SIMONE ROCHA x H&M คอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ 'ต้องมี' และ 'ต้องมี'

11 มีนาคมนี้  เตรียมตัว เตรียมตังค์ให้ดี!!!
10.02.2021
1770
Shares

 

Simone Rocha x H&M คอลเลคชั่นที่ผสมผสานทั้งสไตล์และเอกลักษณ์ของซิโมน โรชา ซึ่งเป็นการบอกเล่าเรื่องราวแห่งไอร์แลนด์ ฮ่องกง เท็กซ์เจอร์ รูปทรง ประวัติศาสตร์ ครอบครัว ความใกล้ชิด และความสุข เข้าไว้ด้วยกัน
.
.
.

 



คอลเลกชั่นนี้นอกจากเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิง อย่างเดรสผ้าทูลล์ที่มีทั้งสีชมพูสีดำและลายทาร์ทัน กระโปรงลายดอกไม้ รวมถึงสูททรงหลวมและเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายสำหรับเสื้อผ้าเอาเตอร์แวร์ ทั้งเทรนช์สไตล์คลาสสิคและโค้ทสีชมพูซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของดีไซเนอร์ นอกจากนี้ยังมีการออกแบบเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายและเด็ก ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกของซิโมน โรชา สำหรับเสื้อผ้าบุรุษที่โรชาได้ออกแบบเป็นครั้งแรกนั้น มีกลิ่นอายความคลาสสิคในแบบของโรชาเช่นกัน อย่าง เสื้อเทรนช์ประดับไข่มุกที่ปกเสื้อ  พาร์ก้าสำหรับฤดูร้อน ผ้าถักอารัน คาร์ดิแกน สูทผ้าวูลล์สไตล์คลาสสิก และเบลเซอร์ลายตารางสีสดใสเข้ากับกางเกงลายเดียวกัน รวมถึงครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เธอได้ออกแบบเสื้อผ้าสำหรับเด็ก โดยเป็นการย่อส่วนผลงานสุดคลาสสิค อย่าง ผ้าสม็อก และกระโปรงฟูฟ่อง เป็นต้น





ที่สำคัญ lookbook สำหรับคอลเลกชั่น Simone Rocha x H&M มาพร้อมกับนางแบบและนายแบบที่ปรากฏตัวบนแคตวอล์กของเธอเป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือนางแบบสาวชาวไทยอย่าง  แจน ใบบุญ ก็ได้ร่วมในแคมเปญนี้ด้วย


คอลเลคชั่น Simone Rocha x H&M เริ่มจำหน่ายในวันที่  11 มีนาคมนี้  ทาง TH.HM.COM



#CheezeLooker #CheezeRecommended #HM #fashion #collection