"ม่อนจ๊อด FEST" เทศกาลดนตรีเมืองเหนือที่จัดให้เต็มยิ่งกว่าความมันส์

มางานเดียวมีครบทุกอารมณ์ หนาวนี้ต้องมาป๊ะกั๋นเน่อ!!!
29.09.2020
6573
Shares
เชียงใหม่เมืองเหนือ เมืองแห่งความคูล ที่ไม่ได้มีดีแค่อากาศเย็นและวิวสวย แต่กำลังจะมีคอนเสิร์ตแบบจ๊อดๆ ให้ทุกคนเตรียมมามันส์กันให้สุด!!!


"ม่อนจ๊อด Fest" เป็นเทศกาลดนตรีกลางหุบเขาและทะเลสาปขนาดใหญ่ ที่รวบรวมทั้ง Music, Lifestyle และ Camping มาไว้ในที่เดียว พร้อมขนศิลปินกันมาแบบจัดหนักจัดเต็มครบทุกสาย นำโดย MODERNDOG, YENTED, ZOMMARIE, INK WARUNTORN, BOWKYLION, SAFEPLANET, WHAL&DOLPH, TELEX TELEXS, DJ ROXY JUNE X MC LING OF KING, DJ MONSTER P X MC BEN 1, DJ NENGNOI , DJ KOALA, DJ SHOCKKO DJ SCOOBYDOO, DJ UNDERRATED และอื่นๆ อีกมากมาย!


พบกับ 3 Stage สุดจ๊อดเอาใจคนรักเสียงเพลง

#1 Hill Stage
มาจ๊อดไปกับศิลปินสุดปังแห่งปี ที่ไม่ว่าจะเพลงไหนๆ ก็ร้องตามได้ดังเพราะเพลงเค้ามันส์และฮิตจริงๆ

#2 Chill Stage
ลานจ๊อดการ์เด้นสำหรับสายชิลล์ นั่งกินอาหารจิบเครื่องดื่ม ฟังเพลงเบาๆ พักใจที่เต้นแรงให้หายเหนื่อยแล้วเตรียมไปมันส์กันต่อ  

#3 Moon Stage
เวทีนี้มีไว้ให้ปลดปล่อย เต้นกันให้ยับ ไปกับเหล่าดีเจมากมายที่จะมามิกซ์เพลงเปิดฟลอร์ให้แดนซ์กันแบบสุดเหวี่ยง



อีกโซนที่ไม่ควรพลาด ใครที่เป็นสายเปย์ สายช้อป อย่าลืมแวะมาจ๊อดๆ คูลๆ by Cheeze Market ที่จะรวมของขายทั้งเสื้อผ้าและไอเท็มเท่ๆ มาให้เลือกช้อปกันแบบจุใจ


นอกจากนี้ยังมีโซน จ๊อด Truck รวมร้านอาหารชื่อดังจากทุกมุมของประเทศมาไว้ในที่เดียว 


และพิเศษสุดกับ จ๊อดนอนเต็นท์ จุดกางเต็นท์ที่จัดให้สำหรับชาวจ๊อด พักผ่อนและสัมผัสกับธรรมชาติแบบเต็มๆ ในราคาเบาๆ รับรองว่ามางานเดียวทั่งอิ่มทั้งมันส์แบบสุดๆ กันไปเลย!


วางแผนกันไว้ให้ดี แล้วมาทำให้ปลายปีนี้เป็นประสบการณ์ที่สนุกไม่รู้ลืมไปกับ "ม่อนจ๊อด Fest" แต่ควรรีบซื้อบัตรกันก่อน เพราะล่าสุดได้ยินว่าบัตร Early จ๊อด 2,000 ใบ หมดไปแล้วอย่างรวดเร็ว ซึ่งเขาจะเปิดขายบัตรในราคาปกติ (799 บาท) อีกที ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และร้านวอร์มอัพ เชียงใหม่


***UPDATE (27.10.2020) ประกาศเลื่อนวันจัดงานเป็น 16.01.2021 อย่างเป็นทางการ 

ที่สำคัญ...ความมันส์ครั้งนี้ จำกัดคนเข้างานเพียง 4,000 คนเท่านั้น! เตรียมมาป๊ะกั๋น ที่ม่อนจ๊อด โป่งแยง จ.เชียงใหม่ และติดตามรายละเอียดกันต่อได้ที่ FB: MONJODDFEST




Story by Khanet S.

#CheezeLooker #News #Entertainment #MonJoddFest #Festival #หนาวนี้ป๊ะกั๋นเน่อ #WarmUpCafe #MuzikMove