"OUTDOOR BOTANICA BY ELEMENT 72" โกดังสุดอลัง ที่อัดแน่นด้วยไอเท็มสไตล์ URBAN OUTDOOR และ URBAN LIFESTYLE กว่าหมื่นชิ้น!

สายเอาท์ดอร์ได้เวลาออกเดินทางอีกครั้งแล้ว!!!
คำว่า "ปลดล็อค" แค่พูดเบาๆ ก็ทำเอาตื่นเต้น เพราะนั่นหมายความว่า ชีวิตของเรากำลังจะได้เริ่มเข้าสู่โหมดผจญภัย ฟื้นฟูหัวใจให้มันชุ่มชื่น จากการที่ต้องมองเพดานบ้านเหงาๆ มานานหลายเดือน!  
และเมื่อทาง "Element 72" ผู้นำเข้าไอเท็มสไตล์ Urban Outdoor และ Urban Lifestyle แถวหน้าของประเทศไทย ชวนพวกเรา #CheezeLooker มาเยี่ยมชมทำความรู้จักกับ "Outdoor Botanica by Element 72" สโตร์แห่งใหม่ สุดอลังการบนพื้นที่สีเขียวขนาด 2,000 ตารางเมตร ใครจะไปยอมพลาด!

และนี่คือ 10 เหตุผลที่สายเอาท์ดอร์ควรแวะไปเช็คอินสถานที่แห่งนี้ก่อนออกเดินทาง!!!


.

.

.

#1 แค่ก้าวเท้าเข้ามา ก็ผ่อนคลายเหมือนหลุดไปอีกโลก!  
ซิกเนเจอร์ของ "Outdoor Botanica by Element 72" แห่งนี้ไม่ซ้ำใคร เริ่มตั้งแต่การดีไซน์โรงพิมพ์ผ้าเก่า ให้กลายเป็น Store ในสไตล์ Industrial แบบชิคๆ ที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้สีเขียวสบายตาในสไตล์ Botanical Garden แบบ Open Air บนพื้นที่ขนาด 2,000 ตารางเมตร

#2 อัดแน่นด้วยไอเท็มสไตล์ Urban Lifestyle กว่าหมื่นชิ้น ให้ทุกคนได้เลือกจนตาลาย ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า หมวก กระเป๋า เสื้อผ้า แว่นกันแดด กระบอกน้ำ และอุปกรณ์แคมป์ปิ้งต่างๆ พร้อมโปรโมชั่นที่จัดหนักมากมาย เรียกว่าลดราคาทุกแบรนด์ สูงสุดถึง 70%!!!



#3
ใครที่เป็นสายเอาท์ดอร์อยู่แล้ว ต้องรู้จักแบรนด์เหล่านี้แน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Oakley, Keen, Kelty, Gramicci, Topo Designs รวมไปถึงพวก Drinkware อย่าง Stanley, Earthwell และน้องใหม่ล่าสุดที่ทาง "Element 72" นำเข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียว คือแบรนด์กระบอกน้ำ Yeti ไอเท็มฮิตที่ต้องมีกันทั้งเมือง!

#4 ส่วนใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ Oakley ต้องปลื้มแน่ เพราะที่นี่มีเคาน์เตอร์ Oakley E-care กับบริการที่หลากหลาย อย่างเช่นการ Custom แว่นตา โดยสามารถเลือกสีเลนส์ กรอบแว่น และขาแว่นได้ตามสไตล์ของเราเอง มาพร้อมกับโปรโมชั่นลดพิเศษ 20% และ บริการฟรี Etching เลนส์ สุด Exclusive ที่ให้คุณสามารถสลักชื่อหรือตัวอักษรบนเลนส์ได้ นอกจากนี้ยังมีบริการรับซ่อมแว่นตา Oakley โดยสามารถมาซ่อมและรอรับได้เลย!

#5 ถ้าชีวิตคือการเดินทางอยู่แล้ว...การมาเช็คอินที่นี่สักครั้ง จะไม่ทำให้ผิดหวัง
ตามมาได้ที่พิกัดนี้เลย! >> "Outdoor Botanica by Element 72"



#6
มาแต่ตัวและหัวใจ เตรียมพร้อมช้อปปิ้งสไตล์ New Normal ซึ่งที่ "Outdoor Botanica by Element 72" แห่งนี้ มีมาตรการป้องกันและควบคุมอย่างเข้มงวด เริ่มจาก...
* การทำความสะอาดด้วยนํ้ายาฆ่าเชื้อโรค หรือฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ในจุดที่ถูกสัมผัสมากๆ ทุกหนึ่งชั่วโมง อย่างพวกที่จับประตู ราวสินค้า ชั้นวางสินค้าต่างๆ (รอบการฉีด เค้าจะพิจารณาตามปริมาณลูกค้าเป็นหลัก)
* เพิ่มมาตรการทำความสะอาดพร้อมน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในพื้นที่สินค้าตัวอย่าง
* จัดให้มีจุดวางขวดแอลกอฮอล์เจล อาทิ ทางเข้า, จุดประชาสัมพันธ์, เคาน์เตอร์แคชเชียร์ และตรวจสอบจุดติดตั้งเครื่องแอลกอฮอล์เจลทุก 2 ชั่วโมง เพื่อเติมนํ้ายาไม่ให้ขาด
* เจ้าหน้าที่ทุกจุดที่ทำความสะอาด ต้องมีขวดนํ้ายาฆ่าเชื้อโรค เพื่อใช้ทำความสะอาดเตรียมไว้ให้พร้อม
* กำหนดมาตรการให้พนักงานทั้งหน้าร้าน, สำนักงาน และผู้ที่เข้ามาภายในงานจะต้องสวมมาส์ก พร้อมทั้งตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าพื้นที่อย่างเคร่งครัด หากพบลูกค้าท่านใดมีอุณหภูมิร่างกายสูงเกินกว่า 37.5 องศาเซลเซียส และ/หรือมีไข้ เจ็บป่วย จะมีการส่งตัวไปพบแพทย์ทันที
* สร้างการตระหนักรู้และวิธีปฏิบัติเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของ COVID-19 ให้พนักงานรับทราบ และทุกคนต้องสวมมาสก์ สวมถุงมือ ตลอดเวลาขณะปฏิบัติงาน



#7
อุ่นใจ (แต่แอบรู้สึกเย็นๆ ที่กระเป๋าเงินเล็กน้อย) เพราะที่ "Outdoor Botanica by Element 72" กำหนดจำนวนลูกค้าที่จะเข้าชมพื้นที่ได้ไม่เกินรอบละ 30 คน เพราะฉะนั้น ถูกใจชิ้นไหน หยิบใส่ตระกร้าเลย ไม่ต้องคิดเยอะ!

#8 เด็ดไม่เด็ดไม่รู้ รู้แต่ว่า "คนใน" เค้าพูดถึงที่นี่กันว่า #ละลายทรัพย์สุดๆ และ #หยิกมือตัวเองก็ไม่ช่วยอะไร แบบนี้ก็ต้องมาเห็นด้วยตาตัวเองแล้วมั้ย?! ออกมาสูดอากาศข้างนอกบ้าง!!! 



#9
Online Shopping ก็สะดวกดี แต่การได้มาเดินดูด้วยตาตัวเองมันสนุกกว่า เพราะเราได้เห็นของจริง ได้ลองสวม ลองทาบ ด้วยไอเท็มที่หลากหลายในพื้นที่อันกว้างใหญ่แบบนี้ ให้นึกซะว่านี่เป็นตู้เสื้อผ้าขนาด Big Size ของเราเอง อารมณ์ว่าหยิบรองเท้าคู่นี้ มาแมทช์เข้ากับแจ๊คเก็ตตัวนั้น ที่เข้ากันได้ดีกับโทนสีของเต๊นท์หลังใหม่ เอ้า! เลยเถิดไปไกลอยู่นะ!

#10 ถ้าไม่ใช่สายเอาท์ดอร์ มาได้มั้ย?
ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลย! เพราะยุคนี้ เทรนด์เอาท์ดอร์คือมาแรงแบบไม่มีใครแซง ใครเป็นผู้กำหนดว่าเราต้องแต่งตัวเต็มเข้าป่า ในเมื่อทุกวันที่ต้องออกไปใช้ชีวิตก็เหมือนการผจญภัยอยู่แล้ว! ที่แน่ๆ ไอเท็มของหลายๆ แบรนด์ยังสามารถสวมใส่ใน Everyday Life ได้แบบสบายๆ อย่างรองเท้า Keen รุ่น Newport ที่มีฟังก์ชั่นรองรับการเข้าป่า แต่เอาเข้าจริงๆ แค่ใส่เดินขึ้นรถไฟฟ้าก็เท่แล้ว หรือแม้กระทั่งไอเท็ม Drinkware ที่สายรักษ์โลกอย่างเราต้องมีไว้ใช้ทุกวัน!


.

.

.

เมื่อถึงเวลาที่ต้องออกเดินทางอีกครั้ง สายเอาท์ดอร์ (ที่พร๊อพต้องแน่น) ไม่ควรพลาด! สามารถเข้ามาเลือกชมและลองสินค้าได้ที่ "Outdoor Botanica by Element 72" ที่นี่เค้าเปิดให้บริการทุกวันแล้ว โดยเปิดวันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 10.00-20.00 น. หรือติดตามอัพเดทของ "Element 72" กันต่อได้ ที่ www.element72.co.th Facebook: Element72store Instagram: @element72_thailand และ Line OA: @element72
 
#CheezeLooker #Recommended #Element72 #OutdoorBotanicabyElement72