#HOWTO เลือกไอเท็มให้เหมาะกับช่วง WORK FROM HOME ยังไง ให้หัวใจบันเทิง!

กดของจาก LOFT ที่เล็งไว้ ให้กำลังใจตัวเองกันหน่อย!
12.04.2020
2501
Shares

ทำงานอยู่ที่บ้านมาเกือบเดือน อาทิตย์แรกๆ ก็แฮปปี้ดี แต่หลังๆ มานี้ มันก็จะรู้สึกซึมๆ เหงาๆ นิดหน่อย วิธีที่พอจะช่วยได้บ้าง ก็น่าจะเป็นการจัดมุมเหมาะๆ วางโต๊ะทำงาน ที่สำคัญ...ต้องมีไอเท็มใหม่ๆ ให้หัวใจคึกคักอย่างน้อยชิ้นสองชิ้น!  

"LOFT" ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ชวนคลายเครียด เติมความสดชื่นให้กับตัวเอง ชวนมาช้อปปิ้งออนไลน์รับกับสถานการณ์ที่หลายคนต้อง Work From Home กับไอเท็มแสนเก๋จากแคมเปญ "LOFT Summer Travel" ไว้ตกแต่งบ้าน หรือตัวช่วยในการทำงานที่บ้านได้อย่างอารมณ์ดี!

.
.

เริ่มจากแก๊งสมุดหลากดีไซน์และสเตชั่นเนอรี่ส่งตรงจากญี่ปุ่น ต่อด้วยเมาส์และคีย์บอร์ด "MOFII CANDY-S Keyboard Mouse Combo Set" เชื่อมต่อง่ายๆ แบบไร้สาย ช่วยสร้างบรรยากาศการทำงานให้สนุกมากขึ้น รวมไปถึงกระเป๋าเครื่องเขียนสีสันสดใส กันน้ำ เช็ดและทำความสะอาดได้ ไม่เป็นที่สะสมของเชื้อโรค 






พัดลมที่บ้านตัวเดียวไม่พอ ขอคลายร้อนไปกับพัดลมคล้องคอแบบพกพา (ไม่เปิดแอร์ทั้งวันหรอกนะ เปลืองไฟ!) พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้ทุกที่ เพราะเรามีลำโพงไร้สาย "Ultimate Ears รุ่น BOOM 3" ระบบเสียงรอบทิศทาง กันน้ำกันฝุ่นได้ รวมถึง "Urbanista Athens" หูฟังกีฬารุ่นใหม่ สำหรับออกกำลังกายในบ้าน สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้อย่างไม่มีปัญหา พร้อมกับคุณภาพเสียงที่คมชัด และเก็บอุปกรณ์ตัวช่วยในการฟังเพลงอย่างหูฟังด้วยเคสแอร์พอดกันน้ำจากแบรนด์ "Elago" ผลิตจากซิลิโคนกันน้ำ สามารถล้างเช็ดทำความสะอาดได้





แต่ถ้าจะออกไปทำธุระใกล้ๆ บ้าน อย่าลืมทาครีมกันแดด ขอแนะนำ "LETAN" สเปรย์กันแดด SPF 30+ กลิ่นมะพร้าว และโลชั่นกันแดด SPF 50+ มีกลิ่นมะพร้าว, มะม่วง, สับปะรด, เเตงโม ได้ทั้งกลิ่นหอมๆ แถมยังปกป้องผิว แล้วอย่าลืมพกร่มไปกันแดดด้วย ซึ่งที่ LOFT เค้าก็มีหลากหลายลายให้เลือกมากมาย





สายบิวตี้ เราขอแนะนำผู้ช่วยกู้ผิวหน้า ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น อย่าง "Keana Rice Mask" มาส์กข้าวสกัดจากข้าวญี่ปุ่นแท้ 100% ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด เพื่อให้ผิวสวย ดูขาวใส และแผ่นมาส์กหน้าจาก "Lululun Face Mask Pink 7 Days" ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมปรับสมดุลผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะอย่างยิ่งกับผิวแห้ง นอกจากนี้ยังมีเจลประคบดวงตาลายแพนด้าสุดน่ารัก สามารถประคบได้ทั้งร้อนและเย็น ด้านในมีเม็ดเจลใส อีกด้านเป็นผ้าเนื้อนุ่ม สามารถอุ่นได้ในไมโครเวฟ และเมื่อต้องการใช้แบบเย็นให้นำไปแช่ตู้เย็นประมาณ 1 ชั่วโมง ใช้ปิดดวงตาเพื่อผ่อนคลายจากการที่ใช้งานดวงตามาทั้งวัน


นั่งทำงานทั้งวันจนเมื่อยไปทั้งร่าง!!! ก็ต้องลองลูกบอล "La vie" สำหรับนวดบริเวณที่เมื่อยล้าทั้งส่วนคอ หลัง น่อง สะโพก เท้า เพียงนำลูกบอลนวดไปวางและให้ส่วนนั้นกดทับลูกบอล ทิ้งน้ำหนักคลึงไปมาก็ช่วยให้ผ่อนคลายได้แล้ว

นอกจากนี้ยังสามารถช้อปแก้ว Tumbler หลากหลายรุ่นจาก "KINTO" ที่มาพร้อมรุ่น Active ใหม่ล่าสุดมาให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของ พิเศษ!! พบกับสินค้าสุด Exclusive กับไอเท็มสุดฮ้อตอย่าง Tumbler Strap รุ่นพิเศษที่มีที่นี่ที่เดียวก่อนใคร กับสายสี Two-Tone มาพร้อมกับ KINTO RUBBER TAG และรุ่น Hand Strap Design อีกด้วย! 



นี่แค่ส่วนหนึ่งนะ ถ้าใครอยากเห็นทุกไอเท็มแบบเต็มๆ ก็ตามไปดูกันต่อที่ 
www.loftbangkok.com หรือ Facebook: Loftbangkok ใครที่คิดถึงการเดินห้างใจจะขาดแล้ว ก็เตรียมพร้อมมาช้อปที่ LOFT ภายหลังสถานการณ์คลี่คลายได้ทื่ 2nd Fl. - Siam Discovery, 3rd Fl. - ICONSIAM, 1st Fl. MEGABANGNA และ 2nd Fl. - Paradise Park  


#CheezeLooker #News #OnlineShopping #LOFT