5 ไอเดีย PET HOME ให้เหล่าสัตว์เลี้ยงเล่นซนก็ได้ดีไซน์ก็เท่

บ้านไซส์มินิแต่ดีเทลสุดเนี้ยบ!
11.05.2021
2049
Shares
มีสัตว์เลี้ยงก็เหมือนมีลูก นอกจากค่าอาหาร ค่ายา ค่าของเล่นแล้ว บ้านสำหรับพักผ่อนของเหล่าน้องๆ ก็สำคัญไม่แพ้กันนะ #CheezeLookerRecommended ชวนคุณมาชม 5 ไอเดียสำหรับบ้านสัตว์เลี้ยงตัวโปรดกัน!
.
.
.
#1 The Cat Flat
 
The Cat Flat ใครว่าแมวมีแฟลตไม่ได้ แฟลตน้องแมวนี้ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันตามคำแนะนำของ Susanne Hellman Holmström นักจิตฯ ด้านแมวคนแรกของสวีเดน ให้ความสำคัญกับสุขภาพกายและใจของน้องแมวสุดๆ เช่น การข่วน การทำความสะอาดขน การเล่น และการเข้าสังคม ฯลฯ เป็นทั้งแฟลตและที่ออกกำลังกายไปในตัว
 

.
.
#2 MDK9 Dog Haus
บ้านสำหรับคนรักน้องหมาอย่างแท้จริง นอกจากการออกแบบที่สวยงามแล้วยังได้แรงบันดาลใจในการไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ บ้านให้น้องหมาอีกต่อไป บ้านน้องหมาหลังนี้สร้างจากไม้สักสไตล์บราซิล แข็งแรงทนทาน ด้านตัวฐานของบ้านทำจากคอนกรีต เล่นซนแค่ไหนก็ยากที่จะพัง!


.
.
.
#3 NEKO Cat Tree
 
เหล่าทาสแมวก็ต้องเอาใจแมวเป็นธรรมดา Yoh Komiyama นักออกแบบผลิตภัณฑ์ร่วมมือกับ Rinn สร้างต้นไม้แมวสุดทันสมัยและหรูหราไม่เบา โครงสร้างประกอบไปด้วยฐานหินอ่อนเย็นๆ ให้น้องแมวควบคุมอุณหภูมิร่างกายและยังนอนหลับสบายอีกด้วย
 

.
.
.
#4 The Fetch House
 
ครีเอทไม่ไหว! บ้านที่ทำจากลูกเทนนิสนับพันลูกซึ่งแน่นอนว่าเป็นของคู่กัน สร้างความพึงพอใจให้น้องหมาสุดๆ โดยลูกเทนนิสสามารถสุ่มดึงออกมาและกดกลับเข้าไปได้อีกด้วย Fetch House ได้รับการออกแบบโดย CallisonRKTL เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน Bark + Build Pet House Design & Build โดยเฉพาะ


.
.
.
#5 The Grid
 
หลังสุดท้ายกับดีไซน์สุดเท่ ด้วยโครงสร้างแบบ Grid ที่ทำให้สัตว์เลี้ยงของคุณรู้สึกปลอดภัยและเป็นส่วนตัว นอกจากนี้พื้นที่บนหลังคายังใช้วางหนังสือเล็กๆ น้อยๆ ได้อีกด้วย

 
Special Thanks:
www.yankodesign.com
  
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Pethome #pet