ทายนิสัยหนุ่มนักชง จาก 7 สไตล์การ "ดื่มกาแฟ" ที่เราต้องลอง(อ่าน)

#CheezeLucky แม่นจริงมั้ย ต้องตามเข้ามาดูด้วยตาตัวเอง!
17.01.2021
6918
Shares
 "กาแฟ" เครื่องดื่มยอดนิยม ที่คนทั่วโลกหลงรัก 
นอกจากมีหลากหลายรสชาติและมีกลิ่นหอมเฉพาะตัวแล้ว ยิ่งได้ชิมก็ยิ่งติดใจ บางคนติดงอมแงมถึงขั้นที่ว่าขาดไม่ได้ ไม่งั้นจะหงุดหงิดหัวร้อน แต่ใครจะรู้ว่า...กาแฟแก้วโปรด สามารถบอกตัวตนความเป็นตัวเราได้ด้วย

มาเช็คกันหน่อยดีกว่า ว่าผู้ชายคนนั้นที่เราแอบส่อง นิสัยใจคอจะตรงกับกาแฟรสชาติไหน?





#1
Espresso

กาแฟช็อตรสเข้ม บ่งบอกว่าเขาเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ มีน้อยคนที่จะชอบรสชาติกาแฟแท้ๆ ที่มีรสขม สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นในเรื่องจิตใจอันเด็ดเดี่ยว ตรงไปตรงมา จริงใจ ไม่ชอบเอาเปรียบคนอื่น ขยัน ทำงานหนัก มั่นใจในตัวเอง ชอบวางแผนในการทำงาน และจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ
.
.
.





#2
Latte

กาแฟผสมนมร้อน หอม กลมกล่อม บ่งบอกว่าเขาเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ละเอียด และอ่อนไหวง่าย ใส่ใจคนอื่น พิถีพิถันกับการแต่งตัว มีรสนิยม พูดจาอ่อนหวาน สุภาพ มีจินตนาการ แต่มักขาดความมั่นใจ ไม่เด็ดขาด ถ้าตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่คุ้นเคย ก็จะระวังตัวมากๆ
.
.
.





#3
Mocca
กาแฟผสมรสหวานจากช็อกโกแลต บ่งบอกว่าเขาเป็นคนรักอิสระ รักสนุก ขี้เล่น มีน้ำใจเอื้อเฟื้อคนรอบข้าง ชอบเสียงหัวเราะ ไม่ค่อยคิดมาก โกรธง่ายหายเร็ว ไม่ชอบทำอะไรซ้ำซาก
.
.
.





#4
Cappuccino
กาแฟที่มีจุดเด่นตรงฟองนม บ่งบอกว่าเขาเป็นคนโรแมนติก และมีความอบอุ่นสูง มีความติสท์แบบศิลปิน ละเอียดอ่อนกับความรู้สึกของคนรอบข้าง ชอบมองโลกในแง่บวก มีทักษะการเข้าสังคม มีความรักให้ผู้คนรอบตัว ช่างฝัน และซื่อตรง

.
.
.






#5
Americano
กาแฟที่โดดเด่นด้วยวิธีชง บ่งบอกว่าเขาคนนี้เป็นคนมั่นใจในตัวเองมาก คิดว่าตัวเองก็มีดีไม่แพ้ใคร  มีความคิดเป็นของตัวเอง แม้กับเพื่อนสนิทก็ไม่สามารถเกลี้ยกล่อมเขาได้ เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง ประหยัด ไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือย รักธรรมชาติ ใจเย็น และมีเหตุผล

.
.
.





#6
Caramel Macchiato
แก้วโปรดของคนหลงรักความหวาน บ่งบอกว่าเขาเป็นคนที่หัวโบราณ ยึดมั่นในอุดมคติของตัวเอง
ไม่เอนอ่อนไปตามกระแสสังคม ชอบของวินเทจ และเป็นคนใส่ใจในรายละเอียดมาก
.
.
.





#7
Instant Coffee
คนที่ชอบกาแฟสำเร็จรูป เป็นคนที่ไม่ยึดติดกฎระเบียบ ค่อนข้างเรียบง่าย ขอแค่ตรงกับใจก็พอแล้ว เขาเป็นคนรักอิสระ ชอบความสบาย แม้บุคลิกจะดูเงียบๆ แต่ยิ้มง่าย อารมณ์ดี ไม่ชอบพิธีรีตรอง ที่สำคัญ  เป็นคนที่ใช้เงินเป็น ไม่ฟุ่มเฟือยด้วย
.
.
.

#CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #CheezeLookerHoroscope #MagicTest #Coffee