ไม่ใช่แค่หูฟัง แต่มันคือ FASHION + LIFESTYLE! "GALAXY BUDS+" หูฟังแห่งปี 2020 จาก "SAMSUNG"

#มีเพลงเป็นเพื่อน ฟังยาวๆ ต่อเนื่อง 11 ชม. อึดจัดสำหรับการอัดอยู่ในหู!!!
11.05.2020
1962
Shares
นอกจาก Smartphone ที่เป็นเหมือนอวัยวะชิ้นที่ 33 แล้ว ตอนนี้ก็ยังมี Face Mask, Alcohol Spray, เจลล้างมือ, กระดาษทิชชู่เปียก มาเพิ่มน้ำหนักให้กระเป๋า...แต่อีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่เรามั่นใจว่าทุกคนต้องมี คือ "หูฟัง" บอกเลยว่าสนิทมากช่วงนี้ จนเรียกว่าขาดกันไม่ได้!


ถ้าไม่คิดอะไรมาก ส่วนใหญ่เรามักจะใช้หูฟังที่แถมมาจาก Smartphone แต่ในเมื่อจะลงทุนซื้อทั้งที เราใช้มันทำอะไรได้บ้าง?
ก็จะมี...ใส่ฟังเพลงตอนออกกำลังกาย, นอนดูซีรีส์ยาวๆ, ฟัง Podcast ดีๆ เพิ่มเซลล์สมอง, เรียนหนังสือออนไลน์, ประชุมผ่าน Conference-call, เปิดคลอระหว่างอ่านหนังสือ, ใช้คุยโทรศัพท์... 

และที่แน่ๆ หูฟังคือ Gadget ที่เปรียบเสมือน Accessories อย่างหนึ่งในการ Mix & Match กับเสื้อผ้าด้วย! (ตั้งแต่ยุคที่ฮิตๆ หูฟังแบบครอบหู จนถึงสายยาวระโยงระยางหลากสี เรามีครบทุกเจน!!!)
  


ในส่วนของ "Galaxy Buds+" ที่เราเห็นอยู่นี้ คือนวัตกรรมหูฟังไร้สายใหม่ล่าสุดจาก Samsung อีกหนึ่งตัวช่วยในการมอบความบันเทิงได้ทุกเวลาที่เราต้องการเข้าสู่โลกส่วนตัว มาพร้อมเสียงชมหนาหูว่า "Better Sound & Fantastic Battery Life" บวกกับฟังก์ชั่นอื่นๆ อีก ไม่ว่าจะเป็น...

>> คุณภาพเสียงทรงพลัง มาตรฐาน AKG ให้เสียงเบสที่หนักแน่น ทรงพลัง และเสียงสูงคมชัด

>> ระบบไมโครโฟน 3 ตัว ให้เสียงพูดคมชัดขึ้น โดยไมโครโฟนอัจฉริยะด้านนนอก 2 ตัว จะช่วยจับเสียงพูดของผู้ใช้และลดเสียงรบกวนภายนอก สามารถพูดคุยได้สบาย ชัดเจนด้วยระดับเสียงปกติ

>> ปรับระดับเสียงรบกวนภายนอกได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องถอดหูฟังผ่านฟังก์ชั่น Ambient Sound

>> มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 85 มิลลิแอมป์ ใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 11 ชั่วโมง หรือเพิ่มขึ้นถึง 22 ชั่วโมงเมื่อชาร์จกับตัวเคส ซึ่งมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 270 มิลลิแอมป์  อึดจัดสำหรับการนั่งฟัง นอนฟังสิ่งที่น่าสนใจไปยาวๆ (รุ่นก่อนหน้านี้สามารถฟังได้ต่อเนื่อง 6 ชั่วโมงเท่านั้นเองนะ)


>> ชาร์จได้ทั้งแบบมีสายและไร้สาย หรืออุปกรณ์ต่ออุปกรณ์ (Wireless PowerShare) ใช้งานต่อได้นานถึง 60 นาที

>> ควบคุมได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านระบบสัมผัส: สัมผัสหูฟัง 1 ครั้งเพื่อหยุดเล่นเพลงชั่วคราว / สัมผัส 2 ครั้งเพื่อเล่นเพลงถัดไป หรือรับ-วางสายโทรศัพท์

>> Seamless Experience เติมเต็มการใช้งาน Ecosystem ของ Samsung

>> เพลิดเพลินกับประสบการณ์หูฟังไร้สายแบบไม่มีสะดุดจากการตั้งค่าเพียงครั้งเดียว พร้อมใช้งานบนอุปกรณ์อื่นๆ ที่เชื่อมต่อกับบัญชีของ Samsung เดียวกันโดยอัตโนมัติ

>> อ้าว...แต่ถ้าเราใช้ iPhone ล่ะ?
เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหา...Samsung เค้าไม่กั๊ก เพราะรักทุกคน สามารถลง App. เพื่อใช้งานในฟังก์ชั่นทุกอย่างที่อยู่ใน "Galaxy Buds+" เหมือนกับคนที่ใช้ Samsung ได้เลย (รองรับการใช้งานกับระบบปฏิบัติการ iOS ตั้งแต่ iPhone 7 ขึ้นไป)

สำหรับใครที่สนใจอยากหาคู่หูคู่ใหม่ อย่าง "Galaxy Buds+" ตอนนี้ในบ้านเรามีวางขายอยู่ทั้งหมด 4 สี (สีดำ สีขาว สีฟ้า สีแดง) มาในราคา 4,990 บาท ผ่านช่องทางของ Samsung.com หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ >> https://bit.ly/2X1n5Y7


#CheezeLooker Tips:

>> ถนอมหูที่มีอยู่คู่เดียวกันหน่อย ด้วยการพักหู ฟังเสียงธรรมชาติรอบตัวบ้าง

>> หมั่นทำความสะอาดบ่อยๆ เพื่อสุขอนามัย แถมยังยืดเวลาไม่ให้หูฟังกลายเป็นหูพัง ด้วยคราบเหงื่อไคลและอื่นๆ

>> ไม่ควรแช่หูฟังในหูตลอดเวลา แม้จะใส่ไว้เฉยๆ ไม่ได้เปิดเพลงใดๆ เพราะกลัวเพื่อนชวนคุยก็ตาม...

>> เปิดดังได้ แต่อย่าให้แตะถึงระดับ 60% เลย เสียวหูแตกอยู่นะ!

>> หูฟังคือของใช้ส่วนตัวที่แนบชิดกับร่างกายเรามากๆ *งดให้ยืม - งดยืมใครๆ* โดยเฉพาะในช่วง COVID-19 แบบนี้!



#CheezeLooker #News #Gadgets #GalaxyBuds+ #Samsung