RECOMMENDED 5 ไอเท็มที่คนรัก SNOW PEAK ต้องมี!

เอ็นจอยกับไลฟ์สไตล์แบบเอาท์ดอร์ได้อย่างลงตัว
07.01.2022
5566
Shares


วันนี้ #CheezeLooker จะพามาส่อง 5 ไอเท็มเด็ดจาก Snow Peak แบรนด์แคมป์ปิ้งอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่นที่ว่าด้วยคอนเซ็ปต์ “Outdoor & Natural Lifestyle Product” ผสมผสานการใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์คนเมืองให้เข้ากับธรรมชาติมากที่สุด จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย
.
.
.
#1
“Titanium Single Cup”
เริ่มต้นกันที่อันดับแรกกับแก้วไทเทเนียมที่มีน้ำหนักเบา ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานในชีวิตประจำวันและใช้ออกแคมป์ก็ได้เช่นเดียวกัน สามารถนำไปวางบนเตาความร้อนเพื่ออุ่นเครื่องดื่มได้ และมาพร้อมกับที่จับพับเก็บได้ในขนาดที่กะทัดรัด และถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มรสชาติของกาแฟให้กลมกล่อมในเวลาที่ออกแคมป์






.
.
.
#2
“Home & Camp Burner”
ให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่ายอีกต่อไปกับเตารุ่นใหม่ที่มีคอนเซ็ปต์เน้นการประหยัดพื้นที่ในการใช้งาน จึงดีไซน์มาในรูปทรงกระบอกขนาดกะทัดรัด สามารถพับจัดเก็บได้ง่าย และใช้แก๊สกระป๋องยาวที่หาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป ตอบโจทย์การใช้งานได้ทั้งในบ้านและเวลาออกแคมป์








.
.
.
 #3
“Mini Hozuki”
ไฟ LED ดีไซน์น่ารักสำหรับแคมป์ปิ้งที่ชื่อมินิ แต่ความสามารถนั้นไม่เล็กตามชื่อ มาพร้อมระบบไฟ 3 โหมด คือ โหมดแสงสว่าง โหมดแสงเทียน และโหมดไฟฉุกเฉิน ด้านบนมีสายคล้องที่เป็นแม่เหล็กไว้สำหรับติดกับเสาเต็นท์ ขาโต๊ะ ให้แสงสว่างได้ยาวนานถึง 70 ชั่วโมงเต็มเลยทีเดียว




.
.
#4
“Stacking Shelf Container”
ถังจัดเก็บสิ่งของอเนกประสงค์ที่มีด้ามจับเป็นไม้ไผ่และยังมีความพิเศษที่สามารถพับเก็บและซ้อนกันไว้หลายชั้นได้ สะดวกสบายเมื่อนำไปออกแคมป์เพื่อใส่สิ่งของที่หลากหลายตั้งแต่ อุปกรณ์ ผ้าห่ม หรือฟืน และก็ยังนำมาตกแต่งภายในบ้านให้ดูสวยไปอีกแบบ





.
.
.
#5
“Take! Renewed Bamboo Chair”
ปิดท้ายกันที่เก้าอี้พนักพิงสูงสีขาวสวยงามสุดเรียบหรู ตัวขาของเก้าอี้ทำจากไม้ไผ่และอะลูมิเนียมเพื่อเพิ่มความแข็งแรงในการรับน้ำหนักของผู้นั่ง และให้การผ่อนคลายที่ดีเยี่ยมกับองศาในการเอนหลังที่กำลังพอดี เหมาะสำหรับนั่งพักผ่อนกลางธรรมชาติ หรือจะเอามาตกแต่งบ้านให้เป็นสไตล์ก็ลงตัว



 
Special Thanks:
snowpeak.com

 
#CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #CheezeRecommended #LookerRecommended #snowpeak #outdoor #camping #gear #nature





อ่านต่อ >>> ทำความรู้จักกับ "SNOW PEAK" แบรนด์แคมป์ปิ้งอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น