MADE BY LEGACY FLEA MARKET: NUMBER TWELVE

กลับมาแล้ว...งานตลาดนัดสไตล์อเมริกันที่หลายคนรอคอย!
04.03.2021
2971
Shares
ใครที่คิดถึงการเดินช้อปปิ้งท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ที่ไม่เหมือนใคร งานนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ควรอยู่ในลิสต์! 


กลับมาอีกครั้งกับงานตลาดนัดสไตล์อเมริกัน "Made By Legacy Flea Market: Number Twelve" ซึ่งครั้งนี้ทางผู้จัดงานได้รวบรวมพันธมิตรทั้งหมดกว่า 200 ร้านค้า เป็นการรวมตัวของกลุ่มคนรักของสไตล์วินเทจ กลุ่มงาน Art & Craft กลุ่มสินค้าดีไซน์ กลุ่มร้านค้าคนญี่ปุ่น กลุ่มคนรักแผ่นเสียง ที่จะมารวมตัวอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกัน...







ในส่วนของไอเท็มน่าซื้อก็จะมีหลากหลายมากๆ ตั้งแต่เสื้อผ้าเครื่องประดับสไตล์วินเทจ ของทำมือและงานดีไซน์จากคนรุ่นใหม่ไฟแรง แบรนด์เนมวินเทจ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้า นาฬิกา ที่รอให้ทุกคนพากลับบ้าน







นอกจากนี้ยังมีคนขายหนังสือเก่า ของแต่งบ้านหายาก เฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากต่างประเทศ และอีกมากมายที่แห่กันมาเป็นขบวน รวมทั้งภายในงานนี้ ยังมีการเล่นเพลงจากแผ่นเสียง ตั้งแต่เพลงคลาสสิคไปจนถึงเพลงร่วมสมัยสากล เป็นการสร้างบรรยากาศให้รู้สึกเหมือนกับว่าเดินอยู่ในตลาดนัดในต่างประเทศแถบอเมริกาหรือยุโรป ส่วนเรื่องอาหารการกินก็เต็มอิ่มด้วยอาหารนานาชาติและเครื่องดื่มมากมายที่ทางทีมงาน "Made By Legacy" คัดสรรเป็นพิเศษเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา









ตามไปเจอกันได้ในวันที่ 12 – 14 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลาบ่ายสามถึงเที่ยงคืนที่โกดังเสริมสุข โกดังติดแม่น้ำเจ้าพระยาตรงท่าเรือเป๊ปซี่ ถนนเจริญนคร ซอย 15 โดยมีค่าเข้า 100 บาท (1 คน ต่อ 1 วัน) สามารถเดินทางได้ง่ายๆ โดย BTS สะพานตากสิน (ต่อเรือข้ามฟาก) หรือ BTS เจริญนคร (สายสีทอง - ICONSIAM) *ภายในงานมีมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด*

#CheezeLooker #News #Events #madebylegacy #fleamarket #MBL12 #newoldcommunity