แต่งชุดคู่ไปสู้ผี กับ 10 ไอเดียจากหนังและซีรีส์ต้อนรับ HALLOWEEN นี้

จะควงแฟนหรือควงเพื่อนไปทั้งแก๊งก็มา!
26.10.2023
3563
Shares


บางทีก็เขินนะถ้าจะต้องแต่งตัวไปปาร์ตี้คนเดียว วันนี้เราขอนำเสนอ Outfits จากหนังและซีรีส์ชื่อดัง 10 เรื่อง บอกเลยว่าแต่งไปเป็นคู่ปังกว่าแต่งไปเดี่ยวๆแน่นอน!
.
.
.

#1 Léon: The Professional 

หลายๆ คนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนูน้อย Mathilda จาก Léon: The Professional ได้ การแต่งตัวแบบยัยหนูก็ง่ายๆ ไม่ต้องไปหาซื้อคอสตูมเลย แค่มี Bomber Jacket สีเขียว กางเกงขาสั้น วิกผมบ๊อบหน้าม้า และโชคเกอร์สีดำ ส่วนคุณ Léon แค่แว่นตาดำจับคู่กับ Overcoat และ Beanie ในโทนสีดำ ก็คอมพลีทลุคแล้ว
 


.
.
.

#2 Romeo+Juliet

อีกหนึ่งภาครีเมคของ Shakespeare ที่ Iconic สุดๆ ต้องยกให้ Romeo+Juliet (1996) เพราะการแต่งกายมันร่วมสมัย และสวมใส่ได้ง่ายมากๆ แม่ สาวๆ แค่มีเดรสสีขาวกับปีกนางฟ้าก็เป็น Juliet ในฉากปาร์ตี้บ้าน Capulets ได้แล้ว ส่วนหนุ่มๆ ก็ใส่เสื้อเชิ้ตฮาวาย ปาดผม Slick Back กันไป ระวังจะหล่อจนคนเข้าใจผิดว่าเป็น Leonardo Dicaprio ตัวจริงล่ะ!
 

.
.
.

#3 Pulp Fiction

Pulp Fiction ผลงานอันโด่งดังของผู้กำกับ Quentin Tarantino ที่นำเสนอเรื่องราวของคู่หูมือปืนที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลภรรยาของเจ้านาย ฉากที่ตราตรึงใจคนดูแน่นอนว่าต้องเป็นฉากที่ Vincent เต้นบนฟลอร์กับ Mia และฉากที่ Mia นั้น Overdose จากการเสพสารเสพติด การแต่งตัวของ Mia ก็ไม่มีอะไรมาก แค่วิกผมบ๊อบหน้าม้า เสื้อเชิ้ตสีขาว และเมคอัพเลือดกำเดา ส่วน Vincent ใส่แค่สูทหล่อๆ ก็พอ ก็ลุคมือปืนนี่เนอะ ไม่ได้มีอะไรมาก!



.
.
.

#4 Fight Club

หนุ่มๆ หลายๆคนคงต้องรู้จัก Fight Club แน่ๆ เป็นหนึ่งในหนังที่มีความดุเดือดบ้าคลั่ง แบบว่าหมัดแลกหมัด ตุบตับกันเกือบทั้งเรื่อง การแต่งตัวสำหรับตัวเอกทั้งสองของเรื่อง หนุ่มออฟฟิศต้องเป็นสูทที่ไม่พอดีตัว กับเนคไทหลวมๆ ส่วน Tyler แค่แจ็คเก็ตหนังสีแดงก็อยู่แล้ว อย่าลืมเมคอัพคราบเลือดจากการถูกต่อยล่ะ เดี๋ยวจะไม่ใช่ Fight Club!
 

.
.
.
 
 

#5 Breaking Bad

เอาใจหนุ่มๆ อีกสักเรื่องกับซีรีส์ชื่อดังอย่าง Breaking Bad จากอาจารย์เคมีและศิษย์เก่าที่ต้องกลายมาเป็นคู่หู(จำเป็น) ในการทำกิจการใต้ดินร่วมกัน การแต่งตัวของคู่นี้บอกเลยว่าง่ายมากๆ แค่ชุดหมีสีเหลืองกับหน้ากากกันสารเคมีแค่นี้เอง! (แต่ถ้าใครจะแต่งเป็น อาจารย์ White ต้องเติมเครากับแว่นสายตาด้วยนะ)
 

.
.
.
 
 

#6 The Matrix 

ไม่มีอะไรจะ Iconic ไปกว่า Neo และ Trinity จาก The Matrix แล้วป่ะ! Latex Overcoat สีดำ กับแว่นตาดำ ทรงผม Wet Look และ Slick Back คือมองลงมาจากดวงจันทร์คนยังรู้เลยว่าแต่งเป็นใคร ลุคนี้ใครจะแต่งก็เอาอยู่ คือบับบบ เรียบแต่โก้ ไฮแฟชึ่นนนไปอีกกกก
 

.
.
.
 
 

#7 Charlie’s Angels

มาต่อกันที่สาวๆ Charlie’s Angel กับลุค Y2K สุดๆ ไม่ต้องแต่งอะไรมากแค่ All Black ด้วยชุดหนัง กางเกงหรือกระโปรงเอวต่ำแล้วฟาดส้นสูงไปเลยแม่ ได้ทั้งความเฟียร์สแล้วก็ความเปรี้ยวพร้อมฟาดงวงฟาดงาใส่ทุกคนที่พบเจอ ว่าซั่นนน


.
.
.

#8 Mean Girls

ไม่มีใครไม่รู้จักสามสาวแสบจาก Mean Girls อย่าง แก๊งพลาสติกแน่นอน เพราะพวกชีมาพร้อมกับลุคแสบซ่าแบบคุณหนูเอาแต่ใจ ลุคนี้ยังไงก็ต้องสีชมพูแบบว่าต้องเด่นไว้ก่อน จะเสื้อยืดแขนยาว หรือจะสายเดี่ยวกับคาร์ดิแกนก็ปัง แต่มีข้อแม้ว่าต้องใส่กับ Mini Skirt และส้นสูงเท่านั้นนะ ถ้าไม่ตามนี้ You Can’t Sit With Us!
 

.
.
.

#9 The Craft

High School แบบหวานเซี้ยวเปรี้ยวซ่าไปแล้วมาต่อกันที่กันที่สายดาร์คกันบ้าง สำหรับใครที่ชอบหนังเกี่ยวกับมนตร์ดำหรือแม่มดคงต้องรู้จักเรื่องนี้แน่ๆ การแต่งตัวของแก๊งสี่สาวจาก The Craft ถึงจะอยู่ในชุดยูนิฟอร์มแต่ก็เต็มไปด้วยความกบฏสุดๆ ตั้งแต่เมคอัพ Smoky Eyes ทาปากด้วยลิปสติกสีเข้ม เสื้อหนัง โชคเกอร์ สร้อยคอแบบจัดเต็ม และปิดท้ายด้วยรองเท้าบู๊ท ที่สำคัญอย่าลืมคุมโทนสีขาวดำล่ะ!
 

.
.
.

#10 Midsommar

Midsommar...หนังสยองขวัญที่ดูไม่สยองขวัญ ด้วยความคอสตูมสีสันสดใสทำให้ผู้ชมตายใจกันไปเป็นแถวๆ การแต่งตัวตามเรื่องไม่ใช่เรื่องยากแค่มีเดรสสีขาวกับมงกุฎดอกไม้ก็เป็นอันใช้ได้แล้ว แต่สำหรับใครที่กลัวว่าคนจะไม่รู้ว่ากำลังแต่งตามหนังเรื่องอะไรอยู่ เพิ่มชุดคอสตูมหมีเข้าไปด้วยก็ได้...ไม่ได้สปอยล์นะ! :P
 

.
.
.
พอจะเห็นภาพกันหรือยังว่าจะแต่งเป็นอะไรดี?
ชวนเพื่อนมาแต่งกันเยอะๆ แล้วยกโขยงไปถล่มปาร์ตี้กันโลดดด
.
.
.
Special Thanks:
highsnobiety.com, empireonline.com, nofilmschool.com, Minimore.com, filmdaily.co, Cinemablend.com, I-d.vice.com, Cosmopolitan.com, Thecut.com, Culturalhater.com
 
#CheezeLooker #ChzTrend  #ChzRecommend #Halloween #CostumesIdeas #2020

RECOMMENDED