SUICOKE SANDALS SS23 ดีไซน์จากธรรมชาติสู่สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์

แรงบันดาลใจแห่งความเรียบง่ายที่ลงตัว!
26.02.2023
834
Shares
 
 
หลังจากที่ได้เปิดตัวคอลเลคชั่น BOWER Boots และ PEPPER Lows เมื่อเดือนที่แล้ว Suicoke ก็ได้กลับมาเปิดตัวคอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 ด้วยการเปิดม่านการแสดงครั้งใหม่ที่ทำขึ้นในยาคุชิมะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเกาะที่ขึ้นชื่อเรื่องสัตว์ป่าและป่าสนซีดาร์









 
ท่ามกลางความเป็นธรรมชาติและพื้นผิวที่เอกลักษณ์ การออกแบบ SS23 ของ Suicoke ให้ความสำคัญกับดีไซน์ด้วยการทดลองสี การพิมพ์ และสิ่งทอใหม่ๆ กราฟฟิกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกล้วย อยู่บนดีไซน์หลักของแบรนด์หลายรุ่น รวมถึง GTA และ MOTO ขณะที่การดีไซน์ในอิตาลีของผู้ดีไซน์รองเท้า นั่นรวมถึง POLK, CAPPO และ URICH ได้รับปรับปรุงดีไซน์ใหม่ด้วยโทนสีที่อิ่มตัวและลวดลายลักษณ์ขี้เล่น




 
ทั้งสไตล์ MOTO และ DEPA ต่างก็มาด้วยพื้นรองเท้าออริจินัลที่ถูกดีไซน์โดย Suicoke และรุ่น ZIP มาพร้อมกับดีไซน์พื้นผิวแบบใหม่ จากวัสดุผสมตาข่ายโดยรวมแล้วคอลเลคชั่น SS23 ของ Suicoke ให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายด้วยส่วนประกอบและการตกแต่งที่มีสไตล์ที่เหมาะสำหรับสภาพอากาศที่ร้อนขึ้นได้เป็นอย่างดี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อคอลเลคชั่น SS23 ของ Suicoke ได้ทางเว็บสโตร์ของทางแบรนด์






 


 
Special Thanks:
 hypebeast.com



Story by Athit T.
 
#CheezeLooker #Fashion #Shoes #SS23 #Suicoke #Sandals