HOW TO MAKE UP FOR “FIRST INTERACTIVE ONLINE MUSIC FESTIVAL: TOP HITS THAILAND”

แชร์เคล็ดลับแต่งหน้าดูคอนเสิร์ตออนไลน์สบายๆ สไตล์ 4 สาว จาก "Talent Team"
04.06.2020
2858
Shares
เริ่มเห็นกันมาบ้างแล้วสำหรับคอนเสิร์ตออนไลน์ต่างๆ ของเกาหลีบ้าง ต่างประเทศบ้าง และล่าสุดก็เป็นของประเทศไทยที่จะได้จัดชุดใหญ่ให้พวกเราได้ดูกันในวันอาทิตย์นี้แล้วอย่าง FIRST INTERACTIVE ONLINE MUSIC FESTIVAL: TOP HITS THAILAND คอนเสิร์ตออนไลน์ จากค่าย What The Duck Music
แต่ถึงแม้จะดูคอนเสิร์ตอยู่ที่บ้าน เสื้อผ้า หน้าผมเราก็จะเบาไม่ได้ วันนี้เลยพา 4 สาวมาแนะนำการแต่งหน้าดูคอนเสิร์ตออนไลน์ ว่าแต่ละคนมีทริคแบบง่ายๆ อย่างไรบ้าง.....
 
 
IG: @winniesp_

วันนี้เลือกลุคการแต่งหน้าลุคเบาแต่เน้นสีปาก เทคนิคต่างๆ จะเริ่มด้วยใช้คอนซีลเลอร์ลงแค่เฉพาะจุดที่ต้องการปกปิด ลุคนี้จะเน้นปากแดงพุ่ง เห็นได้ชัดว่าปากแดง แดงให้ตัดกับชุดสีดำที่ใส่ ปัดแก้มเบาๆ สีส้มอมชมพู... 

เทคนิคการปัดแก้มแนะนำให้ใช้บลัชออนเนื้อครีม เจล หรือลิควิด ซึ่งจะได้แก้มที่ดูเป็นเลือดฝาดธรรมชาติ ส่วน Eye Shadow จะใช้เป็นกลิตเตอร์เบาๆ สีธรรมชาติไม่หนัก ทาเบาๆ ทั่วบริเวณเปลือกตา บวกกับการเขียน Eyeliner ให้ดูมีความเฉี่ยวๆ เบาๆ อาจจะใช้ Eyeliner แบบดินสอ เพื่อให้ได้เส้นที่ดูเป็นธรรมชาติ และอาจจะเลือกสีน้ำตาลเข้มแทนสีดำสนิท เพื่อให้ดูธรรมชาติมากขึ้นเช่นกัน

ที่สำคัญเขียนแค่หางตาให้ตาดูเฉี่ยวเบาๆ (ไม่ลากยาวตั้งแต่หัวตา) เขียนคิ้วแค่ให้เป็นรูปทรงและปัดด้วยมาสคาร่าคิ้วให้คิ้วดูไม่แน่นจนเกินไป ไฮไลท์เฉพาะบริเวณใต้ท้องคิ้ว สันจมูก และกระจับปาก สุดท้าย Highlight สำคัญของลุคนี้คือ Red Lipstick เลือกลิปสติกสีแดงที่ถูกใจ ทาเต็มริมฝีปาก สวยแบบฟาดตาแตก!



 IG: @mindwaratthaya
ช่างภาพ: Tritsanu Gungulsultorn

สำหรับลุคนี้คิดว่าเป็นลุคง่ายๆ ที่ดูมีอะไร ไม่เรียบจนเกินไป น่าจะเหมาะกับการดูคอนเสิร์ตออนไลน์ โดยอาจจะเน้นช่วงตัวบนเพราะเผื่อออกกล้องก็เลยเลือกที่จะใส่เสื้อครอปที่โชว์สัดส่วนได้พอเหมาะกำลังดีไม่ดูโป๊ และเลือกใส่คู่กับกางเกงยีนส์เพื่อที่จะได้ลุคที่ดูเท่ๆ แต่มีความเซ็กซี่เล็กๆ ปนอยู่... 

สำหรับการแต่งหน้าก็อยากให้ออกมาดูสวยธรรมชาติแบบไม่ได้ตั้งใจแต่ง ทั้งที่จริงๆ คือคิดมาหมดแล้ว ก็เลยเน้นแต่งใสๆ แบบโชว์ผิว เลือกสีที่ทำให้หน้าดูสดใส แล้วเลือกที่จะทำผมเปิดหน้ามัดจุกไว้ครึ่งหนึ่งด้วยยางรัดผมลายเสือ และไม่ลืมที่จะใส่ต่างหูเล็กๆ ติดหูไว้ ทั้งหมดนี้จะช่วยขับให้ช่วงหน้าเราดูเด่นขึ้นมาและไม่เยอะเกินไปจนตีกับเสื้อที่เราใส่ แค่นี้ก็สามารถดูคอนเสิร์ตออนไลน์ที่บ้านได้อย่างมีสไตล์ มั่นใจได้ว่าออกกล้องแล้วต้องสวยแน่นอน


 IG: @zorzo.natha

เคล็ดลับการแต่งหน้าของโซ่ไปคอนเสิร์ตก็คือการแต่งหน้าแบบเผยผิว แต่ต้องติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อในระดับหนึ่ง แล้วที่โซ่เน้นมากๆ เลยก็คือดวงตา โซ่จะแต่งให้ดวงตาคมชัดดูมีพลังค่ะ



 IG: @Gracebudsarin

จะเป็นคนชอบแต่งหน้าน้อยๆ อ่อนๆ ให้เห็นผิวความเป็นธรรมชาติเพื่อให้สมวัยค่ะ การแต่งตัวปกติเป็นคนชอบแต่งตัวสีดำ ขาว เพราะรู้สึกว่าเหมาะกับตัวเองและเลือกชุดที่สะดวกสบายคล่องแคล่วแต่งยังคงเป็นตัวเองค่ะ
.
.
.

ซ้อมแต่งหน้ากันแล้ว ก็อย่าลืมกดบัตร แล้วมาเจอกันในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วแน่ๆ 
 

#CheezeLooker #Chzupdate #WhatTheDuckMusic #OnlineConcert #FIRSTINTERACTIVEONLINEMUSICFESTIVALTOPHITSTHAILAND