"AQUA CHAOS" จาก "KANEBO LUNASOL 2020 SUMMER COLLECTION"

ความลงตัวของแสงแดดอันเจิดจ้า ทะเลลึกที่มืดมน และอากาศที่ร้อนชื้น สู่โลกแห่งสีสันที่เต็มไปด้วยความเปล่งประกายแวววาว!
26.05.2020
1492
Shares

Kanebo Cosmetics พร้อมแล้วที่จะแชร์ความสวย ด้วยการเผยสีสันแห่งซัมเมอร์นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'AQUA CHAOS' ความลงตัวของแสงแดดอันเจิดจ้า ทะเลลึกที่มืดมน และอากาศที่ร้อนชื้น สู่โลกแห่งสีสันที่เต็มไปด้วยความเปล่งประกายแวววาว ด้วยไอเท็มใหม่ล่าสุดจาก "LUNASOL 2020 SUMMER COLLECTION"



มีอะไรใหม่ๆ บ้าง เรามาดูกัน...

เริ่มจาก KANEBO LUNASOL GEL OIL LIPS ลิปสติกเนื้อออยล์เข้มข้นโปร่งแสง แปรสภาพเป็นเนื้อฟิล์มเคลือบริมฝีปากได้อย่างงดงามและชุ่มชื้นด้วย Essential Oil ถึง 7 ชนิด เพิ่มความโดดเด่นและมิติแบบฉ่ำวาวได้ถึงขีดสุดได้ในการทาเพียงครั้งเดียว ด้วยสีสันสดใสให้ความเป็นธรรมชาติและเรียบหรู 7 เฉดสี และอีก 4 สี Limited Edition (1,200 THB)



ต่อด้วย KANEBO LUNASOL EYE COLORATION อายแชโดว์เซ็ท 4 สีสันแห่งฤดูร้อน มอบประกายแวววาวชุ่มฉ่ำและระยิบระยับดั่งแสงส่องกระทบผิวน้ำ รังสรรค์ดวงตางดงาม มีมิติเย้ายวนใจ มีให้เลือก 2 สี Limited Edition (2,500 THB) 



ตัวนี้ก็น่าสน! KANEBO LUNASOL NAIL POLISH สีทาเล็บที่สดใส โดดเด่นชัดเจน เนื้อสีเรียบลื่น ให้สีสวยสม่ำเสมอด้วยประกายที่แวววาว เนรมิตปลายเล็บให้งดงาม ขับผิวให้สวยล้ำเลิศ มีให้เลือก 4 สี และอีก 6 สี Limited Edition เช่นกัน (ุ680 THB) 



KANEBO LUNASOL NAIL PRIMER ไพร์มเมอร์สี Milky Beige ซึ่งมีส่วนผสมของไข่มุกสีน้ำเงิน สำหรับเตรียมผิวเล็บให้เรียบเนียน ป้องกันการทาสีที่ไม่สม่ำเสมอ และช่วยให้ได้สีสันคมชัด สามารถใช้เป็นทั้งเบสหรือทาเดี่ยวๆ เพื่อเรียวเล็บที่สวยงาม (ุ680 THB)  

KANEBO LUNASOL DEWY COAT ตัว Top Coat เพิ่มเสน่ห์ฉ่ำวาวให้ปลายเล็บ ช่วยให้สีสันของสีทาเล็บคมชัดสดใสยิ่งขึ้น และช่วยเคลือบเล็บให้ดูเงางามแข็งแรง (ุ680 THB) 

เพิ่มความวิบวับด้วย KANEBO LUNASOL RADIANT STICK เนรมิตผิวกระจ่างใสด้วย Radiant Stick Limited Edition ที่มอบประกายแวววาวฉ่ำน้ำ เปล่งประกายระยิบระยับด้วยไข่มุกโปร่งแสง สู่ผิวเปล่งปลั่งแห่งฤดูร้อน (950 THB)



และเตรียมพบกับความร้อนแรงยิ่งกว่า LUNASOL HEAT SUMMER สีสันและแสงสว่างที่รวมไว้ซึ่งความระยิบระยับและความปราดเปรียว! 



KANEBO LUNASOL FLASH CREATOR ลิควิดอายไลเนอร์สีสันเจิดจ้า เนรมิตลุคสวยให้ดวงตาโดดเด่นยิ่งกว่า มีให้เลือก 5 เฉดสีสดใส และ KANEBO LUNASOL GEL OIL LIPS ลิปสติกเนื้อออยล์เข้มข้น 2 เฉดสี ให้ความรู้สึกร้อนแรงและทรงพลัง ทั้งคู่เป็น Limited Edition (วางจำหน่ายเดือนกรกฎาคมนี้)



พบกับ "KANEBO LUNASOL"ที่เคาน์เตอร์ KANEBO ซากุระทุกสาขา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ www.lunasol-net.com, Facebook: kanebo.global.th และ Line@ kanebothailand

#CheezeLooker #News #Beauty #KANEBO #KANEBOThailnad