสำหรับสาวๆ ที่หลงรักสุขภาพผิว รักธรรมชาติ ทะเล ชื่นชอบการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ เปลือยผิวสุขภาพดี บ่มแดด แต่งแต้มสีสันเพียงเล็กน้อยด้วยเนื้อครีมสีสันสดใสที่ใช้ทาได้ทั้ง แก้ม ตา และปาก ก็พร้อมออกไปลุยได้ทุกสถานการณ์ ด้วยไอเท็ม LOHASTONE Fresh Cream Lip and Brush มี 6 เฉดสีที่คัดมาแล้วว่าช่วยขับผิว ประกอบด้วย Coral Lover, Mermaid Kiss, Bech Orangen, Miami Girl, Toasted Sand และ Sunshine Baby





ปิดท้ายด้วยแบรนด์ Happy Sunday โดยสาวบิวตี้บล็อคเกอร์ ไอซ์ พาดี้-ภาวิดา ภาควิวรรธ หญิงสาวที่หลงใหลความสวยความงาม และเชื่อว่าการมีผู้ช่วยดีๆอย่างเมคอัพทำให้รู้สึกสดใสเสริมความมั่นใจในทุกวันเป็นการเริ่มต้นที่ดีที่สุด Happy Sunday จึงขอชวนสาวมาสนุกสนาน รีแลกซ์ ผ่อนคลาย ใช้ชีวิตสบายๆ ทำทุกวันให้เป็นวันหยุดพักผ่อนสุดสัปดาห์ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพด้วยเครื่องสำอางตัวโปรดอย่างผลิตภัณฑ์ยูวีครีมและโลชั่นปกป้องผิวจากแสงแดด, สครับผลไม้บำรุงผิว รวมทั้งคอสเมติกเติมสีสันสดใสกับอายแชโดว์พาแล็ตต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ My Shimmer Day Palette และ My Matte Day Palette

 


สร้างความมั่นใจเเละเสน่ห์ในทุกวัน กับแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมแรงบันดาลใจ เต็มไปด้วยรสนิยมจาก
The Wonder Room พร้อมช้อปสนุกคลายความคิดถึงผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://www.facebook.com/thewonderroomstore/ และบริการ "OneSiam Chat & Shop" ผ่าน Line @OneSiam ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป...เพราะความสวย มันรอใครไม่ได้จริงๆ! 

#CheezeLooker #News #Beauty #TheWonderRoom #SiamCenter  

RECOMMENDED