“SPACE BUNS” 5 ไอเดียปั้นผมให้กลม ม้วนทรงให้เป๊ะ

ทำทรงอาหมวย ด้วยลุคสวยที่มากกว่าใคร
20.01.2023
1155
Shares
จะลุคผมยาว หรือสาวผมสั้น  วันนี้ขอเซ็ตผมสุดปังด้วยทรงสุดเป๊ะในแบบ “SPACE BUNS”  จะจับโก๊ะแบบไหน จะมัดมวยยังไง เลือกทรงแบบไหนให้เก๋ไก๋ได้กว่าเดิม! วันนี้ #CheezeLooker ขอเสนอสไตล์ “SPACE BUNS”  5 ไอเดียทรงผม มัดให้กลม ม้วนให้เป๊ะ ทำได้ง่าย พร้อมทำได้จริงด้วยสองมือ!
.
.
.

#1
Space Buns With Accessories
ลองเซ็ตมวยกลมที่ทรงดูเข้าตา แล้วแต่งเสริมเติมด้วยไอเท็มเครื่องประดับ จะลองติดกิ๊บ หรือหยิบเส้นยาง ก็สร้างสุดใหม่ให้โดดเด่นได้สุดระยิบตา แบบไม่มีทางได้เมินหนี






.
.
.

#2
Spikey Buns
มัดมวยกลมแบบนี้ ไม่ขอเน้นเป๊ะ แต่ขอเน้นปัง ลองจับโก๊ะให้ปอยหล่นหลุด และลองจับเซ็ตให้ลุคสุดปัง เปลี่ยนให้เป็นเส้นผมสุดล้ำที่ขอเกินเทรนด์






.
.
.
#3
Space Buns with Braids
โก๊ะสองข้างก็ว่าดูดี แต่ลองมีแกะสองข้างอีกทีก็น่าสนใจ แบ่งผมพร้อมถักเปียคู่ใหม่ หรือใส่เปียวิกเข้าไปก็น่ารักโดนใจในอีกแบบ!






.
.
.

#4
Space Buns Half Up Half Down
ขอมวยผมหน่อย ขอปล่อยผมด้วย ทำทรงแบบนี้ก็ดีอีกแบบ จะสาวผมสั้น จะลุคผมยาว ลองทำตามได้แบบง่ายๆ สบายๆ แบ่งผมครึ่งหน้าแล้วจับมัดมวย และเซ็ตสวยครึ่งหลังแบบในแบบลุคใช่สุดโดนใจ






.
.
.

#5
Diagonal Space Buns
ม้วนผมให้กลมไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ขอแบ่งผมแบบใหม่ที่ไม่ใช่แสกกลาง! ลองแสกเฉียงข้างแบบใหม่ให้เก๋ไก๋มากกว่าเคย จับแบ่งผมด้วยเส้นเฉียงองศาใหม่ แบ่งแบบพอใจแล้วม้วนมวยใหม่ในแบบเล่นใหญ่กว่าเดิม
 




.
.
.

Special Thanks:
@Salsisalsa, @freshlengths, @greebogirl, @eilantcustomer, @jorjapins,
@bbyambi, @organicallyannariemarieke.tumblr.comkbeautyaddiction.com,
www.glamour.comweheartit.comvivaglammagazine.comfashionbambino.tumblr.com
inhhair.comwww.sheknows.comwww.amorususa.com

 
Story by Porramet P.



#Cheezelooker #SpaceBuns #HairStyle #Fashion