"SOLAR GLOW" DOLCE & GABBANA BEAUTY

เปล่งประกาย เจิดจ้า ออร่าความสวยมาเต็ม!...มีใครให้มากกว่านี้อีกมั้ย?!!
21.04.2020
4007
Shares
บอกเลยว่าผิวยังไม่ชิน...เพราะปกติช่วงนี้ ต้องไปนอนอาบแดดที่เกาะไหนสักที่แล้วมั้ย!? แต่ไม่เป็นไร เราเข้าใจสถานการณ์ดี ใช้ตัวช่วยอย่างอื่นก็ได้! 

ซึ่ง "Solar Glow Collection" จาก "Dolce & Gabbana Beauty" ก็คือตอบโจทย์มาก เพราะเค้าได้แรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณแห่งชิซิลี และความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่าบนหมู่เกาะ พร้อมช่วยเผยผิวสวยสุขภาพดีเปล่งประกาย ครีเอทความเจิดจ้าร่าเริงให้กับเราได้ตามแบบฉบับสาวยุคใหม่แห่งดินแดนแสงตะวันของแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

THE MEDITERRANEAN GLOW COMPLEX

Solar Glow เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของสกินแคร์และเมคอัพอย่างแท้จริง เนื้อผลิตภัณฑ์เกลี่ยง่ายและโทนสีที่เข้ากับผิวได้อย่างดีจะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสเปล่งประกาย สวยงาม ทุกไอเท็มใน Solar Glow เต็มไปด้วย Mediterranean Glow Complex เอกสิทธิ์ของ Dolce & Gabbana Beauty การประสานเข้ากันของพลังจากส่วนผสมจากธรรมชาติที่ถูกเพิ่มประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง จะช่วยเติมความชุ่มชื้น เพื่อผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง ส่วนผสมหลัก ได้แก่ Hyaluronic Acid ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มนํ้า ดูเรียบเนียน นอกจากนี้ ยังมีสารสกัดจากผลมะเดื่อ ช่วยกักเก็บนํ้าในผิวให้ผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี นํ้ามันมะกอก เพื่อผิวเนียนนุ่ม พิเศษกว่าด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ในแบบของ Solar Glow กลิ่นดอกไม้ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากแสงอาทิตย์แห่งซิชิลี ที่จะทําให้เรารู้สึกเหมือนกำลังท่องไปในดินแดนแห่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน





THE CAMPAIGN


"Bianca Balti" นางแบบซูเปอร์สตาร์ของ Dolce & Gabbana ในแคมเปญนี้ ได้แต่งแต้มผิวให้เปล่งประกายด้วยบรอนเซอร์ เติมด้วยไฮไลท์เนื้อบางเบาที่ช่วยให้ผิวของเธอดูสว่างสดใส เพิ่มสีริมฝีปากเติมด้วยลิปสติกเนื้อครีมสีนู้ดให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ เน้นความคมชัดของดวงตาคู่สวยด้วยอายไลเนอร์และมาสคาร่าสีดํา แพ็คเกจจิ้งของ Solar Glow เข้ากันได้ดีกับชุดของเธอที่เป็นลวดลาย Sicilian Cart แบบดั้งเดิมกับสีสันสดใสดูสนุกสนาน จนได้ความสวยงามตามท้องเรื่องแบบที่เราเห็น... 

 
ใครที่หลงรักคอลเลคชั่นนี้แบบเรา สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทาง Line@: MCardShop ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ Click here! >> https://tmg.click/MChatNShop
#CheezeLooker #News #Beauty #DGBeauty #BeAQueen