"PRADA FOR ADIDAS" เปิดตัว SUPERSTAR DROP 2 ที่หลายคนรอคอย!

เตรียมวางขายผ่านช่องทางออนไลน์ของ adidas 8 กันยายนนี้!!!
01.09.2020
2361
Shares
ต้องมี ต้องได้ ต้องโดน!

เพราะนี่คือผลงานล่าสุดภายใต้โปรเจกต์ร่วมกันอย่างเป็นทางการระหว่าง adidas Originals และ Prada สำหรับรองเท้า "Prada Superstar" ซึ่งถ่ายทอดความคลาสสิคสุดอมตะ ที่แฝงไว้ด้วยเอกลักษณ์ร่วมสมัย นับเป็นการตอกย้ำภาพความตั้งใจของการร่วมงานระหว่างผู้นำวงการ Street Fashion และแบรนด์ Luxury แถวหน้าของโลก...



โดยรองเท้าทรงไอคอนิครุ่น Superstar นำเสนอผ่าน 3 สีด้วยกัน มีให้แฟนตัวจริงได้จับจองทั้งสีดำล้วน สีขาว-ดำ และ สีเงิน-ขาว ถือเป็นการเฉลิมฉลองทศวรรษใหม่ในมุมมองใหม่ผ่านโปรเจกต์สุด Exclusive! 


โปรเจกต์ร่วมระหว่าง adidas และ Prada นั้น ได้เน้นย้ำถึงแง่มุมที่มีความคล้ายคลึงกันของทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็น ความเคารพและยึดถือต่อประวัติศาสตร์ความเป็นมาของแบรนด์ หรือความหลงใหลในกีฬา ขณะเดียวกัน หัวใจหลักของ "Prada Superstar" คู่นี้คืองานฝีมือสุดประณีต...

 
ซึ่งเบื้องหลังการผลิตนั้นเต็มไปด้วยความพิเศษ รองเท้าทุกคู่ล้วนตัดเย็บอย่างพิถีพิถันโดยช่างผู้เชี่ยวชาญทางด้านรองเท้าของ Prada แทรกซึมมิติความเป็น Luxury ให้แก่โมเดลรองเท้าสุดคลาสสิค ให้มีความโดดเด่น สะดุดตา และสร้างปรากฏการณ์นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก


"Prada Superstar" โดดเด่นด้วยวัสดุหนังแท้ที่ตัดเย็บออกมาในรูปทรงดั้งเดิม บ่งบอกความเป็น Prada ด้วยสัญลักษณ์ Made in Italy บริเวณด้านข้างรองเท้า และปั๊มโลโก้ Prada คู่กับ adidas Originals ตรงส่วนลิ้นรองเท้าแบบเด่นชัด หากแต่ยังรักษาเอกลักษณ์ของ adidas Superstar ที่ผลิตขึ้นครั้งแรกในปี 1969 เอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม ทั้งรายละเอียดเส้น 3 แถบ โลโก้ Trefoil และหัวรองเท้าแบบ Rubber Shell Toe รองเท้ารุ่น Superstar นับเป็นตำนาน นิยามความโมเดิร์น และสไตล์ไอคอนแบบ Unisex อย่างแท้จริง การร่วมงานกับ Prada ในครั้งนี้จึงเกิดเป็นความลงตัวที่ไม่ต้องออกแบบใหม่ แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์เย้ายวนชวนให้ครอบครอง...ที่สุด!!! 


พบกับ "Prada Superstar" ได้ในวันอังคารที่ 8 กันยายนนี้ ได้ที่บูติค Prada สาขาสยามพารากอน และเอ็มควอเทียร์ รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th เท่านั้น!



#CheezeLooker #News #Sneakers #Footwear #adidas #Prada #Pradaforadidas