"ROXY x OH FUTON" ครั้งแรกของแบรนด์ระดับโลกกับคอลเลคชั่น "PETALS & POOLS" เปิดตัวยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วเอเชีย!

เมื่อ "ROXY" คว้าตัว "โอ๋ ฟูตอง" ศิลปินสุดอาร์ตของไทยไปร่วมงาน รับรองว่าต้องไม่ธรรมดา!!!
05.03.2021
4960
Shares
"ROXY" แบรนด์เสื้อผ้า Action Sport & Beach Lifestyle จับมือกับศิลปินหญิงชาวไทยแนวร่วมสมัย "OH FUTON" หรือ "โอ๋ - โอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ" ในการออกแบบคอลเลคชั่น "Petals & Pools" ที่เราขอบอกตรงนี้ว่า...มันช่างน่ารักสดใสซะจนไม่อาจละสายตาได้เลย! 


เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกที่แบรนด์ระดับโลก ROXY พัฒนาและทำโปรเจกต์พิเศษร่วมกับศิลปินชาวเอเชียในการออกแบบคอลเลคชั่นและร่วมกันทำแคมเปญโฆษณาพิเศษออกมาเพื่อวางจำหน่ายพร้อมกันทั้งในประเทศไทยและทั่วเอเชีย นอกเหนือจากนั้น "ROXY X OH FUTON COLLABORATION PROJECT" ยังเป็นครั้งแรกที่แคมเปญของ ROXY ใช้นางแบบคนไทยในการนำเสนอคอลเลคชั่น โดยภาพสิ่งพิมพ์และสื่อในแคมเปญนี้จะถูกใช้และเผยแพร่ไปทั่วเอเชียเพื่อประชาสัมพันธ์และให้ทุกคนเห็นความสวยงามของคอลเลคชั่นนี้ผ่านนางแบบคนไทยอีกด้วย



ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากความน่ารักและความสดใสของผู้หญิงแบบ ROXY ผสมผสานเข้ากับความสวยงาม สีสันของมวลดอกไม้ จนออกมาเป็นเสื้อผ้าและเครื่องประดับในคอลเลคชั่นซัมเมอร์ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและคืนความสดใสให้สาวๆ ออกมากระโจนลงว่ายน้ำในสระน้ำที่เต็มไปด้วยกลีบดอกไม้หลากสีสัน ประกอบด้วย 3 คาแรคเตอร์ ที่มีสีสันและลวดลายที่แตกต่างกันไป...




CAMOUFLEUR
เสน่ห์ลึกลับภายใต้กลีบดอกไม้ชวนให้ค้นหา

นำเสนอและถ่ายทอดโดย "นท พนายางกูร" โดยได้แรงบันดาลใจจากการที่ได้เอาคาแรคเตอร์ของ "OH FUTON" เข้าไปอำพรางภายใต้กลีบดอกไม้แสนสวย เพื่อนำเสนอความลึกลับ ชวนให้ค้นหาผ่านลายพรางกลีบดอกไม้




FALLEN ANGEL
สาวสวยที่ว่ายลงมาจากสรวงสวรรค์

นำเสนอและถ่ายทอดโดย "ก้อย - อรัชพร โภคิณนภากร" โดย "OH FUTON" ได้ออกแบบลวดลายสาวน้อยที่น่ารักและสวยงาม แหวกว่ายน้ำลงมาจากสรวงสวรรค์ เพื่อเพิ่มความสดใสให้กับสาวๆ ทั่วโลกในซัมเมอร์นี้



B’DAZZLED
ดอกไม้สีสดพร้อมสะกดทุกสายตา

นำเสนอและถ่ายทอดโดย "อาย - กมลเนตร เรืองศรี" ในคอนเซ็ปต์สีสันของดอกไม้ในสวนที่ละลานตาเสมือนสีรุ้ง เพิ่มความเป็นประกายและสะกดสายตาทุกคนให้หลงใหล

.
.
.


ความสวยงามของเสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้ และความน่ารักสดใสของสาวสวยทั้งสาม ได้ถูกถ่ายทอดผ่านสายตาและเลนส์กล้องของสองพี่น้อง "อั๊ต - อัษฎา พานิชกุล" และ "ฟิลิป - ณัทธนพล ทินโรจน์​" โดยมีคอนเซ็ปต์"Naturally Beautiful Through The Eyes of Two Brothers" ที่ตั้งใจนำเสนอความสวยงามแบบธรรมชาติผ่านสายตาของผู้ชายธรรมดาสองคน เพื่อเป็นตัวแทนของสายตาของผู้คนทั่วไปที่ได้มอง 






"ROXY X OH FUTON COLLABORATION PROJECT" พร้อมวางจำหน่าย ให้ทุกคนได้เลือกคาแรคเตอร์และลายพิมพ์ที่เหมาะกับตัวเอง เพื่อคืนความสดใสและเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ ออกไป Make Waves Move Mountains พร้อมกระโจนลงสระ ที่เต็มไปด้วยกลีบดอกไม้หลากสีสัน ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2021 พร้อมกันทั่วประเทศและทั่วเอเชีย!




#ChezeLooker #News #Recommended #waitnomore #ROXYxOHFUTON