เตรียมตัวให้พร้อมกับความวินเทจสุดชิคจาก IKEA ที่กำลังมาเสิร์ฟถึงหน้าบ้านคุณ!

การกลับมาของขั้นสุดของความชิค
25.11.2020
1260
Shares


ถ้าจะหาของเเต่งบ้านสักชิ้นหนึ่ง ก็คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า IKEA คือตัวเลือกเเรกๆ ของใครหลายๆ คน ที่เรารู้จักกันในรูปเเบบของเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เรียบง่าย มีสไตล์ เเละราคาที่จับต้องได้ เเต่กว่าจะเป็นดีไซน์ที่เราค้นหน้าคุ้นตากันนี้ ครั้งหนึ่ง IKEA เคยมีไอเท็มที่ล้ำกว่าที่เป็นกระเเสหลักอยู่ตอนนี้ โดยหล่านักออกเเบบมากมายรวมไปถึง Verner Panton และ Niels Gammelgaard ที่ตอนนั้นถูกนำออกจากชั้นวางอย่างรวดเร็วหลังจากทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก เเต่ตอนนี้ผลิตภัณฑ์ IKEA ที่เลิกผลิตไปแล้วกว่า 100 รายการ ไอเท็มวินเทจเหล่านั้นกำลังกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง!!
  


เเละการกลับมาของเหล่าไอเท็มสุดเก๋จะมาในแพลตฟอร์มสไตล์วินเทจของ IKEA อย่าง BILLY ที่เน้นไปที่ช่วงปลายยุค 80 และต้นยุค 90 คอลเลกชั่นเฟอร์นิเจอร์ที่คัดสรรมาอย่างดีจะเน้นการออกแบบที่โดดเด่นที่สุดของ IKEA ได้แก่ เก้าอี้ Panton’s VILBERT, เก้าอี้ TED NET ของ Gammelgaard และโคมไฟ KILA ของ Harry Allen นอกจากนี้ยังกำหนดให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น รวมถึงการร่วมมือกับยักษ์ใหญ่ด้านแฟชั่น อย่าง Walter Van Beirendonck และ Virgil Abloh 
  





โดยเเพลตฟอร์ม BILLY ของ IKEA จะเปิดตัวในวันที่ 26 พฤศจิกายนที่เว็บไซต์ BILLY.forsale  หรือทาง Instagram: @billy.forsale ไปเสาะหาไอเท็มสุดคลาสสิคมาเพิ่มความวินเทจให้บ้านคุณกันได้เเล้ว!!!  
Special Thanks:
hypebae.com


Story by: Kraiwitch.T

  
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommende #IKEA #DECOR #FURNITURE #HOME