"CHEEZE MARKET X FOODIE MARKET" SUMMER EDITION: IN THE MOOD

อิ่มใจ อิ่มตา อิ่มท้องแบบ 3 วันเต็มๆ!
07.04.2021
3345
Shares
ท่ามกลางบรรยากาศเหงาๆ กลางอาทิตย์แบบนี้ อดไม่ได้ที่จะคิดถึงบรรยากาศดีๆ ของงาน "Cheeze Market x Foodie Market: Summer Edition: In the Mood" ที่เพิ่งผ่านมาหมาดๆ เมื่อวันที่ 2-4 เม.ย.’64 ชวนทุกคนเข้าสู่ Vibes ของ Summer กันแบบสนุกๆ ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ที่ตอบโจทย์ได้ครบทุกอารมณ์ตั้งแต่สี่โมงเย็นถึงเที่ยงคืน!




ซึ่งภายในงาน ทุกคนก็ได้พบกับ Flea Market ที่มาพร้อมร้านค้าหลากสไตล์ หลายคาแรคเตอร์จาก Cheeze Market พร้อมด้วยร้านอาหารเจ้าเด็ดจาก Foodie Market กว่า 100 ร้านค้า ที่จะไม่ปล่อยให้ท้องร้องหิว รวมถึงเครื่องดื่มสดชื่นๆ คลายร้อน





 





แต่ที่ฮ้อตฮิตจนที่นั่งไม่พอ ก็คือโซนเวิร์คช้อป ที่ทีมงานจัดให้นั่งทำสายคล้องแมสก์แบบ D.I.Y. ในสไตล์ตัวเอง และข้างๆ กันก็มีมุมสกรีนกระเป๋าผ้าด้วย












เดินตรงเข้ามาอีกหน่อย เราจะเจอโซนฮิตเอาใจสายไถ ทั้งเซิร์ฟสเก็ต สเก็ตบอร์ด ลองบอร์ด เรียกว่ามาครบยันที่วางสเก็ตแบบคัสต้อม แอบเห็นหลายคนซื้อแล้วเอาไปไถที่ "Foodie Skate Park Bangna KM.8" กันแบบลืมเวลาเลยก็มี!












ส่วนใครที่ชอบถ่ายรูปและขยับตัวไปกับเสียงเพลง บอกเลยว่า Playlist ของเหล่า DJs ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ที่สำคัญ...มีการเปิดตัว Special Merchandise Limited Edition "Foodie x ANO by ANOTHAI" ที่มีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 99 ชิ้นเป็นครั้งแรกในงานนี้ด้วย



 









สำหรับใครที่ไม่ได้มาสนุกด้วยกันครั้งนี้ อย่าลืมติดตามอัพเดทดีๆ จาก Facebook: FoodieBangna กันต่อ จะได้ไม่พลาดอีกนะ!

.
.
.

#CheezeLooker #News #Event #CHZmarketxFoodieBangna #CheezePopUpMarket #FoodieMarketBangna #FleaMarket