BLACKPINK "HOW YOU LIKE THAT"

โปสเตอร์คัมแบ็คสุดทัชใจ ใครไหวไปก่อนเลย!!!
16.06.2020
3972
Shares
ตาแตกมากแม่! เมื่อวานตอน 7 โมง สะดุ้งตื่นเหมือนนาฬิกาความเป็น #BLINK มันปลุกขึ้นมาให้เราต้องร้องกรี๊ดดดดดดดด! พอได้เห็นโปสเตอร์ทีเซอร์การคัมแบ็คของ 4 สาว BLACKPINK มันตื้นตัน มันตื่นเต้น เพราะเราไม่ได้เห็นลูกสาวมาราวๆ 365 วันเห็นจะได้...พอปล่อยออกมาที มันก็แบบปังไม่ไหว น่ารักจนเจ็บหัวใจไปหมด!

และเหล่าลูกก็ไม่ปล่อยให้เหล่าแม่แบบเราได้พักกายพักใจจากการเจ็บแผลคลอดในเช้าเมื่อวาน วันนี้ฟาดเข้ามาอีก 1 เซ็ต แบบเปิดหน้าเปิดตา! นี่ถึงกับต้องร้องว่า...โอ้โห! ลูกแม่โตแล้ว สวยงงไปเลย!!! เด็กๆ ดูโตขึ้นจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 มากกก ตอน Kill This Love ยังดูเป็นไอ้ต้าวกันอยู่ดีๆ มารอบนี้ดูเป็นพี่มหา'ลัยมากจ้าาา ซึ่งแน่นอนว่า #BLACKPINK #HowYouLikeThat ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์แบบไม่ต้องสงสัยอะไร (ตอนที่เขียนอยู่นี่ก็ยังติดอยู่เลยนะ) ด้วยจริตการโพสท่าและความปังของสีผม รวมถึงเมคอัพใดๆ มันส่งให้ดูใหม่ แปลกตา ถูกใจไปหมด (จะเรียกว่าอวยก็ได้ ใจของคนเป็นแม่อะเนอะ >////<)





ลูกสาวตัวแทนชาวไทยมาด้วยลุคใหม่ผมแดงร้อนแรงไม่หยุด เซ็กซี่ ปนดุ เท่มาก ฟาดมากกกก





ต่อด้วยยัยเกี๊ยว ไม่ทิ้งความเปรี้ยว ฟาดมาแบบเซ็กซี่หรูหรา รวบหางม้ามาแบบกรุบ เล็บเอย เมคอัพเอย





ตามด้วยพี่จีซูคนสวย ยังคงความเป็นผมดำ แต่ที่แปลกตา คือดูเหมือนการ์ตูนญี่ปุ่นมาก และผมดำก็ทำให้จีซูสวยมากๆ สวยแบบสวยมากๆๆๆๆๆ





ปิดท้ายด้วยแชงของเรา ผมไม่ทองอีกต่อไป แต่มาลุคใหม่ด้วยผมสีออกฟ้า และการแต่งหน้าที่เห็นแล้วแบบต้องเรียกว่า "ยัยตัวแสบ" และไม่ว่าจะแต่งหน้าแบบไหนก็ทำอะไรความสวยของแชงไม่ได้อยู่ดี 


สุดท้ายนี้ก็คือลุ้นมาก และตั้งเวลาไว้แล้วว่า 26 มิถุนายนนี้ 16.00 . (เวลาไทย) ต้องอย่าพลาดและอย่าลืมให้กำลังใจ 4 สาว พร้อมต้อนรับการกลับมาเยียวยาหัวใจชาว #BLINK ทั้งหลาย กับ Pre-Release Single ที่ชื่อว่า "How You Like That" บอกเลยว่าพร้อมมากจ้าาาา!!!


Special Thanks:

 

#CheezeLooker #CHZupdate #Blackpink #Lisa #Jennie #Jisoo #Rose #HowYouLikeThat #TenDaysUntilBLACKPINK #TitlePoster #20200626_6pm