ปักหมุดงานดี สายเอาท์ดอร์ต้องไปโดน! "E-OUTSIDE EXPO 2020" ที่รวม OUTDOOR GEAR ไว้มากที่สุดและใหญ่ที่สุดอย่างไม่เคยมีมาก่อน!

ใครที่กำลังหาเรื่องออกเดินทาง มาเลย ไม่ผิดหวัง!
09.10.2020
5894
Shares
สำหรับใครที่ติดตาม #CheezeLooker มานาน ก็น่าจะรู้ว่าพวกเรากำลังอินกับไอเท็มเอาท์ดอร์แบบสุดๆ (...เพราะทุกวันที่ต้องออกจากบ้าน ก็เหมือนการได้ไปผจญภัยอยู่แล้ว!) และแน่นอนว่าตั้งแต่ที่ได้รู้จักกับ “Outdoor Botanica by Element 72” ก็ขอกดหัวใจ เซฟเป็น Favorite Place ทันที!
ล่าสุด...เรามีโอกาสได้ไปเช็คอินที่ “E-Outside Expo 2020” ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 8 ต.ค. วันแรก ถ้าไม่นับความยิ่งใหญ่ของสถานที่แล้ว ไอเท็มต่างๆ ที่เราได้เห็นอยู่ตรงหน้านั้น ต้องใช้คำว่า “เยอะในเยอะ! เพราะถ้าเพื่อนไม่รั้งไว้ มีหวังเอามากลับบ้านทั้งหมด!!!
 
 
สำหรับงาน E-Outside Expo” คืองานที่รวมพลสายเอาท์ดอร์คูลๆ มาร่วมเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวพร้อมสินค้าฟังก์ชั่นเจ๋งๆ อีกเพียบ ภายใต้บรรยากาศลุยๆ เท่ๆ สไตล์เอาท์ดอร์ ที่ได้อารมณ์อินดัสเทรียลแบบเต็มๆ ตกแต่งด้วยต้นไม้หลากหลายพันธุ์ พร้อมเปิดโล่งรับบรรยากาศธรรมชาติ ไม่แออัด ที่ทำเอาเราเผลอลืมไปว่านี่ยังอยู่กรุงเทพฯ!!!
  

 
ในงานนี้ได้ Partner คนสำคัญอย่าง เร่ร่อน by Ray Mcdonald, Land Rover Club, A.P.Honda, Timberland, Munich Outdoor, Marshall, Calm Outdoor, Singha, Rubber Killer และ ZAYAN เป็นต้น ที่ขนสินค้าราคาพิเศษ มาให้เราได้ช้อปปิ้งกัน อาทิ Opinel, GSI, MSR, Kühl, Nebo, Ontario OKC, N-Rit, Next Stop Nature, Monday Camping,Kinu, Esbit, Buck, Fishpond, Gregory, K-Trade, Asolo, Helle, Camp studio,Primus, Leki, Cabin Zero, Thailand Outdoor, Nature Hike, Ledlenser, Solo Stove, Output Life, Ortlieb และ Kincho
 





อัดแน่นด้วยไอเท็มสไตล์ Urban Outdoor และ Urban Lifestyle ให้ทุกคนได้เลือกจนตาลายเป็นหมื่นชิ้น ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า หมวก กระเป๋า เสื้อผ้า แว่นกันแดด กระบอกน้ำ และอุปกรณ์แคมป์ปิ้งต่างๆ จากแบรนด์ดังสายเอาท์ดอร์ระดับโลก  ไม่ว่าจะเป็น Keen, Stanley, Yeti, Otter Box, Kelty, Topo Designs, Earthwell, Gramicci, Oakley, Grayl, UCO Gear, Light My Fire, Gosili, Biolite, Goal Zero, Houdini, Chrome, 47Brand, Boblbee, Sierra Designs, Melin, Kaenon, Olukai และ Cobian พร้อมกับการลดราคาในแบบที่ทุกคนจะไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน...
กองทัพ(นักช้อป)ต้องเดินด้วยท้อง! เพลิดเพลินไปกับ Food Truck เจ้าอร่อยที่เสิร์ฟให้ถึงที่อย่าง Street Burger, ตำกะเตี๋ยว, ทาโกยากิ Bloc 26th และ Barismo Bangkok
 





 
ความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้! เพราะในวันเสาร์ที่ 10 ต.ค.63 เราจะได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากสายเอาท์ดอร์ตัวจริง “เรย์ แมคโดนัลด์ x Gaijin กับทริป Adventure สนุกๆ อย่าง “เร่ร่อน x Gaijin (กรุงเทพฯ-แม่สาย)” และยังมีแก๊ง Blogger มาสร้างสีสันในงานอีกเพียบ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมช่วง Super Surprise Sale ที่แจกส่วนลดสุดพิเศษ ให้ทุกคนได้ช้อปกันอย่างสะใจ
.
.
.
ใครที่กำลังหาเรื่องออกเดินทาง หรืออยากหาพร๊อพเท่ๆ เพื่อเติมสีสันให้การแต่งตัว...มาเลย รับรองไม่ผิดหวัง!
แล้วเจอกันในงาน “E-Outside Expo 2020” ที่ “Outdoor Botanica by Element 72” ได้ตั้งแต่วันที่ 8 - 11 ต.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. (ในส่วนของงานอีเว้นท์ จะมีในวันที่ 10 ต.ค.’63 ตั้งแต่เวลา 13.00 – 18.00 น. แต่ก็ยังเปิดให้ช้อปปิ้งกันต่อแบบสบายๆ ถึง 20.00 น.!)  
ติดตามอัพเดทของ Element 72 กันต่อได้ที่ www.element72.co.th Facebook: Element72store Instagram: @element72_thailand และ Line OA: @element72
 
#CheezeLooker #Recommended #EoutsideExpo #Element72thailand #Outdoorbotanica