ONE PIECE: STAMPEDE งานรวมญาติครั้งใหญ่ อัดแน่นไปด้วยฉากต่อสู้สุดอลังการ

#WatchList กว่า 80 % ของเรื่องคือฉากการต่อสู้สุดมันที่ทุกคนเฝ้ารอ
20.09.2019
20354
Shares
One Piece The Movie ล่าสุดฉลองครบรอบ 20 ปีของอนิเมะยอดนิยมที่มีแฟนคลับอยู่ทั่วโลก ด้วยภาพยนตร์อนิเมชั่นซึ่งถือเป็นการรวมตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาของเหล่าโจรสลัดทั่วโลก
 

เรื่องย่อ

เจ้าพ่อแห่งการจัดงาน ‘บูเอน่า เฟสต้า’ ได้จัดงานเทศกาลโจรสลัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นงานชุมนุมที่รวบรวมเหล่าโจรสลัดของยุคไว้มากที่สุด  เพื่อออกตามล่าสมบัติแห่งราชาโจรสลัด โรเจอร์
 

ความรู้สึกหลังดูจบ

- กว่า 80 % ของเรื่องคือฉากการต่อสู้สุดอลังการที่ซัดกันตั้งแต่ต้นเรื่องจนวินาทีสุดท้าย โดยรวมคือสนุก โอเคตามสไตล์ The Movie แต่จะมีความแตกต่างตรงที่เนื้อเรื่องในตอนนี้กลุ่มโจรสลัดหมวกฟางไม่ได้มีบทบาทที่โดดเด่น
 
- และด้วยความที่ตอนนี้เหมือนเป็นการทำออกมาเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี เลยเหมือนกับเป็นงานรวมญาติที่อัดแน่นตัวละครไว้มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งมันทำให้เราคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมาทั้งหมดของ One Piece ที่แค่เห็นหน้าตัวละครเก่าๆ ก็มีความสุขมากแล้ว แต่เราจะไม่ขอบอกว่ามีใครอยู่ในตอนนี้บ้าง เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้ต้องไปดูกันเอาเอง!
 
- ส่วนตัวคือไม่ค่อยถูกจริตกับเนื้อเรื่องในตอนนี้เท่าไหร่ เอาจริงๆ คือมันเน้นไปทางสายบู๊มากกว่าที่จะมีเรื่องราวดีๆ ให้น่าจดจำ แต่ก็อย่างว่าด้วยเวลาที่ค่อนข้างจำกัด จะให้อัดความดราม่าใส่ลงไปก็คงยาก เน้นให้เป็นฉากต่อสู้แบบโชว์พลังเต็มขั้นคงสมการรอคอยมากกว่า
 
- ชอบฉากใกล้จบมาก จุก ซึ้งเพราะความคิดถึงจนเกือบจะร้องไห้เลย แต่เราอาจจะลงดีเทลเนื้อเรื่องมากไม่ได้ เดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์ตอนไปดู แล้วที่สำคัญมี End Credit ด้วยนะ ห้ามพลาด!
 
 - เอาจริงคือ ถ้าเป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้จริงๆ ควรดูนะ เพราะมันก็เหมือนเราเดินทางมาจนใกล้จะถึงปลายทางแล้ว และตอนนี้มันก็ทำให้เรารู้สึกว่า ในที่สุดก็ใกล้จะถึงตอนจบของวันพีชแล้ว มันค่อนข้างสร้างความตื่นเต้นให้เราเป็นอย่างมาก ประมาณว่าเราใกล้จะได้รู้ตอนจบของเรื่องนี้ก่อนตายแล้ว




#CheezeLooker #animation #japanese #onepiece #themovie #anime