"NECTAR" MERCH COLLECTION ความหวานซ่อนเท่สไตล์ JOJI

เตรียมตัวเอาไว้..ความเท่กำลังจะมา!
18.09.2020
2904
Shares


เสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่สุดเท่จากอัลบั้ม Nectar ของหนุ่มนักร้องสุดป็อปอย่าง Joji ที่มาคราวนี้เขาเปิดตัวทั้งอัลบั้มของเขาที่มีชื่อว่า Nectar ที่ได้ร่วมงานกับนักร้อง ดีเจ ชื่อดังต่างๆ อย่าง  Diplo, Lil Yachty, Yves Tumor, Omar Apollo รวมไปถึง นักร้องสาวรุ่นใหม่อย่าง BENEE เจ้าของเพลงฮิตอย่าง superlonely เเละเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มทั้ง 18 เพลง อีกทั้ง Joji ยังได้ปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ที่มีไอเท็มสุดคูลให้เลือกมากมายทั้ง เสื้อฮู้ด เสื้อยืดลายกราฟิก หมวก และแม้แต่ขวดน้ำผึ้งพร้อมช้อนสลักคำว่า “ Gimme Love” ที่เเสนจะเก๋อะไรเเบบนี้ เป็นไอเท็มที่น่าจับจองเป็นเจ้าของกันเสียจริง
 

โดยคอลเลคชั่นใหม่ที่ปล่อยออกมานั้นได้สะท้อนให้เห็นถึง ความสนุกสนานจากมิวสิกวีดีโอ Daylight ตัวล่าสุดของเขา ที่ได้ร่วมงานกับดีเจรุ่นใหญ่อย่าง diplo โดยการนำนักเเสดงที่เป็นศิลปินสูงวัยมาหยิบจับเสื้อผ้าที่เป็นสตรีทเเวร์สุดเท่ สีสันจี๊ดจ๊าดที่ไปเฉิดฉายอยู่ในมิวสิกวีดีโอ จึงไม่เเปลกใจเลยที่ภาพ LOOKBOOK ของตัวคอลเลคชั่น Nectar นี้นั้นก็ถูกนำเสนอผ่านนางเเบบนายเเบบสูงวัยที่อายุไม่ใช่ปัญหากับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ที่สามารถเเต่งตัวเเสนคูล พร้อมจะออกไปโลดเเล่นบนท้องถนนได้อย่างสนุกสนานกันเลยทีเดียว








 โดยตอนนี้ตัวคอลเลคชั่น Nectar ของหนุ่ม Joji นั้นได้ปล่อยออกมาบนเว็บทางการของเขาเเล้ว พร้อมให้ไปจับไปจอง ช็อปปิ้งกันได้ที่ shop.jojimusic.com

 
Special Thanks:
hypebeast.com
 
Story by Kraiwitch t.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Joji #Nectar
 
 
 

RECOMMENDED