"JBL SOUNDGEAR FRAMES" ที่สุดแห่งจินตนาการ กับการผสานการมองเห็นและเสียงดนตรีไว้ในไอเท็มเดียว!

"Reframe Your Life" ให้ทุกมุมมองการใช้ชีวิตเต็มไปด้วยพลังแห่งเสียง
04.07.2024
2199
Shares


ถึงเวลาเปลี่ยนภาพจำของแว่นตากันแดดแบบเดิมๆ ที่เราคุ้นเคยกันแล้ว! เพราะล่าสุด JBL มาพร้อม Gadget ชิ้นใหม่สุดล้ำอย่าง JBL Soundgear Frames แว่นตากันแดดและหูฟังที่ผสมผสานนวัตกรรมและการออกแบบไว้ด้วยกันในไอเท็มเดียว ด้วยการนำเทคโนโลยี Open Sound ที่จะช่วยให้คุณสามารถรับสาย พูดคุยโทรศัพท์ ไปจนถึงช่วยเพิ่มประสบการณ์การฟังเพลงแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร
 




มาพร้อมดีไซน์เฟรมแว่นโปร่งแสง ผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี ที่จะช่วยให้คุณสามารถมองเห็นแผงวงจรต่างๆ ได้ชัดเจน ทั้งแบตเตอร์รี่ ลำโพง ไปจนถึงช่องชาร์จแบต USB Type-C โดยการชาร์จแบตจนเต็ม 1 ครั้ง สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง และการชาร์จเพียงแค่ 10 นาทีก็สามารถใช้งานได้ถึง 2 ชั่วโมง แต่ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะแว่นตาสุดล้ำนี้ยังสามารถกันฝุ่น กันละอองน้ำได้ในระดับ IP54 อีกด้วย

 
มาต่อกันที่ฟังก์ชั่นของแว่นตาหูฟัง JBL Soundgear Frames ตัวนี้กันบ้าง เพียงแค่สัมผัสที่บริเวณขาแว่นทั้งสองข้าง ก็สามารถสั่งการได้ง่ายๆ อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยการเชื่อมต่อกับ JBL Headphones App เพื่อปรับเปลี่ยนการตั้งค่า EQ เสียงได้ด้วยตัวเอง หรือเลือกตาม Preset ที่มีมาให้ก็ได้ และด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทำให้ JBL Soundgear Frames เป็นที่ยอมรับในผู้ชนะรางวัลนวัตกรรม CES 2024 และ iF Design Award 2024
 




นอกจากนี้ JBL Soundgear Frames ยังสามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน เพราะมีน้ำหนักเพียงแค่ 52 กรัมเท่านั้น รวมถึงดีไซน์แว่นตายังมีถึง 2 แบบด้วยกัน คือ Wayfarer ทั้งทรงกลมและทรงเหลี่ยม ใน 3 โทนสีสุดคลาสสิค ไม่ว่าจะเป็น Onyx, Amber และ Pearl เรียกว่าเอาใจสาย Gadget ที่ชื่นชอบการแต่งตัวเป็นที่สุด เพราะทุกสีสามารถเลือก Mix & Match เข้ากับ Outfit Of The day ได้ง่ายๆ และสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องค่าสายตาก็สามารถนำแว่นตา JBL Soundgear Frames ไปเปลี่ยนเป็นเลนส์ที่มีค่าสายตาได้
 






แล้วมาสัมผัสจินตนาการแห่งเสียงดนตรีผ่านมุมมอง JBL Soundgear Frames กันได้แล้ว เพียงแค่สั่ง Pre-Order ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 กรกฎาคม 2567 สนนราคาอยุ่ที่ 6,490 บาท พร้อมรับฟรี JBL Magnetic Wireless Powerbank!! เฉพาะร้านที่ร่วมรายการ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง @jblthailand และ @mahajaklife
 
#CheezeLooker #CHZRecommended #JBL #JBLSoundgearFrames
#ReframeYourLife #CarnivalBKK #Mahajak