เบื่อๆ เครียดๆ ให้เปลี่ยนสีผม! "CHROMA ID" DARE COLOUR WITH BOLD EXPRESSIONIST!

ก็เคยมีเพื่อนบอกไว้แบบนี้...สงสัยต้องลองดูซะหน่อย!
25.04.2020
3621
Shares
ขึ้นชื่อยืนหนึ่งเรื่องงาน "ผม" ก็ต้องเค้าแหละ! สำหรับ "Schwarzkopf Professional" ที่ขอเปิดตัวกลุ่มโปรดักต์ใหม่ Chroma ID ทรีทเมนท์เปลี่ยนสีผมที่ให้ประกายสีผมแบบกึ่งถาวร เป็นทั้งครีมเปลี่ยนสีผมและบำรุงในขั้นตอนเดียว โดยใช้เทคโนโลยี Bonding Technology เพิ่มการบำรุงที่มีประสิทธภาพและล้ำลึกขึ้นไปอีกขั้น! 



รุ่นนี้ประกอบด้วย 3 กลุ่มหลักๆ คือ 'Intense Bonding Colour Masks' มาส์กทรีทเมนท์ให้สีเข้มข้น สำหรับเพิ่มประกายสีให้ชัดเจน นำมาใช้ในการผสมกับ Bonding Colour Masks เพื่อสร้างสีที่ต้องการหรือนำมาผสมกับ Clear Bonding Mask ให้เป็นสีแนวพาสเทล ตัวต่อไปจะเป็น 'Bonding Colour Masks' มาส์กทรีทเมนท์สี สำหรับการสร้างสรรค์สีผมตามโทนและประกายสี IR & IV สำหรับการทำรีเฟรชสีผมให้แข็งแรง ได้ประกายสีเงางาม และ 'Clear Bonding Mask' มาส์กทรีทเมนท์สีเคลียร์ สำหรับผสมกับ Bonding Colour  Masks เพื่อลดความเข้มของสี หรือ สร้างสีแนวพาสเทลหรือนำมาบำรุงเส้นผมให้ความเงางาม


เราหยิบเอาวิดีโอ How-to ของเค้ามาให้ทุกคนดูด้วย เผื่อได้แรงบันดาลใจในการเลือกสีผม หลังหมดยุค COVID-19...  





















Chroma ID
ตอบโจทย์คนที่อยากทำสีผม แต่กังวลเรื่องผมแห้งเสีย เพราะฉะนั้น เราจึงสามารถบำรุงเส้นผมพร้อมทำทรีทเมนท์บำรุงสีผมได้ในคราวเดียวกัน เพื่อผมทำสีดูมีสุขภาพดี สีสดชัด เปล่งประกายเงางาม มั่นใจในสไตล์ที่เป็นตัวเองได้อย่างไม่มีขีดจำกัด...นี่เห็นแล้วก็คันมือ อยากทำสีผมขึ้นมาเลยเนี่ย! 


เมื่อสถานการณ์ต่างๆ คลี่คลาย เพื่อนๆ ก็สามารถไปรับบริการได้ที่ซาลอนชั้นนำในเครือ Schwarzkopf Professional และติดตามอัพเดทกันต่อได้ที่ Facebook: 
SchwarzkopfProfessionalThailand 


#CheezeLooker #News #SchwarzkopfProfessional #SchwarzkopfThailand