5 ไอเท็มกู้ผิวไหม้ฉุกเฉิน เที่ยวทะเลอย่างมั่นใจ แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว

เที่ยวสนุก หมดกังวลเรื่องผิวเสีย
11.04.2024
6843
Shares


ทะเลหน้าหนาวเค้าว่าสวยยิ่งกว่าหน้าร้อน สาวๆ คนไหนมีแพลนไปทะเลช่วงน้ำนิ่งๆ ในช่วงเข้าสู่ฤดูหนาวนี้กันแล้วบ้าง? 
จะทะเลอันดามันหรือทะเลอ่าวไทย ไม่ว่าทะเลที่ไหนก็แดดแรงเหมือนกันหมด แต่ไม่ว่าร้อนกี่องศาก็ขอไปพักผ่อนกันหน่อย #CheezeLooker เชื่อว่าสาวๆ ทั้งหลายโบกครีมกันแดดกันเก่งอยู่แล้ว แต่หลังจากกลับจากทะเลแล้ว จะกู้ผิวพังให้กลับมาปังด้วยไอเท็มไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย!
.
.
#1
Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner
เริ่มต้นกันด้วยการดูแลผิวหน้าขั้นตอนแรกจาก Kiehl's โทนเนอร์ตัวท็อปสูตรไร้แอลกอฮอล์ ใครผิวแพ้ง่ายก็สบายใจได้เลย ตากแดดมานานผิวก็แห้งกร้านกันบ้างเป็นธรรมดา มาบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นกันหน่อยดีกว่า ตัวนี้จะช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่มขึ้น ยิ่งใครมีปัญหาสิวก็หายห่วงได้เลย สาวๆ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องสำอางแล้วนะ!

.
.
#2
Sulwhasoo Snowise Brightening Water
ว่ากันว่าเป็นตัวบอกลาทุกความหมองคล้ำจากแดนโสม ต้อง Sulwhasoo เลย โทนเนอร์รูปแบบเจลที่อ่อนโยน พร้อมช่วยกู้ผิวที่ระคายเคืองได้เป็นอย่างดี ผิวหน้าหมองคล้ำเหมือนโดนของ Sulwhasoo ก็เอาอยู่

.
.
#3
Banana Boat Aloe Vera Gel 
2 อันแรกเป็นโซนหน้าเพื่อเตรียมผิวกันไปแล้ว ขยับลงมาที่ตัวกันหน่อยที่ขอแอบบอกเลยว่า “ถูกและดีมีอยู่จริง” เจลว่านหางจระเข้จากยี่ห้อสุดฮิต Banana Boat ใช้คู่กันกับครีมกันแดดยิ่งเห็นผลดีสุดๆ ใส่บิกินี่มาก็คงมีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมออยู่ใช่มั้ย? รับรองเจลว่านหางพร้อมกู้ทุกปัญหาผิวไหม้แดดของจริง และที่สำคัญไม่แพ้และใช้ทาได้ทั้งตัวไปเลย!

.
.
#4
Aesop Blue Chamomile Facial Hydrating Masque
ขยับมาที่มาส์กบำรุงตอนกลางคืนกันหน่อย เพราะช่วงเวลานอนหลับสามารถฟื้นฟูผิวได้ดีที่สุด
มาส์กจาก Aesop ตัวนี้ช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างเร่งด่วน กู้ผิวเก่ากลับมาได้อย่างไว ไม่ว่าจะจากแดดเผา ห้องแอร์ หรืออากาศหนาวเย็นก็ตอบโจทย์ทุกปัญหา บอกลาผิวแห้งเสียจากแดด ทักทายผิวอิ่มฟูเหมือนนอนครบวันละ 10 ชั่วโมง!

.
.
#5
Laneige Water Sleeping Mask
ไอเท็มลับตัวสุดท้ายสำหรับสาวๆ ที่เพิ่งกลับจากทะเลมา Laneige Water Sleeping Mask ตัวนี้ก็ฮอตฮิตสุดๆ ผิวเปล่งปลั่งยามตื่นนอนจนงงว่านี่เพิ่งกลับจากทะเลจริงๆ หรอเนี่ย! ด้วยความที่ซึมลงผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ จึงทำให้รู้สึกเย็นสบายที่หน้า นอนหลับสบายขึ้นไปอีก
การบำรุงผิวจากภายในนั้นดีที่สุด และที่สำคัญต้องสม่ำเสมอกับตัวเองด้วยนะ อยากได้ผิวสวยใสกลับมาไวๆ ก็ต้องหมั่นเติมวิตามินบำรุงผิวอย่าให้ขาด นอกจากไอเท็มกู้ผิวไหม้ทั้งหมดนี้แล้ว ทานวิตามินซีควบคู่กันไปด้วยก็ยิ่งเห็นผลได้ชัด นอกจากผิวขาวใสแล้วยังห่างไกลไข้หวัดอีกด้วย รับรองว่าไปทะเลครั้งไหนสาวๆ ก็ไม่หวั่นอีกต่อไปแล้ว!

#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Beauty #Sunburn