"RAG & BONE" เปิดตัว STEALTH MASK รุ่น LIMITED EDITION เพื่อสนับสนุนท้องถิ่นในสถานการณ์ COVID-19

25.05.2020
1653
Shares
"rag & bone" เปิดตัวหน้ากากอนามัยแบบผ้า รุ่น Limited Edition ซึ่งตัดเย็บขึ้นในสหรัฐอเมริกา แม้หน้ากากอนามัยดังกล่าวจะไม่ใช่หน้ากากอนามัยทางการแพทย์ แต่ทางแบรนด์ก็ยังเดินหน้าผลิตขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาจากการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19



โดยการเปิดตัวในครั้งแรกนี้ "rag & bone" ได้นำเสนอ Stealth Mask ซึ่งถูกตัดเย็บขึ้นจากผ้าที่เหลือจากการผลิตสินค้า Ready-To-Wear จากหลากหลายคอลเลคชั่น โดยหน้ากากอนามัยนี้จะถูกตัดเย็บขึ้นในย่าน Garment District ของนิวยอร์ก ออกแบบให้สอดคล้องไปกับความตั้งใจของแบรนด์ในการนำเสนองานฝีมือที่เปี่ยมไปด้วยความประณีตซึ่งผสมผสานไปกับความเป็น Authenticity









หน้ากากอนามัยในครั้งนี้จะวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดที่เว็บไซต์ rag-bone.com โดย "rag & bone" จะนำเงิน 5 ดอลลาร์สหรัฐจากทุกๆ การสั่งซื้อหน้ากากอนามัย 1 ชิ้น ไปบริจาคให้กับ "City Harvest" ซึ่งเป็นองค์กรผู้ให้ความช่วยเหลือทางด้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดของนิวยอร์ก โดย "City Harvest" จะนำเงินที่ได้ไปใช้ในการช่วยเหลือชาวนิวยอร์ก ผู้ซึ่งประสบปัญหาทางด้านค่าใช้จ่ายในการซื้ออาหารในช่วงสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 นอกจากนี้สัดส่วนในการผลิตหน้ากากอนามัยยังนับเป็นการช่วยเหลือทีมผู้ตัดเย็บ ซึ่งเป็นผู้คนในท้องถิ่นในนิวยอร์กและลอสแองเจลิสอีกด้วย...
เรียกได้ว่า Stealth Mask คือหน้ากากอนามัยที่แสดงถึงความตั้งใจของ "rag & bone" ที่จะช่วยสนับสนุน พร้อมทั้งปกป้องชุมชนและท้องถิ่นของตนในช่วงเวลาวิกฤติในครั้งนี้อย่างแท้จริง!


 









About "City Harvest"

"City Harvest" คือองค์กรผู้ให้ความช่วยเหลือทางด้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดของนิวยอร์ก ซึ่งได้มอบอาหารให้กับชาวนิวยอร์กกว่า 1.2 ล้านคน ผู้ซึ่งประสบปัญหาทางด้านค่าใช้จ่ายในการซื้ออาหาร "City Harvest" ตั้งมั่นที่จะช่วยเหลือผู้คนด้วยอาหารกว่า 70 ล้านปอนด์ในปีนี้ โดยแจกจ่ายให้กับผู้ประสบปัญหาฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ทางองค์กรได้ทำงานร่วมกับโรงอาหาร โรงทาน และองค์กรผู้ให้การสนับสนุนอื่นๆ รวมกว่าร้อยแห่งใน 5 เขตเทศบาล การทำงานของ "City Harvest" นั้นคือการช่วยเหลือผู้คนด้วยการให้ความรู้ด้านสารอาหาร เพิ่มศักยภาพการช่วยเหลือของกลุ่มพาร์ทเนอร์ผู้สนับสนุนและระบบอาหารของท้องถิ่น เพื่อช่วยเหลือชาวนิวยอร์กผู้ประสบปัญหาค่าใช้จ่ายในการซื้ออาหารและรับสารอาหารที่ครบถ้วน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "City Harvest" ได้ที่ cityharvest.org

#CheezeLooker #News #ragandbone