"ZX 6000 JUVENTUS" สนีกเกอร์ที่เฉลิมฉลองความสวยงามของกีฬาฟุตบอลจาก "ADIDAS ORIGINALS"

...เพราะ J คือ Juventus
08.09.2020
1361
Shares
adidas Originals ถ่ายทอดความสวยงามของกีฬาฟุตบอลผ่านสนีกเกอร์ลำดับที่ 5 ในสนีกเกอร์ซีรีส์ A-ZX ที่กำหนดให้อักษรตัว J แทน Juventus สโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่แห่งทวีปยุโรป...

 
โดย ZX 6000 JUVENTUS คู่นี้ ถือเป็นความร่วมมือระหว่างแบรนด์กีฬาสัญชาติเยอรมันกับสโมสรฟุตบอลที่ร้อนแรงที่สุดในอิตาลี หลอมรวมปรัชญาการดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของโมเดล ZX 6000 เข้ากับสีประจำสโมสร Juventus และความจัดจ้านของชุดแข่งลำดับที่สามในซีซั่นนี้


ZX 6000 JUVENTUS โดดเด่นด้วยการเลือกใช้วัสดุหนังระดับพรีเมียมจากประเทศอิตาลี ซับในแบบหนัง และเชือกรองเท้าเคลือบแวกซ์ ส่วนในด้านการออกแบบก็ยึดถือความเป็น Juventus เอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม ด้วยโทนสีประจำสโมสร ดำ-ขาว ตัดกับเชือกรองเท้าสีส้มที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดแข่งประจำซีซั่น และลายกราฟิกแบบ co-branded นอกจากนี้ ยังมีโลโก้ของสโมสรที่ส้นเท้าทั้งสองข้างด้วย




พบกับ ZX 6000 JUVENTUS ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 5,200 บาท ที่ร้านแอทมอส เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านคาร์นิวัล สยาม และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th


About "A-ZX"

ในปี 1984 adidas Originals ได้สร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่แก่วงการรองเท้าโลก ด้วยการเปิดตัวรองเท้าตระกูล ZX ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นว่ารองเท้าที่ทรงพลังนั้น มีส่วนสำคัญในการเสริมสร้างศักยภาพของนักวิ่ง การยอมรับจากบรรดานักวิ่งและสาวกสนีกเกอร์ทั่วโลก ทำให้ ZX กลายเป็นไอคอนของรองเท้ายุคโมเดิร์นอย่างรวดเร็ว

และในปี 2020 นี้ adidas Originals ได้เฉลิมฉลองการเดินทางกว่า 3 ทศวรรษของ ZX ด้วยแคมเปญ "A-ZX" ที่ได้รับความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ระดับโลกที่เคยร่วมงานกันระหว่างปี 2008 และ 2009 มาร่วมออกแบบเพื่อให้รองเท้าตระกูล ZX กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง! 

#CheezeLooker #News #adidasZX #adidasOriginals