มัดรวมถูกและดี 2024! เครื่องสำอางแบรนด์ไทย ราคาจับต้องได้

มามุงกันตรงนี้ด่วนๆ
27.04.2024
1581
Shares


ถ้าหากกำลังมองเครื่องสำอางที่ราคาเอื้อมถึงและไม่แพง คุณมาถูกที่แล้ว! เครื่องสำอางแบรนด์ไทยต่างๆ ในช่วงนี้คือฮ้อตฮิตมาก เรียกได้ว่าหลายๆ แบรนด์มีการพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพและราคาที่เข้าถึงง่ายมากขึ้น เรียกได้ว่าไม่แพ้ชาติใดในโลกแล้ว เรามาเริ่มดูเครื่องสำอางที่กำลังเป็นที่น่าสนใจในตอนนี้กันเลย
.
.
.

#1
Jovina Cosmetics เริ่มต้นกันด้วยรองพื้นคุชชั่น ตัวนี้ให้งานผิวที่สวยมาก เบาสบาย คุมมัน ปกปิดริ้วรอยได้ดี มาพร้อมกันแดด SPF25 เรียกได้ว่าตลับเดียวเอาอยู่ สีเหมาะกับสาวเอเชีย มีให้เลือกถึง 6 เฉด ราคา 590 บาท


.
.
.


#2
4U2 Skintint Serum Foundation ต่อกันด้วยงานผิวงานใจต้องยกให้ตัวเลย เป็นการผสมผสาน Makeup + Skincare ให้ลุคผิวดีมาแต่เกิดต้องยกให้! ฉ่ำโกลว์ อิ่มน้ำ เล่นแสงสวยมาก ปกปิดได้เล็กน้อย ไม่หนักหน้า เหมาะกับอากาศประเทศไทยสุดๆ ราคา 299 บาท  


.
.
.

#3
LA Glace Duo Blush งานแก้มใส นาทีนี้ต้องยกให้เค้า ล่าสุดได้ออก Duo Blush สีบาร์บี้ให้ลุคน่ารัก ใสๆ แบบฝุ่นและแบบคุชชั่น จุกๆกันไปเลย ใครยังไม่มีบรัชสีนี้ควรตำ ขอป้ายยาหนักๆ มาพร้อมแพ็กเก็จน่ารักปุ๊กปิ๊ก ราคา Cushion Blush ราคา 329 บาท Powder ฺBlush ราคา 289 บาท


.
.
.

#4
2P Original Oh My Blush 2in1 สำหรับบรัชออนไร้ฝุ่น มาด้วยกันทั้งหมด15สี มาพร้อมกับอายแชโดว์และบรัชออนในตลับเดียวกัน คุ้มค่าแก่การตำมากก ตัวบรัชออนเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม สีชัด ดีไซต์น่ารัก เอาเป็นว่าสวยทุกสี เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว ราคา 149 บาท


.
.
.
#5
2P Original Oh My Good Skin Powder แป้งฟิลเตอร์สุดฮิต เป็นแป้งฝุ่นทรานส์ลูเซนต์ หรือแป้งโปร่งแสงที่สาวๆ ควรมีติดโต๊ะ เป็นแป้งฝุ่นที่เนื้อเนียนนุ่ม สบายผิว คุมความมัน จุดเด่นคือเค้ามีตัวกรองแป้งที่ทำให้แป้งเนียนขึ้นไปอีก เหมาะมากๆ สำหรับเซ็ตรองพื้นแต่ยังทำให้ผิวสวย ไม่ทำให้หน้าดูแห้ง ราคา 259 บาท


.
.
.

#6
MEILINDA Mood Mellow Eye Palette ถูกและดีมีอยู่จริง มากันทั้งหมด 3 ตลับ ตลับละ 9 สีแน่นๆ มีทั้งแบบแมทท์และกลิตเตอร์ เนื้อชัด สีสวย หรู ไม่แพง ราคาจับต้องได้ตามคอนเซ็ปต์ เก็บใส่ตะกร้าจ่ายตังด่วน! ราคา 279 บาท


.
.
.

#7
BROW IT Multiverse Eyebrow Palette ต่อกันที่งานคิ้ว จริงๆ เค้าออกมาหลายรุ่นมาก เลือกได้ตามความถนัดกันไปเลย แน่นอนคุณภาพไม่เป็นรองใครนะจ๊ะ รุ่นนี้ 1 ตลับเค้าให้มาทั้งหมด 4 โทน ไฮไลท์และสีคิ้วแบบฝุ่น แถมมีแปรงให้ในตลับ ครบจบ! ให้ฟีลคิ้วฟุ้งละมุน กันน้ำติดทน คิ้วเป๊ะเช้ายันเย็น ราคา 189 บาท


.
.
.


#8
Cosluxe Wanderlust Eyeliner หัวพู่กัน ขนาด 0.01 เส้นเล็กเขียนง่ายมาก เส้นคมกริบ กันน้ำ กันเหงื่อ มือใหม่แนะนำเลย สีเข้มชัด แบรนด์คู่ใจคนไทย มีทั้งหมด 2 สี สีดำและสีน้ำตาล ราคา 259 บาท


.
.
.


#9
4U2 My Math Gloss & Matte Lip ลิปดูโอ้ เนื้อแมทและเนื้อกลอสใช้ทาคู่กัน สวยฉ่ำแบบตาแตก ลิปรุ่นนี้มาพร้อมความติดทนระดับสิบ เนื้อสีแน่น กลบสีปากได้ดี แทบไม่ต้องเติมระหว่างวันเลย ราคา 199 บาท


.
.
.


#10
Naree Ultra Matte Liquid Lipstick มีสีให้เลือกเยอะมากทั้งหมด 17สี ตัวนี้เป็นลิปในตำนานของแบรนด์ก็ว่าได้ เนื้อลิควิด แมทท์ เนียนสวย เกลี่ยง่าย แห้งไว เบาสบาย ใครที่เป็นสายลิปแมทท์ควรตำ! ราคา 139 บาท





Special Thanks:
Jovina, 4U2 Skintint, meilinda, Browit,
cosluxe, 4U2 lip, Naree, 2P original



Story by Kwanchanok B.



#CheezeLooker #MakeUp #Thaimakeup #MakeupTrand