[3CE I DISNEY] TIME TRAVEL WITH MICKEY MOUSE

ออกมาล้อเล่นกับหัวใจแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว!!!
23.10.2020
2777
Shares

Special Edition Of Retro Mood, Bringing Your Memories Back…


 
เห็นภาพ Cover ก็ถึงกับต้องบอกตัวเองในใจ ท่องพุท ท่องโธกันไว้ อย่าหวั่นไหวไปกับสิ่งล่อตาล่อใจเด็ดขาด!
พูดจบก็บอกใจตัวเองให้กด...กดปิดหรอ? อ๋อเปล่าจ้าาา กดสั่ง! เพราะคอลเลคชั่นนี้ พี่ๆ 3CE พาน้อนนนนมิกกี้ มาให้สายบิวตี้อย่างเราต้องเหมามาเป็นเจ้าของให้ได้ เปิดให้พรีออเดอร์ก่อนปล่อยขายไปอีก ปังไม่ไหว...

 
ก็คงไม่ต้องเล่าคุณสมบัติหรืออะไร เพราะอย่างที่รู้กันว่า เครื่องสำอางจากบ้าน 3CE เค้าดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะออกมากี่คอลเลคชั่นก็ต้องมีกันทั้งนั้น หรือไม่จริง?
นอกจากความน่ารักที่อยากได้ คอนเซ็ปต์ของคอลเลคชั่นนี้ก็สุดแสนจะโดนใจช่วงเวลาอันมีค่าของการเดินทางข้ามเวลา คือการเชื่อมต่อเวลากับความทรงจำเก่าๆ ของเรา โดยไม่ต้องใช้ไทม์แมชชีน ย้อนให้หวนกลับไปคิดว่าที่ไหนมีมิกกี้เมาส์ ที่นั่นจะมีความทรงจำที่น่ารื่นรมย์
 




[3CE | Disney] MATTE EYE COLOR PALETTE #OVER AND OUT
พาเลตต์แต่งตา พากันมา 6 สี สุดวินเทจ ไล่เฉดสีตั้งแต่สีกากี ส้ม ไปจนถึงน้ำตาล ที่สำคัญเนื้อแมตต์ ช่วยลดความมันส่วนเกินรอบดวงตา ทำตัวเหมือนเป็นไพรเมอร์อีกที ข้อดีก็คือดวงตาของเราจะดูสดใหม่ ไร้รอยยับ คอมพลีทลุคด้วยการแต่งหน้าสไตล์ใหม่ MLLB (My Lips But Better) หรือการทาปากให้เป็นสีเดียวกับตา บอกได้คำเดียวว่า สุดปัง!
 




[3CE | Disney] 3CE LIP COLOR BALM
ลิปคัลเลอร์บาล์มสีสวยโดดเด่น เนื้อสัมผัสเหมือนเยลลี่ คุณพี่คนนี้มาพร้อมมายากลที่พาให้ทุกคนงงกับการเบลอริมฝีปาก ให้ไม่ร่อง หรือริ้วรอยใดๆ ให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก สีสวยสุดวินเทจ
 




[3CE | Disney] 3CE BLURRING BLUSH
ครีมบลัชสุดแสนจะน่ารักมาพร้อมคุณสมบัติไม่จับตัวเป็นก้อนสีสันน่ารักสมวัย ช่วยให้สาวๆ แบบเราใช้งานได้ง่ายหลายอารมณ์เวอร์ ความนุ่มของครีมบลัชอย่างที่รู้กันมันช่วยให้แต่งหน้าแบบสีติดทนสุดๆ ที่สำคัญสะดวกต่อการพกไปในชีวิตประจำวันมาก เพราะพอเป็นครีมบลัชเราไม่ต้องกังวลว่าน้องจะแตกสลายและหายไปจากใจเรา
 



[3CE | Disney] 3CE SQUARE POUCH
กระเป๋าสุดคิวท์ มีมาให้เราต้องลำบากใจ เพราะ มันน่ารักไม่ไหวทั้งคู่ ซื้อมาใส่เครื่องสำอางค์ก็ได้ ซื้อมาถือใช้ในชีวิตประจำวันก็รอด งงมาก!


 
[3CE | Disney] เปิดให้ Pre - Order แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 25 ตุลาคมนี้ และจะเริ่มการจัดส่งในวันที่ 26 ตุลาคม ซึ่งก็จะลำบากนิดหน่อยสำหรับสาวชาวไทยที่ต้องกดไป และไม่รู้ว่าจะเข้าช็อปไทยวันไหน เอาเป็นว่าถ้าใครรอไหว ก็แนะนำให้รอต่อไป แต่ถ้าไม่ไหวก็กดไปเลยจ้าาาา
 
 Special Thanks:
en.stylenanda.com

 
#CheezeLooker #Chzupdate #ChzBeauty #DisneyX3ce #3ce #Disney #beauty
 

 

RELATED NEWS