"SWATCH X YOU" ศิลปะมาสเตอร์พีซบนข้อมือที่ดีไซน์ด้วยตัวเราเอง!

ของดีที่มีชิ้นเดียวในโลก...
14.11.2020
1623
Shares
จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถออกแบบนาฬิกาได้อย่างที่ใจต้องการ เพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเองหรือคนพิเศษที่จะมีเพียงชิ้นเดียวในโลกเท่านั้น "Swatch X You" ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะที่เกิดจากการ Colaboration ร่วมกับศิลปินชื่อดังที่เป็นแรงบันดาลใจ จากหลากหลายสไตล์ให้เราได้สนุกกับการออกแบบนาฬิกาบน Canvas ลายใหม่ๆ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ในทุกๆ เดือน!


ในเดือนพฤศจิกายนนี้ Swatch ก็ได้ Collab. กับกลุ่มศิลปินสตรีทอาร์ตชาวสเปนอย่าง BOA MISTURA ที่เกิดและเติบโตมากับฉากกราฟฟิตี้ในเมืองมาดริด และมีเป้าหมายที่ต้องการแปลงสภาพพื้นที่สาธารณะให้กลายเป็นพื้นที่สำหรับถ่ายทอดงานศิลปะสาธารณะทั่วยุโรป แอฟริกา และอเมริกามาตลอด 15 ปี การ Collab. ครั้งนี้ BOA MISTURA สะท้อนแนวคิดของ Swatch ที่ว่า "TIME IS WHAT YOU MAKE OF IT" มาจากการตั้งคำถามที่อยู่รอบๆ ตัวจนเกิดเป็นคอนเซ็ปต์ที่สะท้อนถึงเวลา Pablo Purón Carrillo หนึ่งในศิลปินได้บอกเอาไว้ว่า "สำหรับพวกเรา 'TIME IS WHAT YOU MAKE OF IT' แสดงถึงคุณภาพและความหนักแน่นของเวลาที่เราดำรงอยู่ ความสำเร็จ ข้อผิดพลาด การเปลี่ยนแปลง และการเรียนรู้ คือความหมายของชีวิตที่จับต้องไม่ได้" จนเกิดเป็นข้อสรุปผ่านสี่ประโยค... 

Time is movement
Movement is change
Change is growth
Growth is wisdom.

เกิดเป็นลาย Canvas เท่ๆ ทั้งสี่แบบที่เล่นกับคำทั้งสี่คำคือ Movement, Change, Growth และ Wisdom ผ่านงานอาร์ตที่เกิดจากการทับซ้อนของตัวอักษรที่สี่อออกมาได้อย่างเพอร์เฟค โดยแต่ละเลเยอร์จะสื่อถึงกันและกันผ่านการวางซ้อนกันของสี อักษร และรูปร่างต่างๆ เป็นลาย Canvas ที่นอกจากจะสวยงาม โดดเด่น และยังมีความหมายลึกซึ้งอีกด้วย





Swatch X You สามารถออกแบบได้ง่ายๆ ในแค่ไม่กี่ขั้นตอน ผ่านเว็บไซต์ shop.swatch.co.th โดยเข้าไปที่เมนู "นาฬิกา CUSTOMISED" เพื่อเริ่มต้นออกแบบ เลือกลาย Canvas ที่เราชื่นชอบ จากนั้นเลื่อนออกแบบตามสไตล์ของตัวเองได้เลย นอกจากนี้ยังสามารถเลือกสีของกลไกหน้าปัดนาฬิกาและขนาดหน้าปัดไม่ว่าจะเป็นขนาด 34MM หรือ 41MM ได้ตามต้องการ พิเศษสุดๆ กับฟีเจอร์การพิมพ์ชื่อหรือข้อความลงบนด้านหลังเรือนนาฬิกาได้ แถมยังมีแบบจำลองนาฬิกาสามมิติ (3D) ให้เราได้เห็นตัวเรือนนาฬิกาที่ออกแบบไว้ได้แบบจัดเต็ม 360 องศา มาในราคา 4,150 บาท  



ใครที่กำลังมองหานาฬิกาที่ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใคร ก็ห้ามพลาดกับ Swatch X You ความมาสเตอร์พีชในสไตล์ของเราเอง พร้อมรับประกันตัวเครื่อง 2 ปี และสามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ฟรีตลอดอายุการใช้งาน แถมคอลเลคชั่นนี้ยังส่งตรงมาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ถึงมือกันเลยทีเดียว ที่เว็บไซต์ shop.swatch.co.th เท่านั้น!

#CheezeLooker #News #Gadget #Swatch_TH #SwatchXYou #TIMEISWHATYOUMAKEOFIT