#แว่นของญาญ่า แฮชแท็กใหม่น่าติดตามจาก BRAND AMBASSADOR คนล่าสุดของ "BOLON"

เป็นคนที่หยิบจับอะไรก็ขายดีไปหมด!!!
08.06.2020
4583
Shares
ช่วง COVID-19 นี้ ใครที่ติดตาม "ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์" ในช่องทางโซเชี่ยลกันอยู่ ก็จะเห็นภาพสวยๆ ของเธอกับกิจกรรมต่างๆ ในช่วงกักตัวแบบไม่ซ้ำ... 

และไม่ว่าญาญ่าจะหยิบจับอะไร ก็พาให้ไอเท็มนั้นขายดีตามไปด้วย เอาง่ายๆ แค่ภาพน้องเช็ดใบไม้เฉยๆ ในห้อง ก็กลายเป็นไวรัลแล้ว แถมยังทำให้กระแสการซื้อต้นไม้ในช่วงนี้เพิ่มมากขึ้นไปอีก!



ล่าสุด...ญาญ่าก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง เพราะเมื่อ "Bolon" เปิดตัวน้องเป็นแบรนด์แอมฯ น้องก็ใส่แว่นสวยๆ ออกมาโชว์ไม่หยุด จนทำให้เกิดแฮชแท็กใหม่ #แว่นของญาญ่า ขึ้นมา (และแน่นอนว่ามีคนรอโคฟฯ เป็นญาญ่ากันเต็ม!!!) เอาเป็นว่าใครที่ไม่อยากเอาท์ ก็ลองหยิบแว่นตาคู่โปรด มาโพสต์อวดกันหน่อย หรือใครยังหาแว่นที่ถูกใจไม่ได้ ก็ตามรอยญาญ่ากันได้ กับ "Bolon Spring/Summer 2020 Collection" ซึ่งเรามั่นใจว่า หลังจากนี้จะมีภาพสวยๆ ออกมาให้เห็นอีกเรื่อยๆ แน่นอน! 













About BOLON eyewear 


อีกหนึ่งแบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศส ที่ในฝั่งบ้านเรามี Superstar คนสวยอย่าง "ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์" เป็นแบรนด์แอมฯ คนล่าสุด ส่วนในฝั่ง International คือ "Gal Gadot" และ "Vittoria Ceretti" ความโดดเด่นของแบรนด์นี้อยู่ที่ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ประกอบกับวัสดุที่ใช้ในการผลิตแว่นตาอยู่ในระดับพรีเมี่ยมในราคาที่จับต้องได้ มาครบทั้งฟังก์ชั่นและสไตล์ มีแบบให้เลือกเยอะมากจนตอบโจทย์ได้ทุกลุค ทุกคาแรคเตอร์ สามารถตามไปดูเต็มๆ ได้ที่ https://bolon.co.th/ หรือ Facebook: bolon eyewear Thailand และ Instagram: Boloneyewearth

Special Thanks: 

Instagram: @urassayas, BOLON


#CheezeLooker #News #Eyewear #BOLON
#MyStyleMyBolon #แว่นของญาญ่า 
#boloneyewearth #boloneyewearthailand