คุยเล่นแบบจริงจังกับเหล่า FJ ทั้ง 7 จาก "FLEX 104.5" ที่จะชวนให้คุณกลับมาตกหลุมรักการฟังวิทยุ...อีกครั้ง!

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะ 'เสียงเพลง’ หรือ ‘เสียงเธอ’ กันแน่!!!
10.05.2021
14116
Shares
แม้ว่าเราจะอยู่ในยุคที่ใครๆ ก็หาเปิด หาฟังเสียงเพลงแบบง่ายๆ ด้วยตัวเองตามแพลตฟอร์มต่างๆ กันแล้ว (สร้าง Channel เป็น DJ เองเลยก็เยอะแยะ) แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า...การฟังเพลงจาก DJ ตามคลื่นวิทยุ ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คลาสสิคและมีเสน่ห์อยู่ไม่น้อย

เป็นสิ่งที่ไม่มีก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าติดใจเมื่อไหร่ ก็ขาดไม่ได้เหมือนกัน!




#CheezeLooker ขอตามมาทำความรู้จักกับเหล่า FJ จาก "FLEX 104.5" แบบฟูลทีม หลายคนในนี้ เราเคยเห็นเขาในบทบาทที่ต่างออกไป ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง นักร้อง นายแบบ พิธีกร ผู้ประกาศข่าว ฯลฯ แต่วันนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะรับบทเป็น "ตัวเอง" ในฐานะ "FJ" (Flex Jocky) ที่จะชวนให้ทุกคนกลับมาตกหลุมรักการฟังวิทยุอีกครั้ง!


เริ่มจากคนแรก... 




FJ BAM

แบม
- ปีติภัทร คูตระกูล
MON - FRI 08.00 - 11.00

ผู้ชายที่มาพร้อมความสามารถรอบตัว โดยเฉพาะบทบาทพิธีกรคิวทองที่ครองตำแหน่งบนเวทีแทบทุกอีเว้นต์ เสน่ห์ของเขาคนนี้อยู่ที่พลังงานบวกที่พร้อมจะส่งต่อให้กับทุกคนแบบไม่มีกั๊ก จริงจัง จริงใจ แถมยังน่ารักมากด้วย!  

"ก่อนมาเป็น FJ ที่ 'FLEX 104.5' จริงๆ ผมจัดรายการวิทยุมาประมาณ 8 ปีแล้ว รู้สึกดีใจที่สามารถทำให้คนฟังมีความสุขได้ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เป็น Entertainer ที่สนุกแบบสุดขั้วก็ตาม แต่ก็พร้อมที่จะส่งต่อพลังงานบวกให้กับทุกคน สำหรับบ้านใหม่หลังนี้ ผมรู้สึกอบอุ่นเหมือนเดิม หลายคนเราเคยร่วมงานกันมาก่อนอยู่แล้ว เพิ่มเติมคือมีครอบครัวใหม่ๆ เข้ามา...
"สิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขได้ในทุกวันคือครอบครัว การได้มีชีวิต เห็นคุณค่าของทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามา และรู้สึกขอบคุณในสิ่งที่มีอยู่เสมอ แล้วพอเรารู้สึกเต็มอิ่ม มันก็จะมีสิ่งดีๆ เข้ามาเพิ่มเติมอีก :))"



FJ WAN
ว่าน วันวาน - รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ
MON - FRI 11.00 - 14.00


เรารู้จักเธอคนนี้ในฐานะศิลปินที่มาพร้อมน้ำเสียงเท่ๆ ทรงพลัง บวกกับคาแรคเตอร์เฉพาะตัวที่ยากจะเลียนแบบ สำหรับใครที่หลงรักเสียงเพลงของ "ว่าน วันวาน" ไปแล้ว ขอแนะนำให้เจอเวอร์ชั่นตอนจัดรายการดู…อย่างเพลิน!!!  

"จริงๆ ว่านขายขำนะ! (หัวเราะ) เพราะอยากให้คนฟังรู้สึกเหมือนมีเพื่อนมาชวนคุย แนะนำเพลงให้ฟัง ไม่ให้เหงา ไม่ให้เครียด...การทำงานที่ 'FLEX 104.5' สนุกมากๆ ทำให้ว่านได้ฟังเพลงไทยใหม่ๆ เพิ่มขึ้น แล้วก็ทำให้ว่านรู้ว่าศิลปินบ้านเรามีคุณภาพไม่แพ้ใคร บางเพลงคือดีจนว่านต้องถามตัวเองว่านี่เราไปอยู่ที่ไหนมา!
"สำหรับ Goal ของว่านตอนนี้ คือการได้ทำในสิ่งที่เรารัก จริงๆ ว่านเป็นคนชอบทำงาน...ทำงานเพื่อให้ได้เงิน ไม่ใช่อยู่เฉยๆ แล้วได้เงิน และอยากพัฒนาตัวเองในสายงานนี้ให้ไปถึงระดับ Professional ค่ะ"



FJ PEEM
ภีม - ธนบดี ใจเย็น
MON - FRI 14.00 - 16.00

เป็นอีกคนที่เราเห็นผลงานอย่างสม่ำเสมอในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะบทบาทนักแสดง นักร้อง นายแบบ ดีเจ ที่ไม่เคยหยุดฝึกฝนและพัฒนาตัวเอง เห็นลุคเท่ๆ คูลๆ แบบนี้ แต่จริงๆ ภีมเป็นคนเฟรนด์ลี่และสนุกสนานไม่แพ้ใครอยู่นะ!

"ผมเป็นคนชอบลอง ได้ทำอะไรหลายอย่างมากจริงๆ อยากรู้ว่าตรงไหนที่เราทำแล้วรู้สึกสบายใจและสนุกไปกับมัน ถึงแม้จะมีบางงานที่กดดัน แต่ผมก็รู้สึกว่ามันคือความท้าทายอย่างหนึ่ง สำหรับงาน FJ คืองานที่ผมทำแล้วมีความสุขมาก นี่จะเป็นการจัดรายการคนเดียวครั้งแรกด้วย ก็ตื่นเต้นเหมือนกันนะ เพราะเราต้องส่งเอนเนอจี้ไปให้ถึงคนฟังให้ได้ ซึ่งการเป็น FJ คือการสื่อสารความเป็นตัวเองในพาร์ทของเพื่อนคนหนึ่งที่เรานั่งคุยด้วยโดยที่ไม่มีกำแพงกั้น...
"ผมอยากทำให้ทุกคนมีความสุข ไม่อยากให้เครียด เพราะว่าจริงๆ ชีวิตคนเรามันสั้น เลยอยากให้ทุกคน Enjoy the Moment รับพลังบวกกันเยอะๆ ครับ"



 
FJ ZEN
เซน - เมจกา สุพิชญางกูร
MON - FRI 16.00 - 19.30

ผู้ประกาศข่าวคนเก่งที่เป็นไอดอลของใครหลายๆ คน ใครที่ติดตามการเล่าข่าวของเธอแล้วยังรู้สึกไม่เต็มอิ่ม ต้องตามมาฟังเสียงหวานๆ ของเซนคนขยันกันต่อที่นี่ (รับประกันว่าคอนเท้นต์แน่น) แต่เตือนไว้ก่อนว่าระวัง...จะตกหลุมรักเธอแบบไม่รู้ตัว!

"เซนเชื่อว่า...เอเนอจี้บวกทำให้เรามีพลัง ถ้าเราคิดบวก เราก็จะมองว่าชีวิตมันไม่ได้เหนื่อยมากขนาดนั้น เราโชคดีขนาดไหนที่ยังมีงานทำ มันเลยกลายเป็นว่าเราออกไปทำงานด้วยความสุขทุกวัน...
"อาชีพนักจัดรายการวิทยุเป็นอะไรที่เซนใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กเลยนะ เพราะเราเป็นคนชอบพูดคุย เรื่องเพลง เราก็สนใจเช่นกัน ต้องขอบคุณ 'FLEX 104.5' มากๆ ที่ให้โอกาสเซนได้ทำงานนี้ เพราะน่าจะทำให้ทุกคนได้เห็นตัวตนในอีกมุมหนึ่งของเซนมากขึ้น เซนดีใจมากเลยนะที่ได้มาอยู่ตรงนี้ ก็จะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ"


FJ TON
ต้น - อาชว์ ไหลสกุล
MON - FRI 20.30 - 23.00

พี่ชายคนโตของทีม FJ ที่มาพร้อมมวลสารของความน่ารักและอบอุ่นแบบเกินร้อย จนเราไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงเป็นที่รักของบรรดาแฟนคลับอย่างเหนียวแน่น ถ้าไม่เชื่อลองเข้ามาทำความรู้จักกันดู แล้วจะรู้ว่าไม่ได้พูดเกินจริง!!!

"ต้องบอกว่าผมรักอาชีพนี้มาก เรียกว่าหลงรักเลยล่ะ! ถ้าจะต้องให้คำแนะนำกับ FJ รุ่นน้องๆ ผมว่า 'การเป็นตัวของตัวเอง' คือสิ่งที่ดีที่สุด นอกจากนั้นคือการมีสติ มั่นใจ รู้ว่าควรจะพูดอะไร และฝึกฝนตัวเองอยู่เสมอ...ที่สำคัญ ผมต้องขอบคุณแฟนคลับมากๆ ที่ชื่นชอบในตัวเรา รู้สึกว่าสิ่งนี้คือพลังให้กัน เราเป็นพลังให้เขา ส่วนเขาก็เป็นพลังให้เรามีแรงออกมาทำงาน แค่เห็นพวกเขายิ้ม ผมก็แฮปปี้แล้ว...
"ถ้าถามถึงสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขในแต่ละวัน...ผมว่ามันอยู่ที่ Mindset มากกว่า ผมเป็นคนที่คิดบวก มองว่าทุกอย่างที่เข้ามา คือสิ่งที่จะทำให้เราได้เรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ เป็นประสบการณ์ให้ชีวิตของเรา"

 
FJ NA
- ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์
SAT - SUN 10.00 - 13.00

นายแบบ เจ้าพ่อ MV/ โฆษณา และนักแสดงขวัญใจใครหลายๆ คน ที่บอกเลยว่ายิ่งโต ยิ่งดูดี ครั้งนี้เราจะได้เห็นบทบาทใหม่ล่าสุด สดๆ ร้อนๆ ในฐานะ "FJ" ที่น่าจะขโมยหัวใจคนฟังได้ไม่ยาก สังเกตจากจำนวนแฟนคลับที่แวะเวียนมาให้กำลังใจตอนเขาจัดรายการทุกเสาร์-อาทิตย์แบบไม่เคยแผ่ว!

"จริงๆ ผมเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง จะชอบฟังมากกว่า รู้สึกเหมือนเป็นคนละขั้วกับสายอาชีพนี้ แต่ก็ดีใจที่ได้รับโอกาส ผมมีเวลาเตรียมตัวไม่เยอะ รู้ตัวอีกทีก็มายืนอยู่ตรงนี้แล้ว เหมือนได้มาหาตัวเองเหมือนกัน มาหาว่าจะเจออะไรบ้าง เพราะมันเป็นพื้นที่ๆ เราไม่คุ้นเคย ตอนนี้ยังไม่รู้เหมือนกันนะ ว่าจะทำมันออกมาได้ดีหรือเปล่า แต่ถ้ามีคนเห็นอะไรในตัวเรา มันก็สามารถบอกอะไรบางอย่าง ว่าเราอาจจะทำสิ่งนี้ได้ หรือเหมาะสมกับงานตรงนี้ ก็ไม่เสียเวลาที่จะมาลองดู ต่อจากนี้จะเป็นยังไง เดี๋ยวเราก็รู้เองแหละ...
"ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ติดตามกัน อยากให้รอดูผลงานใหม่ๆ ในปีนี้ รวมถึงงาน FJ ด้วย มันก็เขินๆ เหมือนกันนะ แต่ผมจะพยายามเรียนรู้ ฝึกฝน และพัฒนาทุกๆ อย่างให้ดีขึ้นในทุกวันครับ"



FJ FERN
เฟิร์น - นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล
SAT - SUN 13.00 - 16.00

นักแสดงสาวหน้าหวานที่มาพร้อมอินเนอร์เท่ๆ และความเก่งรอบด้าน เสน่ห์ของเฟิร์นอยู่ตรงที่เธอเป็น 'นางเอก' ที่จับต้องได้ จนเรามั่นใจว่าความช่างคิด ช่างพูด และแพสชั่นในการเป็น FJ ของเธอ จะทำให้คนฟังได้รับความสุขทุกนาทีแน่นอน

"การเป็น DJ คือความฝันของเฟิร์นมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้วนะ ก่อนที่จะมาเป็นนักแสดงอีก อยากมีโอกาสได้จัดรายการเป็นของตัวเอง ตอนที่รู้ว่าจะได้เป็น FJ ของ 'FLEX 104.5' คือร้องไห้เลยนะ เรียกได้ว่าเป็น Dream Comes True จริงๆ! สำหรับวันแรก เฟิร์นไม่ได้เตรียมตัวอะไรมากนะคะ เพราะเราไม่รู้ว่ามันต้องทำยังไง ก็เริ่มจากการที่เป็นตัวเรา ตอนที่คุยกับเพื่อนก่อน...
"เฟิร์นมองว่าการเป็น FJ คือการใช้ Magic ทางคำพูดนะ เฟิร์นอยากเป็นสายซัพพอร์ตที่คนฟังอยากโทรมาปรึกษาเรื่องราวต่างๆ ถึงจะช่วยอะไรไม่ได้ แต่ก็ช่วยอยู่เป็นเพื่อนคุณได้แน่นอนค่ะ!"  

.
.
.



#CheezeLooker Recommended!

"FLEX 104.5" ประสบการณ์ใหม่ของการฟังเพลงที่พร้อม Connect ทุกด้านของชีวิตให้กับทุกคน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fashionable | Lifestyle | Extraordinary | Xperience สามารถติดตามพวกเขากันต่อได้ที่ www.FlexConnect.net และ Application: FlexConnect , Facebook: FlexConnect



#CheezeLooker #Recommended #Flex1045 #TheNewFlex​ #FJFlex1045