"TOM HIDDLESTON" กับ 5 สไตล์จาก 5 ภาพยนตร์สร้างชื่อในวงการ HOLLYWOOD!!

ส่องสไตล์ไปกับนักแสดงมาดเท่ก่อนจะมาเป็นวายร้ายเจ้ามารยาอย่าง “LOKI”
06.08.2023
3592
Shares

“Loki” หนึ่งในวายร้ายมาดเท่ที่พร้อมมัดใจใครหลายๆ คน ถือเป็นหนึ่งในหนังชื่อดังที่ทำให้นักแสดงสุภาพบุรุษชาวอังกฤษอย่าง “Tom Hiddleston” หรือ “Thomas William Hiddleston” มีชื่อเสียงโด่งดังจวบจนวันนี้ โดยความสามารถของ Tom Hiddleston ไม่ได้จำกัดแค่การเป็นวายร้าย แต่ยังเป็นทั้งนักร้อง นักรัก และอีกมากมาย หล่อหลอมให้ Tom Hiddleston กลายมาเป็นนักแสดงขวัญใจใครๆ ได้จนถึงปัจจุบัน!!
แต่!! วันนี้ทาง #CheezeLooker จะพาทัวร์ไปกับ 5 สไตล์ จาก 5 หนังสร้างชื่อที่ทำให้ Tom Hiddleston มีชื่อเสียงในวงการ Hollywood และเป็นลิสต์หนังที่คุณไม่ควรมองข้าม!!
.
#1
Freddie Page – The Deep Blue Sea (2011)
มาในลุคคุณชายอดีตนักบินรบในยุค 50s ไม่ว่าจะเป็นการเซ็ตผม และเติมแต่งสไตล์ด้วยผ้าพันคอสักหน่อย ก็ดูลงตัวแบบ Gentleman เลยทีเดียว!!
.
.
.
#2
Scott Fitzgerald – Midnight In Paris (2011)
ย้อนอดีตกลับไปที่ยุค 20s กับการปรากฏตัวด้วยทรงผมที่โดดเด่นเกินใครพร้อมด้วยชุดสูทตัดกับเนคไทสีเหลือง คีบบุหรี่สักมวน บอกเลยว่าได้ลุคเนี้ยบและแบดไปพร้อม ๆ กัน!!
.
.
.
#3
Adam – Only Lovers Left Alive (2013)
เราอาจจะไม่ค่อยได้เห็น Tom Hiddleston ในลุค Rock n’ Roll แต่บอกเลยว่าลุคนี้เซอร์สุดๆ ทั้งทรงผมและสไตล์การแต่งตัวด้วยโทน All Black เท่แบบนี้ใครจะอดใจไหว!!
.
.
.
#4
Hank Williams - I Saw the Light (2015)
Tom Hiddleston กับการสวมบทบาทนักร้องตำนานเพลงคันทรี่อย่าง Hank Williams มากับสไตล์คันทรี่สุดโด่งดังในช่วงยุค 40s ต้องบอกเลยว่าดูมีเสน่ห์ไม่เบา!!
.
.
.
#5
Dr. Robert Laing – High-Rise (2015)
ต้องบอกเลยว่า Tom Hiddleston กับชุดสูทเป็นอะไรที่ลงตัวเกินห้ามใจ ด้วยหุ่นที่ฟิตเป๊ะและมาดอันหล่อเหลา จากการรับบทเป็นคุณหมอในปี 1975
 
.
หลังจากได้ส่องทั้ง 5 สไตล์จาก Tom Hiddleston กันไปแล้ว เชื่อว่าคุณผู้ชายหลายๆ คน คงอยากจะแต่งตามกันไม่ไหว และขอบอกเลยว่าแต่งตามกันได้ไม่ยาก เหมาะสำหรับใครที่อยากลองแต่งตัวกันในช่วง Work From Home นี้เป็นที่สุด!!
 
.
และสุดท้ายหากใครเป็นแฟนคลับตัวยงของ Tom Hiddleston สามารถติดตามและรับชม Loki Season 1 ครบทุกตอนได้แล้วที่ Disney+ Hotstar
และสำหรับแฟนๆ ที่ดูจนจบซีซั่น 1 ไปแล้ว ก็สามารถดูซ้ำอีกรอบเพื่อทบทวนความจำกันได้
เพราะ 6 ตุลาคมนี้ ความวุ่นวายของมัลติเวิร์สใน Season 2 ที่คุณคาดไม่ถึงจะกลับมาอีกครั้งได้ที่ Disney+ Hotstar 




Special Thanks:
www.uknow.in.th, www.imdb.com, www.thecut.com, www.jediyuth.com
 

Story by Kittithorn L.
 
#Cheezelooker #ChzRecommended #Fashion #Movies #Tomhiddleston #Hollywood
 


Read More >>> “LOKI SEASON 2” สานต่อความอลหม่านของการเดินทางข้ามเวลาในมัลติเวิร์สกันอีกครั้ง