CONVERSE สานต่อความไฮป์ให้สายสตรีททุกเจนเนอเรชั่นไปให้สุด ปักหมุด CONVERSE CULTURE ใจกลางกรุงเทพฯ!

Welcome to 'CAPITAL C'!!!
21.03.2024
9919
Shares
สำหรับเรา...Converse คือนิยามของคำว่าแตกต่างอย่างมีสไตล์ / ความนอกกรอบที่ไร้ขีดจำกัด / ไอเท็มบอกตัวตนที่อยู่กับคนทุกยุค































.
.
.

ล่าสุด Converse สานต่อความไฮป์ให้สายสตรีททุกเจนเนอเรชั่นไปให้สุด ปักหมุด Converse Culture ใจกลางกรุงเทพฯ ขยายร้านเปิดตัว Flagship Store ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอย่างเป็นทางการ ด้วยพื้นที่กว่า 220 ตรม. ณ Siam Center โดยจะเป็นสโตร์ที่เสิร์ฟความพิเศษเต็มขั้น ไม่ว่าจะไอเท็มลิมิเต็ดและเอ็กซ์คลูซีฟมากมายซีซั่นล่าสุด ตั้งแต่ รองเท้า เสื้อผ้า กระเป๋า และอุปกรณ์สไตลิ่งหลากหลายรูปแบบ

ซึ่ง Flagship Store แห่งนี้ จะมอบประสบการณ์อีกระดับให้แก่คนรักสตรีทแวร์ ได้เข้ามาสัมผัสพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์แบบไร้ข้อจำกัดใดๆในโลกแฟชั่น ปลุกไฟในตัวเราให้กล้าแสดงตัวตนออกมาผ่านพลังความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ สามารถสร้างสไตล์ที่โดดเด่นและเป็นตัวของตัวเองแบบที่ไม่มีใครเหมือน โดยสาขานี้จะมีสินค้าหลากหลาย ตั้งแต่สินค้าคลาสสิค ไปจนถึงสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่างคอลเลคชั่น Summer 2024 ที่ไม่ควรพลาด! โดยกำหนดวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 22.03.2024 ภายใต้ชื่องาน  Welcome to 'CAPITAL C'



นอกจากนี้ ยังเปิดบริการ Converse By You (CBY) ครั้งแรกในไทย ที่จะให้บริการคัสต้อม Converse ชิ้นโปรดของเราให้เป็นชิ้นเดียวในโลกในแบบฉบับของตัวเอง ปริ้น รีด ปัก และมีจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งเสริม ให้คุณได้ออกแบบลงบนสินค้า ไม่ว่าจะเป็นบนรองเท้าผ้าใบแคนวาสไอคอนนิคอย่าง Chuck Taylor All Star เสื้อผ้า กระเป๋า และอุปกรณ์



ที่สำคัญ ยังมีผลงานของศิลปิน
Pop Art ไฟแรง 'The Jum' จ้ำ - ณภัทร จงจิตตโพธา ในฐานะ Local Converse Artist Collaborator ร่วมสร้างผลงาน Collab. สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านคาแรคเตอร์ 'FIRE FRIEND' & 'BOMBER FIRE' ทั้งงาน Wall Painting ในร้าน และในบริการ Converse By YOU บนคอนเซ็ปท์ Spark Your Creativity, Create Next. อีกด้วย


สำหรับแฟนตัวจริงของ Converse รีบตามมา Check-in "Converse Flagship Store Siam Center" บริเวณชั้น M ใกล้ทางเชื่อม BTS สถานีสยาม กันให้ไว บอกเลยว่าตื่นตาตื่นใจไปทุกตารางนิ้วจริงๆ!!! 

For more info. >> 
www.converse.co.th & Instagram @converse_thai


#CheezeLooker #News #Update #ConverseSiamCenter #CreateNext #ConverseByYOU #ConversexTheJum