“CUB House” พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก “Greyhound” และ “Stream Trail” 2 แบรนด์ต่างขั้วสุด ICONIC

ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ CUB House เราขอบอกตรงนี้เลยว่าห้ามพลาด!!!
ต้องยอมรับว่านาทีนี้การ 'อัพเดท' ไม่ว่าจะข่าวสารหรือเทรนด์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นปัจจุบันนั้นสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความ 'Exclusive' ที่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ!

รวมถึงการเปิดตัวความร่วมมือระหว่าง "CUB House" ซึ่งเป็น The First Moto Lifestyle Café & Showroom ในประเทศไทยกับสองแบรนด์ใหญ่ ที่จัดได้ว่าเป็นไอคอนของทั้งสองวงการ นั่นคือ "Greyhound" และ "Stream Trail" ที่จับมือกันสร้างคอลเลคชั่นสุด Exclusive ให้แฟนตัวจริงได้สัมผัสกับสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ในแบบที่ไม่ซ้ำใคร!










……………………………………………
#CheezeLooker Recommended!
ขอเริ่มจาก “CUB House x Greyhound New Collection” กันก่อน!


ครั้งนี้ Greyhound ได้นำไอเดียมา Twist จนเกิดชิ้นงานใหม่ ที่ยังคงไว้ในสไตล์เฉพาะตัวของ CUB House และ Greyhound ซึ่งเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่หลงใหลความมีเสน่ห์จากไอเท็มที่มาพร้อมเรื่องเล่าของการเดินทางอันหลากหลาย  มาพร้อมลูกเล่นบนลวดลายสไตล์วินเทจ ดัดแปลงให้มีกิมมิคซนๆ อย่างเช่นการนำเอาลวดลายของ Monkey ที่แฟนตัวจริงคุ้นตา เติมแต่งด้วยดีเทล Greyhound ที่กำลังพ่นไฟอยู่บริเวณท่อ และเทคนิคพิเศษอย่างการผสมผสานงานปักให้เข้ากับงานพิมพ์ Twist จนเกิดชิ้นงานใหม่ในสไตล์ Urban Vintage ที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ทั้งวันธรรมดาและวันที่พร้อมลุย...ที่แน่ๆ คอลเลคชั่นนี้ยังบอกเล่าความภูมิใจในการเป็นตัวของตัวเอง เพราะสิ่งนี้ใครๆ ก็เลียนแบบไม่ได้!

.

ต่อด้วย "CUB House x Stream Trail" ส่วนผสมที่ลงตัวของแฟชั่นและฟังก์ชั่นที่สาย Leisure Bike และคนรักกิจกรรมเอาท์ดอร์ไม่ควรพลาด!


เมื่อ CUB House แหล่งรวมไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และผู้ที่ชื่นชอบ Leisure Bike มาเจอกับ Stream Trail แบรนด์กระเป๋าและแอคเซสเซอรี่ชื่อดังจากญี่ปุ่น ไลฟ์สไตล์ไอเท็มที่ลงตัวของคนรุ่นใหม่จึงเกิดขึ้น...

ทุกคนจะได้เจอกับกระเป๋าหลากหลายไซส์ ที่เหมาะสำหรับการเดินทางตั้งแต่วันธรรมดาในกรุงเทพฯ, ทริปสั้นๆ ไปจนถึงทริปยาวๆ นอกเมือง ด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์สายลุยตัวจริง ทนทาน กันน้ำได้ดี ถ้าเป็นไซส์เดินทาง ก็มีพื้นที่ให้ใส่สิ่งของได้มากมาย เรียกได้ว่า พร้อมให้เราพกพาความมันส์ไปผจญภัยแบบไม่ต้องกังวลใจเรื่องอื่น มาพร้อมรูปทรง สีสัน และลวดลายใหม่ๆ อย่าง 'Camo' ที่จะเพิ่มความสนุกให้กับการ Mix & Match ให้เราได้อย่างไม่รู้จบ สามารถหยิบมาแมทช์ให้เข้ากับทุกลุคได้อย่างง่ายดาย

.
.
.

สำหรับใครที่อยากออกไปเจอความสนุกในแบบที่ยังเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ สามารถตามไปเจอคอลเลคชั่นใหม่นี้ได้ที่ "CUB House The First Moto Lifestyle Café & Showroom” พื้นที่ที่ผสมผสานไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเข้ากับเสน่ห์ของ Leisure Bike ระดับตำนาน ทั้ง Monkey และ C125 ได้อย่างลงตัว หลอมรวมเอา Lifestyle ด้านต่างๆ มาไว้ด้วยกัน…

พบกับหลากหลายอุปกรณ์แต่งรถ ให้คุณถ่ายทอดตัวตนในแบบเฉพาะตัวได้ทั้งรถและคุณ กับ Moto Stylist ผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งรถที่ CUB House แห่งนี้ พร้อมสัมผัสกับรสชาติใหม่ๆ จาก Greyhound Coffee ที่จะช่วยให้คุณได้ใช้เวลาไปกับการสร้างสรรค์สไตล์ของตัวเอง

รวมถึงคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่ถูกออกแบบมาอย่างพิเศษ โดยการนำไอเดียมา Twist จนเกิดชิ้นงานใหม่ ที่ยังคงไว้ในสไตล์เฉพาะตัวของ CUB House และ Greyhound รวมถึงส่วนผสมที่ลงตัวของแฟชั่นและฟังก์ชั่นที่สาย Leisure Bike และคนรักกิจกรรมเอาท์ดอร์ไม่ควรพลาดกับ Stream Trail แบรนด์กระเป๋าและแอคเซสเซอรี่ส์ชื่อดังจากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่มาของไลฟ์สไตล์ไอเท็มใหม่ล่าสุดที่แฟนตัวจริงของ CUB House ต้องมี!

ติดตามอัพเดทกันต่อได้ที่  www.cubhousebyhonda.com และเลือกช้อปไอเท็มทั้งหมดได้ที่ "CUB House The First Moto Lifestyle Café & Showroom” ทั้ง 13 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!  

#CheezeLooker #Recommended #CUBHouse #CultureUniqueBikes #Monkey #NaughtyMONKEY #C125 #CLASSYCRAZY
#GreyhoundOriginal #GreyhoundCoffee #StreamTrail