OUR 10 FAVORITE ONLINE HOME DECOR SHOPS

10 ร้านโปรด ช้อปของแต่งบ้านให้น่าอยู่ (ขึ้น) ได้ง่ายๆ ในไม่กี่นาที
15.06.2020
1700
Shares



สำหรับตอนนี้ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหน ขอแค่มี Internet ก็สามารถเข้าไปเลือกช้อปกันได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่คลิกสั่ง แล้วกดโอนเงิน หรือให้ระบบตัดผ่านบัตร เพียงแค่นี้ของที่เราสั่งซื้อไว้ก็มาส่งตรงถึงหน้าบ้านแล้ว ซึ่งถือเป็นเรื่องที่แตกต่างจากเมื่อก่อนมาก หรือแม้แต่ของตกแต่งบ้านที่มีให้เลือกตั้งแต่ไซส์ที่จิ๋วไปจนถึงไซส์ใหญ่มหึมาที่ไม่สามารถยกคนเดียวได้ ก็มีบริการมากมายเพื่อมาซัพพอร์ททางด้านการขนส่งให้เป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นสำหรับคนชอบช้อปปิ้งออนไลน์
 

และในครั้งนี้เราได้รวม Our 10 Favorite Online Home Decor Shops หรือ 10 ร้านโปรดสำหรับช็อปปิ้งของแต่งบ้านได้อย่างสะดวกสบายผ่านช่องทางออนไลน์ Instagram มาให้เลือกกันอย่างจุใจ ถ้าพร้อมแล้วมาลองดูกันว่ามีร้านไหนตรงกับสไตล์ที่คุณต้องการบ้าง

 

@house.of.things

“Pre-Owned Things Looking For New Owners” ในเมื่อคอนเซปต์ชัดเจนขนาดนี้ คงไม่มีอะไรให้ต้องพูดเกริ่นมาก เพราะงานนี้สไตลิสต์มาปล่อยของเองกับมือ คุณจะมั่นใจได้เลยว่า ของสวย ของดี ควรค่าแก่การผลัดกันชม โดยไอเท็มในร้านนี้มีตั้งแต่ของวินเทจเก่าแก่หายาก ไปจนถึงของใหม่แบบเพิ่งแกะกล่องกันเลยทีเดียว





 .
.
.

@ultimate_plant

ร้านนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่มีต้นไม้ไว้ในครอบครองเมื่อไหร่ น้องๆ ก็ไปสวรรค์เสมอ ไปจนถึงคนที่ไม่มีความรู้ใดๆ เกี่ยวกับการปลูกต้นไม้เลย เพราะด้วยคอนเซปต์ “Plant + Care Tips” ที่จะช่วยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับต้นไม้ที่คุณต้องการ ให้สามารถรอดพ้นวิกฤติจากความเหี่ยวเฉา และมีความเขียวขจีที่ยืนยาวอยู่คู่บ้านไปได้อย่างยาวนาน





.
.
.
 


@mysticroom_

เต็มอิ่มไปกับ Vintage Stuff, Art Print และ งาน Craft ที่มีให้เลือกสรรตั้งแต่งานเครื่องแก้ว ช้อน ชาม รูปภาพ โคมไฟ เก้าอี้ ไปจนถึงของตกแต่งชิ้นเล็กๆ อีกมากมายที่จะช่วยเนรมิตมุมโปรดของคุณให้กลายเป็น Mystic Room ที่มีเสน่ห์เฉพาะไม่เหมือนใคร





.
.
.
 

@couple.bag

เรื่องหวาย หวาย ต้องร้านนี้ เพราะไม่ว่าจะเลื่อนไปทางไหนก็มีแต่งานสานอยู่เต็มไปหมด ตั้งแต่โต๊ะ เก้าอี้ เสื่อ โคมไฟ ตะกร้า ไปจนถึงของเล็กจิ๋วอย่างที่รองแก้ว ก็ล้วนแล้วแต่เป็นงานฝีมือสุดละเอียด เหมาะสำหรับคนที่ชอบงานดีเทลที่มีกลิ่นอายพื้นเมืองเป็นอย่างยิ่ง






.
.
.
 

@secondhand.furnishings

“Timeless Funishings & Other” เวอร์ชั่น Secondhand โดดเด่นด้วยงานไม้เนื้อสวยที่คัดสรรมาอย่างดี   เพื่อส่งต่อให้กับคนที่ชื่นชอบความหลากในโทนสีน้ำตาล มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ตู้ โต๊ะ ไปจนถึงเก้าอี้ ที่รับรองว่าแค่มีติดบ้านไว้สักชิ้นก็จะช่วยให้บ้านของคุณดูอบอุ่น และน่าค้นหาขึ้นแล้ว
 




 .
.
.

@clementatelier

Clement (เคลมองท์) สะดุดตาตั้งแต่ชื่อร้านไปจนถึงบรรยากาศสวยๆ ในสไตล์ “The Gentle Asmosphere” ที่เป็นมากกว่าร้าน Homewares & Decoration ซึ่งเราคุ้นเคยในชีวิตประจำวัน แต่เป็นเหมือนการเล่าเรื่องไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสบายๆ ผ่านบรรยากาศอบอุ่นที่ใช้ในการนำเสนอไอเท็ม Home Decor ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร





  
.
.
.

@teatowel.house

งานผ้าเชิญทางนี้! เพราะร้านนี้เน้นไอเท็ม Vintage Tea Towels เป็นหลัก มีให้เลือกสะสมตั้งแต่ผ้าปฏิทินตามปีเกิด แผนที่เมือง สถานที่ท่องเที่ยว สัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก วิวทิวทัศน์ ไปจนถึงพืชพันธุ์นานานาชนิด ให้คุณสามารถนำไปตกแต่งบ้านในสไตล์ที่เป็นตัวเองได้อย่างลงตัว
 

 


.
.
.

@56store 

แหล่งรวมของมีประวัติ สำหรับเหล่าสักสะสมของวินเทจที่ถ้าไม่เก่าจริง เราจะไม่เก็บ! ตั้งแต่ของเล่น ของใช้ ของตกแต่งบ้าน ไปจนถึงหนังสือมาไว้ในร้านนี้ เรียกว่ารวบตึงไอเท็มจากทุกยุคทุกสมัยมาให้ได้เลือกเก็บสะสมกัน แถมยังรองรับ Shipping ไปทั่วโลกอีกด้วย





.
.
.
 

@ifiwereacarpenterstudio 

หากคุณชื่นชอบลวดลาย และพื้นผิวของงานไม้ที่แต่ละชิ้นจะมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนกัน รวมไปถึงกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ในแบบ Made To Order ที่มีขนาดพอดีกับสัดส่วนในแต่มุมบ้าน ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากงานเวิร์คช็อปไม้ของชาวบ้านที่เน้นความเรียบง่าย มาดีไซน์ให้เข้ากับพื้นที่ใช้สอยของคุณ และนอกจากนี้ยังพร้อมลงพื้นที่ไปวัดสัดส่วนขนาดจริงถึงที่บ้านอีกด้วย





.
.
.

@minature_c

Bonsai “ต้นไม้สายย่อ” นิยามสุดคลาสสิคที่แค่เห็นก็ชวนให้อมยิ้มตาม เหมาะสำหรับคนที่มีพื้นที่จำกัด และกำลังมองหาต้นไม้ขนาดเล็กมาตั้งบนโต๊ะทำงาน เพื่อให้ความรู้สึกสดชื่น คลายกังวลตลอดวันที่ต้องอยู่หน้าคอมพิวเตอร์





 
 
#CheezeLooker #LookerRecommended #homedecor #decoration #home #vintage #furniture