ADIDAS เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ "ADIDAS X NIGO" เพื่อต้อนรับการแข่งขัน FIFA WORLD CUP 2022™

มาพร้อมกลิ่นอายความมินิมอลผสมดีไซน์สุดคลาสสิค!
02.11.2022
911
Shares
adidas ต้อนรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก FIFA World Cup 2022TM เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ "adidas X NIGO" จากความร่วมมือกับสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นและสตรีทแวร์ดีไซเนอร์ NIGO อาร์ทไดเรคเตอร์ชื่อดังระดับโลกจาก KENZO และ Human Made


คอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมและงานฝีมือดั้งเดิมของญี่ปุ่น ที่สะท้อนกลิ่นอายความมินิมอลผสมดีไซน์สุดคลาสสิค ภายใต้สีม่วงอ่อนผสานสีเขียวสดที่สื่อถึงสัญลักษณ์ของต้นซากุระและซากุระโมจิ ขนมหวานประจำฤดูกาลยอดนิยมในหมู่คนญี่ปุ่น โดยจากเป้าหมายที่ต้องการส่งเสริมกีฬาฟุตบอลให้กลายเป็นวัฒนธรรมที่เชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ของคนญี่ปุ่น ทำให้คอนเซ็ปต์การออกแบบสื่อถึงความชื่นชมในทีมชาติญี่ปุ่นที่มอบความสามัคคีที่นำมาซึ่งความสุขและความยินดีให้กับทุกคน โดยไร้ข้อจำกัดด้านอายุ เพศ และชนชั้นทางสังคม

 

ทั้งนี้เพื่อเฉลิมฉลองความเท่าเทียมและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของกีฬาฟุตบอล สินค้าคอลเลคชั่นพิเศษดังกล่าว จะเปิดตัวโดยนักกีฬาทีมชาติญี่ปุ่นทั้งชายและหญิงก่อนการแข่งขันกระชับมิตรในเดือนพฤศจิกายน


คอลเลคชั่น "adidas X NIGO" ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย ประกอบด้วย เสื้อแจ็กเก็ต Track Top, กางเกงขายาว, เสื้อยืด และกางเกงขาสั้น ทั้งหมดถูกออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์เดียวกันคือ คู่สีม่วงอ่อนและเขียวสด สัญลักษณ์ดอกซากุระในกลีบรูปหัวใจอันเป็นเอกลักษณ์ของนิโกะ NIGO ดีเทลลายเซ็น OGIN รวมถึงการผลิตจากเส้นใยรีไซเคิล 100% เพื่อสานต่อพันธกิจของ adidas ในการลดขยะพลาสติกอีกด้วย โดยจะวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท 
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Facebook: adidasTH และ Instagram: @adidasThailand และ @adidasfootball


#CheezeLooker #News #Fashion #adidasfootball #adidasThailand