เอาใจเหล่าเเฟนคลับ WESTERN STYLE ด้วยคอลเลคชั่นสุดเท่ "SPRIT OF FREEDOM"!

บอกเลยว่าเท่มาก...เเบบพลาดไม่ได้!!!
03.12.2020
1326
Shares
เหล่าเเฟนตัวยงของการเเต่งตัวเเนว Western หรือ เเนวคาวบอย ต้องรู้จักกันกันดีกับเเบรนด์ "PHIPPS" หรือ "Spencer Phipps" นั่นเอง ที่กลับมาคราวนี้กับคอลเลคชั่น Spring/Summer 2021 "Spirit of Freedom" ที่มีการนำเสนอคอลเลคชั่นนี้ด้วยสไตล์วินเทจเเบบ Western USA ที่มีการนำมาผสมสานกับความปัจจุบันได้อย่างอย่างลงตัวเป็นที่สุด!



คอลเลคชั่น SS21 นี้เองมากับคอนเซ็ปต์สุดเจ็บจี๊ดจ๊าด ที่พูดถึงความเป็นสังคมและการเมืองของชาวอเมริกัน เเละยังเน้นไปที่ลายพิมพ์เเต่ละตัว หรือลายละเอียดการตัดเย็บต่างๆ ที่มีความเป็นคันทรี่หรือความบอยเป็นอย่างมาก เพื่อให้ได้กลิ่นอายของความเป็นตะวันตกเข้ากับยุค 50s, 60s และ 70s เป็นอย่างดี




 













โดยคอลเลคชั่นนี้มีไอเท็มที่น่าสนใจอยู่หลากหลายชิ้นอย่างเสื้อยืดประดับด้วยธงชาติอเมริกัน พร้อมกับวลีสุดจี๊ดว่า "ดินแดนแห่งนี้คือดินแดนของคุณ" เสื้อเชิ้ต Harley-Davidson เสื้อแจ็คเก็ตหนังกลับสีดำสไตล์ตะวันตก และไฮไลต์ในคอลเลคชั่นนี้อย่างกางเกงยีนส์เดนิมหนังกลับของ "PHIPPS" ที่ให้ความรู้สึกไม่เหมือนใคร เสื้อเชิ้ตระบายแขนที่มีประกายระยิบระยับ รวมไปถึง เสื้อเชิ้ตสไตล์ตะวันตกที่เพิ่มความน่ารักด้วยการปักลายดอกไม้ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของคอลเลคชั่นนี้เหมือนกัน



















อีกทั้งหนึ่งไฮไลต์เด็ดของคอลเลคชั่นนี้คือภาพยนตร์ของ "PHIPPS" ที่มาในแนว Spaghetti Western เพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้ไอเท็มเเต่ละชิ้นมาขึ้นอีกด้วย โดยสามารถไปดูคอลเลคชั่น PHIPPS SS21 "Spirit of Freedom" กับตัวอย่างภาพยนต์ของทาง PHIPPS เพิ่มเติมได้ที่ PHIPPS เเละ SPIRIT OF FREEDOM

 



















Special Thanks:


Hypebeast
SPIRIT OF FREEDOM
 

Story by Kraiwitch 



#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #WESTERN #COWBOY #STYLE #FASHION