7 ANIME TATTOO IDEAS สร้างลวดลายความคูลไปกับสไตล์อนิเมะอาร์ต

อาร์ตติสสายโอตาคุต้องจึ้ง แบบขั้นสุด!
27.08.2023
19716
Shares


กระแสการ์ตูนอนิเมชั่นแบบญี่ปุ่นนับว่าครองใจผู้คนได้อย่างกว้างขวางมากๆ ทั้งถูกเอาไปใช้ในสินค้า แฟชั่น โดยเฉพาะกับงานเพ้นท์ลวดลายบนร่างกายที่จะทำให้ใครหลายๆ คนนั้น เกิดความรู้สึกทัช และมีคุณค่ากับจิตวิญญาณของคุณ ในคราวนี้ #CheezeLooker จะพาคุณไปสร้างลุคไอเดียลายสักเอาใจสายอนิเมเตอร์กัน ในสไตล์ที่หลากหลายชวนให้คุณได้หลงใหลไปกับงานศิลป์บนผิวหนังในแง่มุมที่แตกต่าง
.
.
.
#1

การสร้างสรรค์งานสักจากตัวอนิเมะคาแรคเตอร์เฉพาะส่วน เช่น นำเฉพาะส่วนดวงตามาสักนับว่าเป็นไอเดียที่นิยมกันอย่างมาก เพราะเนื่องจากตัวละครแต่ละตัวในมีสายตาที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะกันมากอยู่แล้ว


.
.
.
#2

นำเอาฉากสุดประทับใจที่รู้สึกว่าโคตรมันส์โคตรเท่มาเป็นไอเดียรอยลักสุดคูล ไม่ว่าจะเป็นฉากอนิเมะสุดโด่งดังที่ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมากจากเรื่อง One Piece และ Evangelion
 

 .
.
.
#3
นำเอา Symbol อันเป็นเอกลักษณ์ของอนิเมะที่คุณชื่นชอบมาเป็นไอเดียลายสักในสไตล์ Cool and Minimal ไม่มากแต่เท่มาก !! แนะนำให้หาตำแหน่งที่คุณจะสักให้เหมาะสมเพื่อเพิ่มความคูลไปอีกขั้น อย่าง Symbol ในสไตล์สุดเท่จากเรื่อง Naruto และ HxH



.
.
#4

ใช้ Text หรือ Quote สุดประทับใจมาเพิ่มความว้าวแบบอย่างมีสไตล์ จะเอามาแมทช์กับตัวละคร หรือ เป็นคำพูดแบบเพียวๆ ก็เฟียร์ซเช่นกัน เช่น คำพูดที่เร้าความรู้สึกแบบขั้นสุดจากอนิเมะ Kimetsu no Yaiba, Haikyu และ Attack on Titan




.
.
.
#5

สร้างไอเดียความตะมุตะมิด้วยลายเส้นสไตล์ Chibi จากการ์ตูนความโหดสุดมันส์กลายเป็นลายสักสุดคาวาอี้ ในไอเดียอาจต้องอาศัยลายเส้นของช่างสักด้วยนะจ๊ะ แนะนำความคิวท์ด้วยตัวละครคุรามะจากเรื่อง Naruto, อิโนะสุเกะจากเรื่อง Kimetsu no Yaiba และเหล่านักเรียนไสยเวทย์จากเรื่อง Jujutsu Kaisen







.
.
.
#6
ลายลักแบบแพ็คคู่ในสไตล์ที่คุณชอบฟีลแนว Party พร้อมเดินควงความเท่ไปด้วยกันได้เลย แมทช์ลายสักตามแบบ Duo Style ที่น่าหยิบยกมามิกซ์กันกับ โกคู x เบจิต้า จากเรื่อง DragonBall Z, น้องลูกไฟสุดน่ารักจากเรื่อง Howl’s Castel และ Ponyo




.
.
.
#7

มิกซ์แอนด์แมทช์รอยสักตามสไตล์ที่เราสร้างสรรค์ ซึ่งไอเดียนี้ต้องอาศัยความครีเอทชนิดที่ว่าเบียวแล้วเบียวอีกเบียวแบบขั้นสุดแต่คุณจะได้ลายสักที่ไม่เหมือนใคร หรือจะเป็นอนิเมะในลายเส้นที่แปลกใหม่ไม่เหมือนกับต้นฉบับ ทั้งไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์กันระหว่างเรื่อง Tomie, Spirited Away และ Kimetsu no Yaiba และไอเดียลายสักจากเรื่อง Hello Kitty ในดีไซน์ที่แตกต่างจากต้นฉบับแบบสลับขั้ว ไปจนถึงการมิกซ์แอนด์แมทช์ระหว่าง 3 อนิเมะแห่งยุค DragonBall, Naruto และ OnePiece



.
.
.
เรียกได้ว่าละลานตาเพื่อนำมาสร้างความครีเอทเอาใจสายอนิเมเตอร์แบบคุณอย่างเต็มสูบกันไปเลย พร้อมสร้างความเฟียร์ซไปกับสไตล์ที่เป็นตัวคุณแล้วหรือยัง!? คราวหน้า #CheezeLooker จะพาคุณไปค้นหาไลฟ์สไตล์ในมุมมองแบบใดอีกบ้างรอติดตามกันเลย
 
 
Special Thanks:
www.dicasdemulher.com
 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #tatoos
#anime #bodypaint #style