32 ล้าน FOLLOWERS! "LISA BLACKPINK" กับสถิติใหม่ยืนหนึ่งใน INSTAGRAM ของไทยและเกาหลีใต้!!!

ตัวแทนประเทศไทยที่ใครๆ ก็หลงรัก :)
25.04.2020
5432
Shares
แรงเกินต้านแบบไม่ค้านสายตาใคร! สำหรับ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลลิษา มโนบาล" ขวัญใจคนเกือบทั้งโลก ล่าสุด เธอเพิ่งสร้างสถิติใหม่ ยืนเป็นอันดับ 1 ในใจ Followers ที่ติดตามอยู่ใน Instagram ของบ้านเราและเกาหลีใต้ พร้อมยอดติดตาม 32.3 ล้าน (29.04.2020) ซึ่งมีทีท่าว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ! 



ที่เรียกเสียงฮือฮาได้อีกเรื่องก็คือ...เมื่อวันที่ 20.04.2020 เธอได้ปล่อย Dance Performance ผ่าน Youtube ช่อง "Lilifilm Official" ถ่ายทำโดย "Anthony King" ออกแบบท่าเต้นโดย "Cheshir Ha" ในเพลง "Mushroom Chocolate" ของ "QUIN ft. 6LACK" ที่ยอดวิวสูงกว่า 7 ล้านวิว จนทะยานขึ้นสู่ Top Trending ใน Youtube ของวันนั้น ส่วนอัพเดทล่าสุดวันนี้ อยู่ที่ 16,133,255 Views (29.04.2020)





นอกจากสกิลการเต้นระดับฟ้าประทานแล้ว รูปร่างของลิซ่าก็เป๊ะปังจนหลายๆ คนต้องมองเหม่อและพิจารณาการใช้ชีวิตของตัวเองทันที ก็ช่วงนี้ยิ่งกินเยอะๆ อยู่...   



วิดีโอ 2 ตัวก่อนหน้า ก็ฮือฮาไม่แพ้กัน...





หลังจากที่ LiLi's Film #3 ออกไป ก็มีแฟนๆ หลายคนโคฟฯ เป็นลิซ่าแบบไม่หยุดในช่องทางโซเชี่ยล รวมถึงมีการทำ Video Reaction ด้วย







นอกจากนั้น ยังมีการนำภาพของเธอมาตัดต่อจนกลายเป็น Viral ใน Twitter อารมณ์ประมาณว่า...#DiditWorkLegsAreFromLisa ขาลิซ่าคู่กับอะไรก็ได้! 


คาดว่าเร็วๆ นี้ ลิซ่าน่าจะปล่อยอะไรใหม่ๆ ออกมาให้ Blink ชาวไทยหายคิดถึงอีก ตอนนี้ก็ทำได้แค่เปิดคลิป เปิด IG ดูรูปวนไปก่อน... 
 








Special Thanks: 

Instagram: @lalalalisa_m, Youtube: Lilifilm Official, Twitter: @BlackmanVoiceGod/ @iloveleonony/ @_asLisa/ @itgirlLisa/ @tenfullsun   


#CheezeLooker #News #LisaBlackpink #LiLiFilm