ป้ายยา 5 แบรนด์ SURF SKATE แบรนด์ไหนดี แบรนด์ไหนน่าโดน

ทะเลไม่มีคลื่น แต่เรามี Surf Skate เป็นคลื่นของตัวเอง
25.02.2021
103795
Shares


ช่วงนี้ต้องยกให้เค้าจริงๆ เพราะเป็นกีฬาที่มาแรงที่สุดกับ Surf Skate กีฬาที่ผสมผสานกันระหว่างสเก็ตบอร์ดกับกีฬาเซิร์ฟ เพื่อให้เหล่านักโต้คลื่นได้ทำการเคลื่อนที่ฝึกซ้อมบนบกได้อย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่คลื่นทะเลหมดแล้ว ยิ่งในช่วงนี้ที่โควิด-19 ยังไม่มีท่าทีว่าจะดีขึ้นจึงทำให้ผู้คนที่โหยหากีฬาโต้คลื่นได้หันมาเล่นและให้ความสนใจอยากลองเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ วันนี้ #CheezeLooker จะมาป้ายยา 5 แบรนด์ Surf Skate ให้คุณได้เสียเงินและพร้อมออกไปลุยกัน
 

#1

“Caver”

แบรนด์ที่เรียกได้ว่าเป็นจุดกำเนิดของ Surf Skate อย่างแท้จริงจากเรื่องราวในหน้าร้อนของปี 1996 เมื่อ Neil Stratton และ Greg Falk สองผู้ก่อตั้ง Carver Skateboards ที่มีอาการเซ็งเมื่อหันหน้าไปทางไหนก็ไม่เจอคลื่นเลย และสเกตบอร์ดแบบดั้งเดิมก็ไม่ได้ให้ความรู้สึกที่ใกล้เคียงกับการเล่นเซิร์ฟเลยสักนิด ทั้งคู่จึงช่วยกันคิดค้นและพัฒนา รวมถึงการนำเทคนิคต่างๆ ในการเล่นเซิร์ฟมาใช้งานจริงบนบกได้ จนปัจจุบันกับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาตลอด 21 ปี Caver ก็พร้อมมอบประสบการณ์แปลกใหม่สุดเร้าใจให้กับนักเซิร์ฟรุ่นใหม่ทั่วโลก








.
.
.

#2

“SmoothStar”

แบรนด์สัญชาติออสเตรเลียที่ก่อตั้งขึ้นมาแล้วกว่า 15 ปี และถือว่ายอดนิยมสุดๆ ในบ้านเรา เป็นแบรนด์ Surf Simulator ที่เหล่า Pro Surfers และ Surf Coach ทั่วโลกต่างให้ความเห็นว่าเป็นแบรนด์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนการเล่น Surf มากที่สุด โดยมีรุ่นยอดนิยมที่ได้พัฒนาร่วมกับนักเซิร์ฟตัวท็อปของโลกอย่าง Filipe Toledo และ Johanne Defay




.
.
.
 

#3

“Yow”

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์จากประเทศสเปนที่ฮิตสุดๆ ในบ้านเรา เพราะด้วยคุณภาพของแบรนด์ที่ไม่ต้องกังวล และลายของบอร์ดที่สวยงามกับคอลเลคชั่นร่วมกันออกแบบกับเหล่าศิลปินอีกมากมาย ให้การควบคุมที่ง่ายต่อการคล่องตัว สมกับสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า “Your Own Wave”







.
.
.
 
#4
“Rare Ant”
บอร์ดราคาประหยัดที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้เริ่มต้น ซื้อแล้วสามารถนำมาเล่นได้เลยโดยที่ไม่ต้องมีการปรับแต่งเพิ่มเติมใดๆ ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าไม่ต้องกลัวเป็นรอย และถ้าหากว่าอยากให้เพิ่มระดับก็สามารถปรับแต่งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ดีกว่าเดิมได้





.
.
.

#5

“Geele”

ปิดท้ายกันด้วยบอร์ดเริ่มต้นเจ้าแรกๆ ที่ถือว่าเป็นบอร์ดครูให้ใครหลายๆ คนไว้ใช้สำหรับในการฝึกซ้อม ให้ไปล้ม ไปลองขึ้นบอร์ดเป็นครั้งแรกแบบไม่ต้องกลัวบอร์ดเป็นรอย เมื่อถึงเวลาที่เล่นค่ลองแล้วยังสามารถปรับแต่งล้อ Modify บอดร์ดได้ตามความถนัดที่เราต้องการได้เลย
 








 
  Special Thanks: 
shop.carverskateboards.com, www.smoothstar.com, yowsurf.com, rareants.com, www.facebook.com/geelethailandwww.prosurfskate.com


 
#CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #CheezeRecommended #LookerRecommended #surf #surfskate #caver #smoothstar #yow #rareant #geele

RECOMMENDED