“HEAD ROCK SKATE SHOP” ชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับรองเท้าผ้าใบ “CARIUMA” แบรนด์รองเท้ารักษ์โลกกับงานดีไซน์เท่ๆ ที่เหล่า SKATER จะต้องหลงรัก!!!

ไถสเก็ตอย่างยั่งยืนมันเป็นยังไง...ไปดู!
14.03.2022
5056
Shares
สมกับที่มีคนบอกไว้ ว่านี่คือรองเท้าที่ตอบโจทย์เหล่า Skater ยุคนี้สุดๆ เพราะนอกจากรูปลักษณ์ที่ดูดีแล้ว ยังยืนหนึ่งเรื่องความถึกทนทาน แถมยังนึกถึงสิ่งแวดล้อม มาตั้งแต่ขั้นตอนของการออกแบบอีกด้วย!



"CARIUMA" เป็นแบรนด์รองเท้ารักษ์โลกที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2018 จากไอเดียของ "David & Fernando" สองผู้ร่วมก่อตั้งชาวบราซิล ที่มีสกิลในการเล่นสเก็ตบอร์ด เซิร์ฟสเก็ต และอื่นๆ อยู่แล้ว เมื่อได้เวลาเหมาะเจาะ ทั้งคู่จึงตัดสินใจทำแบรนด์รองเท้าที่มีคอนเซ็ปต์ "Better for People & Planet" เป็นมิตรต่อผู้คนกับสิ่งเเวดล้อมทั้งหมด ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุธรรมชาติ เรียกได้ว่าจัดเต็มยันกล่องที่ใช้ ให้สามารถย่อยสลายได้ง่ายแบบ 100% โดยที่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ไม่ให้เสียอรรถรสในการเล่น

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ตามไป Live, Love, Skate! กับ "CARIUMA" ผ่าน Mini Fashion Set โดยทีม #CheezeLooker พร้อมกันตรงนี้ได้เลย!

.
.
.




























.
.
.

#CheezeLooker Recommend!

สำหรับใครที่เริ่มหลงรัก "CARIUMA" แบบพวกเรา ตอนนี้สามารถตามมาเป็นเจ้าของได้ที่ "Head Rock Skate Shop" ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย โดยปีนี้จะมีทั้งรุ่น CATIBA High Pro Black Suede and Canvas หรือรุ่นหุ้มข้อ เหมาะมากๆ กับคนที่อยากได้รองเท้าสวมใส่สบายเเละรองรับบริเวณข้อเท้า เพื่อป้องกันการกระเเทกบริเวณข้อเท้าขณะสวมใส่ 


แต่ใครที่ชอบรองเท้าสไตล์วินเทจ ทางร้านก็มีรองเท้ารุ่น Vintage White มาให้เลือกแมทช์กับสไตล์ตัวเอง นอกจากนี้ยังมีรุ่น Gum Vintage White สีขาวสไตล์วินเทจ เเละบริเวณพื้นเป็นสีน้ำตาล (หรือที่รู้จักกันในนามพื้น Gum นั่นเอง!) ส่วนใครที่ชอบความดุดันของสีดำ เราขอเเนะนำรุ่น All Black ที่คุมโทนเข้มทุกมุมมอง ตามมาด้วยรุ่น Premium Leather ที่ออกเเบบมาสำหรับคนที่ชอบงานหนัง เเละที่ขาดไม่ได้คือรุ่น Gum Black หรือที่เรารู้จักกันในนามรุ่นสีดำพื้น Gum หนึ่งในรุ่นที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้ด้วยดีไซน์เเละโทนสีที่โดดเด่นนั่นเอง แต่ในรุ่น CATIBA Pro จะเน้นการออกเเบบดีไซน์มาในรูปเเบบข้อสั้น ที่เน้นหรือตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชอบเเละเน้นความชิลล์สบายๆ นั่นเอง โดยเเต่ละรุ่นจะมีโทนสีที่เเตกต่างกันให้เราได้แมทช์ตามสไตล์ของตัวเองแบบไม่ซ้ำวัน...เหนือสิ่งอื่นใด นอกจากดีไซน์ดี คอนเซ็ปต์เด่นแล้ว คุณภาพยังตอบโจทย์เหล่า Skater ที่มองหารองเท้าใส่สบาย ถึกทน ซัพพอร์ตแรงกระแทกได้ดี แต่ยังให้ Board Feel ขณะลงเล่นด้วย!

ติดตามอัพเดทดีๆ กันต่อได้ที่ Facebook: headrockskateshop และสามารถติดต่อสั่งจองไอเท็มที่ใช่กับทางร้านได้แล้วตั้งวันนี้เป็นต้นไป!



#CheezeLooker #Recommended #CARIUMA #HeadRochSkateShop