“EAT AT GAYSORN” DINING WITH A STORY ยิ่งมีเรื่องเล่า ยิ่งได้อรรถรส!

คำเตือน: ใครที่ใจไม่แข็งรอบดึก อย่ากดเข้าไป!!!
30.09.2019
5167
Shares
ต้องปรบมือให้ในไอเดียของ Gaysorn Village ในครั้งนี้จริงๆ เพราะเรามั่นใจว่าเหล่า Food Lover ช่างเลือกจะต้องกด Love ให้อย่างแน่นอน...

Gaysorn Village นั้น จัดได้ว่าเป็นไลฟ์สไตล์เออร์บันวิลเลจแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ในฐานะ Food Curator ชั้นนำ ที่ใส่ใจในการให้ความสำคัญกับคุณค่าแห่งประสบการณ์การกินอาหาร และพร้อมจะตอบสนองไลฟ์สไตล์ในทุกแพสชั่นของคนรุ่นใหม่ ที่ส่วนใหญ่มักจะพิถีพิถันและให้ความสนใจในทุกรายละเอียด ล่าสุด ได้มีการครีเอทคอนเซ็ปต์ “Dining With A Story” ขึ้น เพื่อเอาใจเหล่านักชิมผู้หลงใหลในเรื่องราวของการกินอาหาร โดยร้านอาหารที่อยู่ใน Gaysorn Village ที่เราเห็นนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นร้านอาหารที่มีสตอรี่ที่น่าสนใจด้วยกันทั้งสิ้น...
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ 2 ร้านอาหารที่มีเพียงแห่งเดียวในโลกอย่าง 1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT ทีเลาจน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากประเทศเยอรมนีที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในทวีปยุโรปและมีประวัติยาวนานกว่า 195 ปี



RIEDEL WINE BAR & CELLAR อาร์ทิซาน ไวน์บาร์ ที่เสิร์ฟสุนทรียรสแห่งไวน์ชั้นเลิศด้วยแก้วแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง “RIEDEL”



หรือจะเป็น 7 ร้านอาหารที่มีเพียงร้านเดียวในประเทศไทย อาทิ BURGER & LOBSTER ที่ Food Lover ไม่ต้องบินไปไกลถึงลอนดอนก็อร่อยฟินกับเบอร์เกอร์และล็อบสเตอร์เนื้อแน่นได้



PASTE ร้านอาหารไทยโดยเชฟชาวไทยที่สอยดาวมิชลินมาครอบครอง พร้อมการสอดแทรกสตอรี่ลงในเมนูอาหารทุกจานที่รังสรรค์ขึ้น



GINZA TENHARU ร้านเทมปุระโอมากาเสะหนึ่งเดียวในไทยที่ส่งตรงความอร่อยมาจากประเทศญี่ปุ่น



ร้านในคอนเซ็ปต์พิเศษแบบ Only at Gaysorn อย่าง DE TUMMOUR ร้านอาหารไทย-อีสานแบรนด์ดังที่ยกระดับความหรูหราให้เมนูอาหารจานเด่นด้วยการคัดสรรวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยม รวมถึงร้านอาหารอื่นๆ ที่มีความโดดเด่นด้วยประวัติอันยาวนาน, การคัดสรรวัตถุดิบ และเรื่องราวที่ไม่ธรรมดาของบรรดาเชฟมือฉมังอีกด้วย



นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารเปิดใหม่ให้สายฟู้ดดี้ตบเท้าเข้ามาลิ้มลองเมนูความอร่อยใหม่อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น CHA TRA MUE แบรนด์ชาไทยอันดับหนึ่งที่มีชื่อเสียงมายาวนานนับตั้งแต่ปี พ.ศ.2488 ด้วยรสชาติที่เข้มข้นถึงใจและราคาที่เข้าถึงง่ายสำหรับทุกคน, MOM & SIS CAFE' DE BONNE SANTE' คาเฟ่แนวสุขภาพรูปแบบใหม่ โดดเด่นด้วยเมนูอาหารที่ดีทั้งต่อสุขภาพและผู้ที่ต้องการดูแลรูปร่างเป็นพิเศษ รวมถึงเมนูเครื่องดื่มสมูทตี้แคลอรี่ต่ำที่มีส่วนผสมจากวัตถุดิบธรรมชาติและปลอดสารพิษ รวมถึงร้านอาหารซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้อย่างร้าน BRITANNICA BRASSERIE ร้านอาหารสไตล์ยูโรเปี้ยน ที่มีความเป็น Casual Fine Dining กับเมนูอาหารสุดพรีเมี่ยม ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย





มาพิสูจน์ความหลากหลายเรื่องอาหารการกินจาก 26 ร้านอาหารชั้นนำภายในเกษรวิลเลจ นำทัพความอร่อยโดย 1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT, BOYY & SON CAFÉ, BURGER & LOBSTER, CHA TRA MUE, DE TUMMOUR, DUKE, ERIC KAYSER, GINZA TENHARU, iBERISTA, KOI THÉ, KUB KAO’ KUB PLA, MOM & SIS CAFE' DE BONNE SANTE', NABEZO PREMIUM, NONAME STEAK SEAFOOD TAPAS, PASTE, PROVENCE, RIEDEL WINE BAR & CELLAR, SNAP, STARBUCKS COFFEE, STARBUCKS RESERVE™ EXPERIENCE STORE, SUSHI MORI, THE MANDARIN ORIENTAL SHOP, UMI, WELLNESS BAR@PAÑPURI WELLNESS และ XINN TIEN DI รวมถึงร้านอาหารใหม่อย่าง BRITANNICA BRASSERIE ที่เตรียมตบเท้าร่วมสร้างประสบการณ์ทางด้านอาหารให้เหล่านักชิมลิ้มลองเป็นที่แรกเร็วๆ นี้






สำหรับแคมเปญ "Eat At Gaysorn" Dining With A Story จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม – 10 พฤศจิกายนนี้ พบกับเมนูใหม่สุดสเปเชียลจาก 26 ร้านดัง หาได้แค่ที่ GAYSORN VILLAGE ที่เดียวเท่านั้น!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: gaysornvillage และ www.gaysornvillage.com



#CheezeLooker #News #FoodandDrink #GaysornVillage #EatatGaysorn