LIFEiS BEAUTiFUL: NO BOUNDARIES FOR SHARING ระดมทุนช่วยเหลือวิกฤตผู้ลี้ภัยโลก

กิจกรรมดีๆ แน่นมากกกก วันนี้วันแรก เจอกันได้ที่ Lido Connect!
09.11.2019
3685
Shares
งานดีๆ ที่เราอยากชวนทุกคนไป...เพราะนี่คือ Lifestyle Event งานแรกที่ UNHCR ร่วมมือกับ LIFEiS Group นำทีมโดย นภ พรชำนิ จัดงาน LIFEiS BEAUTiFUL : No boundaries for sharing ระดมทุนช่วยเหลือวิกฤตผู้ลี้ภัยโลก ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 9 – 10 พฤศจิกายน 2562 ที่ Lido Connect 


พบกับกิจกรรมสร้างสรรค์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Flea Market, งานสตรีทอาร์ต การแสดงทางศิลปะ คอนเสิร์ตการกุศล ดีเจเปิดแผ่น การตั้งแสดงบ้านพักพิงชั่วคราวรุ่นใหม่ของผู้ลี้ภัย และยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ได้ร่วมสนุกสนานทั้งสองวัน...



ภายในงานมีการแสดงทางศิลปะโดยศิลปินสตรีทอาร์ตรุ่นใหม่ อย่าง กบ กอร์ บอร์ วอร์ (พงษ์ภาสกร กุลถิรธรรม) และ NEV3R (มงคล รัตนภักดี) และยังได้ความร่วมมือจากนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ อย่าง รักกิจ (รักกิจ ควรหาเวช), ยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล, An Officer Dies (กอล์ฟ-ฐิติภูมิ เพ็ชรสังข์ฆาต), Benzilla (เบนซ์-ปริญญา พิเชษฐศิริพร) และ Happy Pomme Studio (ปอม-ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง) ที่ช่วยออกแบบกระเป๋าผ้าคอลเลคชั่นพิเศษเฉพาะสำหรับงานนี้ เมื่อซื้อกระเป๋า 1 ใบ เด็กผู้ลี้ภัยในพื้นที่พังพิงในประเทศไทยจะได้รับชุดเครื่องเขียน 1 ชุด เป็นการให้และส่งต่อกำลังใจแก่ผู้ลี้ภัยเพื่อนำไปใช้สร้างสรรค์ต่อไป และยังมีคอนเสิร์ตเพื่อการกุศลที่จัดขึ้นในวันที่ 10 พฤศจิกายน โดยศิลปินนักร้องชื่อดังของประเทศไทย นำโดย นภ พรชำนิ พร้อมแขกรับเชิญอย่าง YKPB, 2 Days Ago Kids และ Triumphs Kingdom



กิจกรรมเพิ่มเติมงาน LIFEiS BEAUTiFUL - No boundaries for sharing จัดต่อเนื่องตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน ถึง วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 ที่ Lido Connect โดย UNHCR, LIFEiS Group และ Documentary Club ร่วมมือกันรวบรวมภาพยนตร์และสารคดีที่มีเรื่องราวแห่งการแบ่งปันและน่าสนใจเกี่ยวกับผู้ลี้ภัยที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย นำโดยสารคดีสั้น Lost & Found ของ National Geographic Documentary Films ฝีมือผู้กำกับรางวัลออสการ์ Orlando von Einsiedel เกี่ยวกับเรื่องราวของชายชาวโรฮิงญา ผู้มีจิตใจโอบอ้อมอารีมอบความช่วยเหลือในการคอยค้นหาเด็กที่สูญหายในค่ายผู้ลี้ภัยกูตูปาลอง ประเทศบังคลาเทศ ให้พวกเขาได้พบกับครอบครัวอีกครั้ง




รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ UNHCR เพื่อนำไปช่วยเหลือครอบครัวผู้ลี้ภัยจากสงคราม การประหัตประหาร และความขัดแย้งทั่วโลก


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ http://bit.ly/LIFEiSBEAUTiFUL_FB

#LIFEiSBEAUTiFUL #NoBoundariesforsharing #LIFEiSforUNHCR #LIFEiS #UNHCRThailand