CHLOE X HALLE ก้าวขึ้นสู่อีกระดับ ดูโอ้ซูเปอร์สตาร์ส่งตรงจาก LA!

เสียงใสทรงพลังที่คุณต้องหลงรัก
17.03.2021
1743
Shares


วินาทีต้องยกนิ้วให้พวกเธอจริงๆ ! จากสองสาวพี่น้อง Chloe และ Halle ที่หลงรักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ พี่สาวของเธอจึงเริ่มทำช่องโคฟเวอร์เพลงใน Youtube ที่ใช้ชื่อช่อง Chloe x Halle และ เพลงที่ทำให้เธอโด่งดังจนเป็นที่รู้จักโดนใจผู้คนจำนวนมากก็คือเพลง Pretty Hurts ของ Beyonce ที่ทำให้เจ้าของผลงานเพลงดีว่าตัวแม่อย่าง Beyoncé ตกหลุมรักเสียงทรงพลังของสองสาวพี่น้องจนได้ชวนมาเข้าสังกัด Parkwood Entertainment ในปี 2016 ซึ่งตอนนี้ยอดวิวเพลงที่พวกเธอโคฟเวอร์ก็ปาไปกว่า 20 ล้านวิวแล้ว
 
ถือว่าเป็นการแจ้งเกิดของสองสาวพี่น้องคู่นี้จริงๆ นอกจากนั้นยังได้มาร่วมโชว์เสียงของพวกเธอบนเวทีคอนเสิร์ต The Formation World Tour และ On the Run II Tour ของ Beyoncé อีกด้วย และในปี 2018 Chloe และ Halle แกะกล่องออกอัลบั้มชุดแรกคือ Uncovered ที่ได้การตอบรับจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันได้สร้างผลงานเพลง 5 อัลบั้มด้วยกัน จนกลายเป็นที่รู้จักกันทั่วโลก


โดยผลงานของเธอทำให้พวกเธอได้เข้าชิงรางวัลในงานประกาศรางวัล Grammy Awards ถึง 2 รางวัล ได้แก่ ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม และอัลบั้มเพลงร่วมสมัยยอดเยี่ยม ทั้งๆ ที่อายุยังน้อย ผลงานของเธอก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่เก่งรอบด้านจริงๆ และยังปล่อยเพลงล่าสุด Ungodly Hour ให้ติดตามได้ในทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง นอกจากเสียงร้องจะดีแล้ว สไตล์การแต่งตัวของพวกเธอก็แซ่บไม่แพ้กัน อวดผิว อวดหุ่นกันยกใหญ่ ทำเอาสาวๆ สายฝออยากจะแต่งตามกันเลยทีเดียว
 
นอกจากความสามารถทางด้านร้องเพลงแล้ว ยังมีพรสวรรค์ทางด้านการแสดงซึ่งได้ร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในละครซิตคอมเรื่อง Grown-ish อีกด้วย! และอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองของ Halle กับการรับบทนางเงือกเจ้าหญิงแอเรียลใน The Littel Mermaid ที่ได้รับการคัดเลือกนักแสดงผิวสีจาก Disney ไม่ธรรมดากันเลยทีเดียวกับสองสาวพี่น้องเสียงใสทรงพลัง


ถ้าไม่อยากพลาดผลงานของเธอทั้งคู่ก็ไปกด Subscribe กันได้ที่ช่องยูทูบ Chloe x Halle ยังมีเพลงเพราะๆ ให้ได้ฟังอีกเพียบ! และอย่าลืมตามไปกดฟอลโล่สไตล์สุดเฟียร์ซกันต่อที่ Instagram: @chloexhalle  
 
Story by Suangsuda T.

#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #ChloeXHalle #artist #music #entertainment